เจ้าของแผงช็อก!! มัวอ่านหนังสือ ถูกโจรฉกลอตเตอรี่ไปยกแผง

ภาพจาก springnewstvภาพจาก springnewstv


เมื่อเวลา 10.00 น.วันนี้ (22 พ.ย.56) ร.ต.ท.ยุทธพร คำโนนงิ้ว พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุพลาญชัยว่า มีคนร้ายขโมยล็อตเตอรี่หายไปยกแผง ที่เคาเตอร์จำหน่ายล็อตเตอรี่ภายในปั้มน้ำมัน ปตท.บุญกว้างพาณิชย์ หน้าตลาดหนองแคน ถนนราชการดำเนิน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด จึงไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย ร.ต.ต.ชุมพล วิเชียรศรี รองสารวัตรสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองร้อยเอ็ด และชุดสืบสวน

ในที่เกิดเหตุอยู่ภายในปั้ม ข้างร้านเซเว่นอีเลเว่น พบนายดาวเรือง พวงศรี อายุ 72 ปี บ้านเลขที่ 167 บ้านเหล่้าสมบูรณ์ หมู่ 7 ต.ดงลาน อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด ผู้เสียหายยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ ก่อนนำเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เคาเตอร์ขายล็อตเตอรี่ของตนที่มีแต่ความว่างเปล่า เนื่องจากถูกโจรขโมยเอาล็อตเตอรี่งวดวันที่ 1 ธ.ค.56 จำนวน 490 คู่ มูลค่ากว่า 50,000 บาทหนีไป

จากการสอบสวนทราบว่าขณะเกิดเหตุผู้เสียหายได้วางล็อตเตอรี่จำนวนดังกล่าวไว้ที่หน้าเคาเตอร์ แล้วนั่งอ่านอยู่ข้างๆ ห่างกันประมาณ 3 เมตร เผลอแปปเดียวปรากฏว่าถูกใครไม่รู้ขโมยล็อตเตอรี่หายเกลี้ยงแผง ถามใครที่อยู่บริเวณใกล้เคียงก็ไม่ทราบ กล้องวงจรปิดก็จับภาพไม่ได้ จึงแจ้งตำรวจตรวจสอบและติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป


ขอบคุณ : springnewstv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์