เจ้าของร้านสุดใจไก่ย่างโพสต์แจง ไม่ได้เป่านกหวีดไล่ ปู

เจ้าของร้านสุดใจไก่ย่างโพสต์แจง ไม่ได้เป่านกหวีดไล่ ปู


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดกระแสในโลกออนไลน์แชร์กันว่อนไปทั่วว่ามีเจ้าของร้านไก่ย่างร้านหนึ่งในตลาดอ.ต.ก. เป่านกหวีดไล่น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จนเกิดกระแสต่อต้านร้านไก่ย่างดังกล่าวจากกลุ่มคนที่รักชอบอดีตนายกฯยิ่งลักษณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มคนเสื้อแดง 

เหตุการณ์นี้เริ่มมาจากมีคนโพสต์ในเฟซบุ๊ก เมื่อช่วงค่ำวันที่ 6 พ.ย.ที่ผ่านมา มีใจความว่า “วันนี้นายกฯปูไปตลาดอ.ต.ก. ร้านสุดใจไก่ย่างเป่านกหวีดใส่ จึงแจ้งมาให้ทราบ ...” โดยลงภาพอดีตนายกฯยิ่งลักษณ์เดินเลือกซื้ออาหารที่ตลาดอ.ต.ก.ประกอบด้วย

จากนั้นก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ ส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยที่ยังเกิดกระแสการต่อต้านในลักษณะเช่นนี้ขึ้นอีก

กระทั่งล่าสุด เฟจของร้าน "สุดใจ ไก่ย่าง ส้มตำ อ.ต.ก." ได้โพสต์ข้อความชี้แจงกรณีดังกล่าวว่า "ขอชี้แจง เรื่องมีข่าวการเป่านกหวีดไล่ท่านอดีตนายกปู ดิฉันขอขี้แจ้ง ว่า ดิฉัน ไม่ได้พบเจอนายกปู ช่วงที่ท่านมา ดิฉันอยู่อีกสถานที่นึง เรื่องที่กล่าวมาไม่ใช่เรื่องจริงทั้งสิ้น สักวันความจริงคงกระจ่างนะคะ

ขอความเข้าใจตรงกันนะค่ะ ถ้ามีเหตุการณ์อย่างนั้นเกิดขึ้นจริง ขอให้นำภาพหลักฐานมาชี้แจ้งได้โดยตรงค่ะ"

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อสอบถามไปยังคนใกล้ชิดอดีตนายกฯยิ่งลักษณ์ถึงเรื่องดังกล่าว ได้รับการยืนยันว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 6 พ.ย. อดีตนายกฯยิ่งลักษณ์เดินทางไปซื้อของที่ตลาดอ.ต.ก.จริง ก่อนจะไปลอยกระทงที่ย่านท่าอิฐ จ.นนทบุรี แต่ระหว่างการเดินเลือกซื้อสินค้า คนใกล้ชิดระบุว่าไม่พบเห็นว่ามีการเป่านกหวีดขับไล่แต่อย่างใด

เจ้าของร้านสุดใจไก่ย่างโพสต์แจง ไม่ได้เป่านกหวีดไล่ ปู


เจ้าของร้านสุดใจไก่ย่างโพสต์แจง ไม่ได้เป่านกหวีดไล่ ปู


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์