เจ้าของร้านค้าร่วมโครงการร้านถูกใจ โวยเจอปลากระป๋องเน่า

เจ้าของร้านค้าร่วมโครงการร้านถูกใจ โวยเจอปลากระป๋องเน่า

เจ้าของร้านค้าร่วมโครงการร้านถูกใจเมืองแปดริ้วโวยเจอปลากระป๋องเน่าส่งให้ขายหวั่นเสียชื่อเสียง

นางสัมฤทธิ์ สายสุวรรณ อายุ 51 ปี เจ้าของร้านค้าใน ต.บางเตย อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเข้าร่วมโครงการร้านค้าถูกใจของรัฐบาลกล่าวว่า ขณะนี้พบว่า ปลากระป๋องที่ถูกส่งมาขายในล็อตใหม่จำนวน 100 กระป๋องมีกลิ่นเหม็นเน่า เมื่อเปิดฝากล่องออกมาดูจึงพบว่ากระป๋องนั้นเป็นสนิม จนมีบางกระป๋องผุกร่อน และมีน้ำจากภายในรั่วซึมออกมาพร้อมส่งกลิ่นเหม็นเน่า รวมทั้งยังมีแมลงขนาดเล็กไต่รอบขอบกระป๋องจึงได้รีบส่งคืนผู้จัดส่งในทันที และไม่ได้เซ็นรับสินค้าเอาไว้ เนื่องจากกลัวว่าจะเสียชื่อเสียงของร้าน 


อย่างไรก็ตามการจัดส่งสินค้าให้กับร้านค้าถูกใจในปัจจุบันได้มีบริษัทเอกชนเข้ามาจัดส่งแทนไปรษณีย์ไทย

โดยหลังจากทางร้านค้าได้สั่งซื้อสินค้าผ่านทางระบบการสั่งซื้อ และการจัดส่งใหม่ไปตั้งแต่เมื่อช่วงต้นเดือนส.ค. ปรากฏว่าสินค้าที่ได้รับกลับมานั้นไม่ครบถ้วนตามความต้องการที่ได้สั่งซื้อไป รวมยอดการสั่งซื้อสินค้าเป็นเงินจำนวนกว่า 9,000 บาท แต่ได้รับสินค้าที่ส่งกลับมาให้เพียงมูลค่า 5 พันบาทเท่านั้น จึงยังคงทำให้สินค้าในร้านนั้นขาดแคลน ไม่เพียงพอวางจำหน่าย และไม่ตรงกับความต้องการของคนในพื้นที่


ด้าน นายบำรุง เจียรมาศ หัวหน้าสำนักงานการค้าภายใน จ.ฉะเชิงเทรา กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า
 
ไม่มีหลักฐานว่าสินค้าที่ถูกส่งมามีการบูดเน่า หรือเกิดการชำรุดเสียหาย เนื่องจากทางร้านค้าไม่ได้ทำการรับสินค้าไว้ ขณะถูกจัดส่งมาให้ รวมทั้งไม่ได้มีการถ่ายบันทึกภาพสินค้าที่เกิดการเสียหายระหว่างการจัดส่ง เก็บไว้ให้ทางเจ้าหน้าที่การค้าภายในตรวจสอบ จึงไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าความเสียหาย หรือความผิดปกติที่เกิดขึ้นนั้นเกิดจากสาเหตุใด


เจ้าของร้านค้าร่วมโครงการร้านถูกใจ โวยเจอปลากระป๋องเน่า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์