เจ้าของฟิตเนสสยิวปัด! แขกหาสาวเปลือยมาเอง

เจ้าของฟิตเนสสยิวปัด! แขกหาสาวเปลือยมาเอง

เจ้าของฟิตเนสฉาว ebi Sauna & Fitness เข้าให้ข้อมูลพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม พร้อมโอดครวญว่า หลังมีคลิปฉาวแพร่ออกไปลูกค้าลด แต่ยังต้องกล้ำกลืนเปิดต่อเพราะไม่อยากให้สังคมมองว่าผิด

พ.ต.อ.พงศกร โนรี พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สน.วังทองหลาง
 
เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามบุคคลที่มีภาพปรากฎอยู่ภายในคลิปว่าเป็นใครบ้าง โดยเฉพาะกลุ่มหญิงสาว ซึ่งขณะนี้ได้พยายามติดต่อหากลุ่มหญิงสาวดังกล่าว เพื่อเข้ามาให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่

ซึ่งตั้งแต่มีการเผยแพร่คลิป ทางเจ้าหน้าที่ได้เรียกบุคคลที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำแล้ว 4-5 ปาก
 
ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมีข้อมูลของผู้จัดให้มีงานเลี้ยงโป๊เปลือยแล้ว แต่ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด และหากประชาชนมีเบาะแสเพิ่มเติม หรือรู้จักคนในคลิปที่ปรากฎสามารถเดินทางมาแจ้งเบาะแสกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลางได้ทันที ขณะเดียวกันได้เร่งรัดติดตามผู้กระทำความผิดที่ปรากฎอยู่ภายในคลิป เนื่องจากมีความผิดเข้าข่ายจัดหา หรือร่วมกันจัดให้มีการทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล

ขณะที่นายสุรพันธ์ สุรวัฒนาพงศ์ อายุ 57 ปี เจ้าของร้านเอบิ ซาวน่า แอนด์ ฟิตเนส ยืนยันกับพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง ว่า
 
หลังมีข่าวออกไปทำให้ทางร้านได้รับผลกระทบอย่างมาก ลูกค้ามาใช้บริการลดน้อยลง พร้อมยืนกรานกับตำรวจอีกครั้งว่า ทางร้านไม่ได้มีบริการโป๊เปลือย แต่เท่าที่สอบถามข้อมูลจากผู้มาใช้บริการในวันนั้น จึงทราบว่าลูกค้าช่วยกันจัดหา เครื่องดื่ม อาหารและผู้หญิงกันมาเอง ที่ร้านยังคงเปิดให้บริการอยู่ เพราะถ้าหากปิดไปก็จะทำให้ทางร้านกลายเป็นผู้กระทำผิด


 


เจ้าของฟิตเนสสยิวปัด! แขกหาสาวเปลือยมาเอง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์