เจ้าของปั้มปลื้มแท็กซี่เก็บเงินคืน-ให้รางวัล 1 แสนขอรับแค่ 1 หมื่น


เจ้าของปั้มปลื้มแท็กซี่เก็บเงินคืน-ให้รางวัล 1 แสนขอรับแค่ 1 หมื่น

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 27 มิ.ย. ที่สน.ท่าเรือ นายณรงค์ศักดิ์ พิสุทธิ์ธาราชัย อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 262 หมู่บ้านหลักสองนิเวศน์ ถนนเพชรเกษม แขวงและเขตบางแค โชเฟอร์แท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้า ลิโม่ สีเขียวเหลือง หมายเลขทะเบียน มจ-3288 กทม.ได้นำเงินสดจำนวน 510,000 บาท มามอบคืนให้กับ นายวันชัย ศุภพัฒนวรกุล อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 303 หมู่ที่ 4 ถนนเพชรเกษม แขวงและเขตบางแค เจ้าของปั้มน้ำมันปตท.ถนนกัลปพฤกษ์ และปั๊มน้ำมันกับแก๊สเอ็นจีวี ซอยเพชรเกษม 45

หลังจากทำตกไว้ในรถแท็กซี่ เมื่อช่วงเวลา 17.30 น.ที่ผ่านมา โดยมี พ.ต.อ.จักษ์ จิตตธรรม ผกก.สน.ท่าเรือ และเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ท่าเรือ ร่วมเป็นสักขีพยานส่งมอบเงินคืน


ด้านนายวันชัย กล่าวว่า  ก่อนเกิดเหตุ ไปเก็บเงินค่าน้ำมันที่ ปั้มน้ำมันปตท.ถนนกัลปพฤกษ์ เพื่อจะนำไปโอนจ่ายเป็นค่านำมันให้กับ บริษัท ปตท.ที่ธนาคารกสิกรไทยในห้างเดอะมอลล์บางแค โดยได้เรียกรถแท็กซี่ของนายณรงค์ศักดิ์ ให้ไปส่งที่ปั๊มปตท.เพชรเกษม 45 ซึ่งอยู่ใกล้ๆกับห้างฯ นั่งบริเวณเบาะหลัง และวางถุงเงินไว้ที่พักเท้าหลังเบาะคนขับ ระหว่างทางก็พูดคุยเรื่องเลือกตั้งกับนายณรงค์ศักดิ์จนเพลิน ตอนลงรถเลยลืมถุงพลาสติกที่ใส่เงินเอาไว้  

หลังจากรู้ตัวว่าลืมถุงเงินก็รีบแจ้งไปทางสถานีวิทยุ จส.100 เพื่อให้ช่วยประสานติดตาม จนกระทั่งทาง จส.100 ประสานกลับมาว่า นายณรงค์ศักดิ์ จะนำเงินมาคืนให้ที่ สน.ท่าเรือ จึงรีบเดินทางมารับทันที ซึ่งถือว่าตนโชคดีที่ได้เงินคืน และนายณรงค์ศักดิ์ เป็นคนดีมาก ที่นำเงินมามอบคืนให้ตน ซึ่งตนก็จะมอบเงินจำนวน 100,000 บาท เป็นสินน้ำใจให้นายณรงค์ศักดิ์ด้วย 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากนั้นนายวันชัย มอบเงินจำนวน 100,000 บาท ให้กับนายณรงค์ศักดิ์เพื่อเป็นสินน้ำใจ แต่นายณรงค์ศักดิ์ไม่ยอมรับเงินทั้งหมด โดยแจ้งว่าขอแค่ 10,000 บาทให้แม่ตนนำไปทำบุญเท่านั้น แต่นายวันชัยก็ยังยืนยันว่าจะให้ทั้งหมด จนสุดท้ายนายณรงค์ศักดิ์ของรับแค่ 50,000 บาท เท่านั้น ซึ่งทาง นายวันชัย ถึงกับบอกว่าไม่เคยพบคนดีอย่าง นายณรงค์ศักดิ์ มาก่อน จะให้รางวัลก็ไม่ยอมรับ พร้อมกับกอดคอ นายณรงค์ศักดิ์ ด้วยความดีใจ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์