เจ้าของบ้านแค้นโจรแสบ งัดบ้านขโมยโน๊ตบุ๊ค ก่อนเสียบปลั๊กต้มมาม่ากิน

23 ม.ค. ร.ต.อ.จักรพงษ์ ต้องต้อม สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งเหตุคนร้ายงัดบ้านเลขที่ 127/2 หมู่ 1 ต.บ้านจั่น อ.เมืองอุดรฯ ตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และตำรวจเขตงานตำบลบ้านจั่น ที่เกิดเหตุเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ 2 ชั้นพบนายศรายุทธ ชาญประเสริฐ อายุ 32 ปี ทำงานเป็นวิศวกรโยธา สำนักงานทางหลวงชนบทที่ 15 อุดรธานี เจ้าของบ้าน นำเจ้าหน้าที่ตำรวจชี้จุดที่คนร้ายงัดประตูหน้าบ้าน เป็นช่องทางเข้าไปขโมยคอมมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค ซัมซุง ราคา 16,000 บาท กล้องโซนี่ พร้อมเลนส์ ราคา 8,900 บาท ที่วางอยู่บนตู้ลำโพง ภายในห้องนอนชั้นล่าง และ กีต้าร์โปร่ง ยามาฮ่า ราคา 3,000 บาท ที่วางอยู่ข้างประตูในบ้าน นอกจากนี้ยังเสียบปลั๊กกระติกน้ำร้อนเอามาม่าที่วางอยู่บนตู้เย็นมาต้มกิน อย่างใจเย็นแล้วนำถ้วยมาม่าไปทิ้งไว้ถังขยะหน้าบ้าน

นายศรายุทธ เปิดเผยว่าบ้านหลังนี้เป็นของพี่เขย ตนมาอาศัยอยู่คนเดียวมาได้ 5 ปี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตนเดินทางกลับไปที่บ้านเกิด จ.หนองบัวลำภู ใส่กุญแจล็อกประตูหน้าบ้านไว้ พร้อมถอดปลั๊กไฟเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกอย่างออก จนวันนี้เดินทางกลับมา จ.อุดรธานี แล้วไปทำงาน หลังเลิกงานไปทานข้าว กลับบ้านพักปรากฏว่าเห็นประตูหน้าบ้านโดนงัด ก่อนพบว่าทรัพย์สินถูกขโมยไป และยังเอะใจว่าทำไมกระติกน้ำร้อนเสียบปลั๊กไว้ จำได้ว่าได้ถอดปลั๊กออกแล้ว เมื่อสำรวจอย่างละเอียด พบว่ามาม่า 1 ถ้วย บนตู้เย็นหายไป พบว่าคนร้ายนำไปต้มกิน แล้วนำถ้วยมาทิ้งไว้ในถังขยะ ทำให้รู้สึกเจ็บใจอย่างมาก วอนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ให้ได้


เจ้าของบ้านแค้นโจรแสบ งัดบ้านขโมยโน๊ตบุ๊ค ก่อนเสียบปลั๊กต้มมาม่ากิน


ร.ต.อ.จักรพงษ์ เปิดเผยว่า คาดว่าคนร้ายอาจจะมาสำรวจดูก่อนหน้านี้รู้บ้านหลังนี้ไม่มีใครอยู่ จึงลงมือก่อเหตุอย่างใจเย็น ถึงกับเอามาม่า ในบ้านผู้เสียหายมาต้มกิน ทำเหมือนว่าเป็นบ้านของตนเอง โดยจะให้ตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณใกล้บ้านผู้เสียหาย เพื่อหาเบาะแสติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เจ้าของบ้านแค้นโจรแสบ งัดบ้านขโมยโน๊ตบุ๊ค ก่อนเสียบปลั๊กต้มมาม่ากิน

Cr.khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์