เจ็บใจ!!! ชาวบ้าน จ.อุดร โว๊ยโจรลักมิเตอร์ประปา ออกอาละวาดคืนเดียวโดน18ลูก

เจ็บใจ!!! ชาวบ้าน จ.อุดร โว๊ยโจรลักมิเตอร์ประปา ออกอาละวาดคืนเดียวโดน18ลูก


เซ็ง!! โจรลักมิเตอร์น้ำประปาออกอาละวาด เขตเทศบาล ต.บ้านผือ จ.อุดรฯ คืนเดียวลักไป 18 ลูก แม้แต่เจ้าหน้าที่การประปาก็โดนลองของด้วย... 


เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 27 ก.ค. พ.ต.ท.จันทวี ชาวชายโขง สว.สอบสวน สภ.บ้านผือ จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุมิเตอร์น้ำประปาหาย ที่บ้านเลขที่ 111 หมู่ 10 ถนนชนบทบำรุง เขตเทศบาลตำบลบ้านผือ จึงออกไปตรวจสอบ พบมิเตอร์น้ำประปา ที่ติดตั้งอยู่บริเวณหน้าบ้าน 2 ลูก หายไป น้ำประปาไหลนองพื้นฟุตปาท 


นายสมพงษ์ บำรุงสุข อายุ 56 ปี เจ้าหน้าที่สำนักงานประปาส่วนภูมิภาค อำเภอบ้านผือ เจ้าของบ้านให้การว่า เมื่อคืนนี้ตนยังเปิดน้ำประปาใช้ได้ปกติ ต่อมาเวลาประมาณ 02.30 น. ลูกสาวได้ลงมาเข้าห้องน้ำ แต่น้ำไม่ไหล ตนรู้ข่าวว่าในเขตเทศบาลนครอุดรธานี มีโจรอาละวาดลักมิเตอร์น้ำประปา และยังจับไม่ได้ จึงรีบลงมาดู ก็พบว่ามิเตอร์น้ำหายไปทั้ง 2 ลูก ตื่นเช้าตนจึงแจ้งตำรวจ 



เจ็บใจ!!! ชาวบ้าน จ.อุดร โว๊ยโจรลักมิเตอร์ประปา ออกอาละวาดคืนเดียวโดน18ลูก

ขณะที่ตำรวจตรวจที่เกิดเหตุ ได้มีชาวบ้านใกล้กันเดินมาแจ้งตำรวจว่าถูกลักมิเตอร์น้ำเช่นเดียวกัน และชาวบ้านที่มีบ้านอยู่บริเวณถนนศรีสะอาด เขตเทศบาลตำบลบ้านผือ อีก 16 ราย มาแจ้งว่า มิเตอร์น้ำหายเช่นเดียวกัน และบางรายถอดมิเตอร์น้ำทิ้งไว้ไม่เอาไปด้วย ซึ่งในคืนเดียวโจรลักมิเตอร์น้ำประปา 17 ราย 18 ลูก ตำรวจจึงได้แนะนำชาวบ้าน ให้ไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.บ้านผือ แล้วไปแจ้งสำนักงานประปาส่วนภูมิภาคอำเภอบ้านผือ ขอติดตั้งมิเตอร์น้ำใหม่โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และจะได้ออกติดตามโจรลักมิเตอร์น้ำประปามาดำเนินคดีต่อไป.

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์