เจี๊ยบ เลียบด่วน ลั่น! อย่าประมาทโซเชียล ต่อให้บิ๊กสุดท้ายก็หัวโขน


เจี๊ยบ เลียบด่วน ลั่น! อย่าประมาทโซเชียล ต่อให้บิ๊กสุดท้ายก็หัวโขน

จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปในโลกออนไลน์ ที่บริเวณจุดตรวจยูเทิรน์ภูตะวัน หมู่ 2 เขตเทศบาล ต.ท่ายาง จ.นครศรีธรรมราช ขณะที่ตำรวจขอตรวจใบขับขี่รถเก๋งคันสีขาวรายหนึ่ง โดยพบว่าผู้ขับขี่ไม่ยอมแสดงใบขับขี่ให้เจ้าหน้าที่ดู พร้อมอ้างตัวว่าเป็นข้าราชการระดับสูง และเป็นเพื่อนกับ ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ คนปัจจุบัน โดยภายหลังกลับปรากฎว่าตำรวจชั้นผู้น้อยคนดังกล่าว ถูกสั่งย้าย จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไปทั่วทั้งสังคมออนไลน์อย่างล้นหลามตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น



ล่าสุดเพจ อีเจี๊ยบ เลียบด่วน ได้ออกมาโพสต์เกี่ยวกับกรณีนี้ว่า "ส่วนข่าวดังมากเรื่องตำรวจกะอธิบดี หวังว่าท่านคนใหญ่คนโตอื่นๆ คงได้บทเรียนนะ ว่าโลกเดี๋ยวนี้มันไม่เหมือนเดิมที่คุณเคยกร่าง เคยใหญ่ ทำเห้อะไรกะใครก็ได้ ไม่มีใครกล้าหือ มันไม่ใช่แล้ว

อย่าประมาทสังคมโซเชี่ยล มันมีพลังมากกว่าคุณเยอะ ถ้าไปทำอะไรผิด จนสังคมเห็นพร้อมกันว่าแม่งไม่ถูกต้อง ไม่เหมาะสม ไม่ว่าท่านจะตำแหน่งอะไร ใหญ่แค่ไหน ก็ไม่รอด ขนาดท่านนายก หรือรองนายกบางท่านแข็งแค่ไหน เมื่อหลุดพูดอะไรที่มันออกสื่อ ออกโซเชี่ยลไปกระทบใจคน ก็โดนถล่มจนต้องยอมออกมาขอโทษ ไม่เห็นเหรอ

จะอธิบดี จะรัฐมนตรี จะผู้การ นายพล นายพัน หรือ แอดมินเพจ แม่งก็แค่หัวโขน!!! ถอดออกมาก็ คนเหมือนกัน เป็น ตาลุงแก่ๆ หรือ ไอ้กากนั่งหน้าคอมแค่นั้นแหละ ทำตัวไนซ์ให้เด็กๆมันรัก เคารพ เกรงใจ ดีกว่าต่อหน้ามันทำเป็นกลัว แต่ลับหลัง แม่งด่าแม่ท่านกันสนุกสนาน

อ้อ แล้วฝากพี่ๆ ตำรวจนิดเถอะ เพิ่งโดนมากะตัวเอง 55555 เวลาพูดกับท่านๆ ขับรถราคาเป็นล้าน คนธรรมดาบ้านๆ น่ะ อย่าให้แม่งต่างกันเยอะนักเลย 

กะพวกขับ เบญส์ ปาเจรา ฟอจูนแน่ ท่านยิ้มหวาน "ขออนุญาตครับ ท่านครับ คุณครับ " ครับทุกคำ พอหันมาเจอกู มอมๆ ขับมอไซเก่า ขับกระบะมา กระโชกใส่ "เฮ้ย มึง กู วะ โว้ย เห้ ห่า " มันก็ไม่ไหวนะพี่นะ 55555 ไม่ต้องถึงกับกุมไข่ ยิ้มหวาน ท่าน ขอรับกระผมหรอก


ถ้าเค้าไม่ใช่โจรผู้ร้าย หรือเมา กวนส้นตีน หยาบคายกับพี่ก่อน ขอแค่พี่พูดกับพวกผม เหมือนคนปกติ สุภาพชน ที่เค้าคุยกัน คุณ ผม มีครับบ้าง ไม่มีบ้าง แต่อย่าตะคอก หยาบคาย ขึ้นกู มึง เห้ ห่า วะโว้ย ก็ถือเป็นบุญกับพวกผมมากแล้ว นะพี่นะ"

 



เจี๊ยบ เลียบด่วน ลั่น! อย่าประมาทโซเชียล ต่อให้บิ๊กสุดท้ายก็หัวโขน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : tt
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 180.183.70.141

180.183.70.141,,mx-ll-180.183.70-141.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 18 [อ้างอิง]
ไม่น่านับถือเลย ตำแหน่งใหญ่สะป่าว ทำตัวแบบนี้นะ


[ วันเสาร์ ที่ 11 พฤษภาคม 2562 เวลา 19:10 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์