เจอแล้ว! หนุ่มสอดถุงยางเข้าห้องน้ำ ที่แท้เป็นใบ้ บอกแค่ประชดคนข้างใน


จากกรณีโลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวเตือนภัยจากเฟซบุ๊ก ที่ได้บอกเล่าประสบการณ์ของผู้ใช้งาน เฟซบุ๊ก Supakorn Jaija หลังจากเข้าห้องน้ำสาธารณะในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งภายในอ.เมือง จ.เชียงใหม่ ถูกชายโรคจิตตามลวนลาม พยายามจะข่มขืนในห้องน้ำ ทั้งเอาเท้าแหย่เข้ามาและเอาถุงยางอนามัยสอดมาให้ดู ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เจอแล้ว! หนุ่มสอดถุงยางเข้าห้องน้ำ ที่แท้เป็นใบ้ บอกแค่ประชดคนข้างใน

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 19 ม.ค. พ.ต.อ.อดุลย์ สมนึก ผกก.สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ ร.ต.อ.(หญิง) กิ่งแก้ว เปาทองคำ รองสว.(สอบสวน) สภ.ช้างเผือก พร้อมชุดสืบสวนได้เชิญตัวนายสิทธิพงษ์ แก้วจา อายุ 32 ปี หนุ่มพิการเป็นใบ้ หูหนวก ที่ปรากฏอยู่ในภาพ ที่นายศุภกร ใจจา อายุ 19 ปี โพสต์แชร์เตือนภัย โดยเชิญทั้งคู่มาที่สภ.ช้างเผือก และว่ากล่าวตักเตือนนายศุภกร ที่แชร์และโพสต์ข้อความเกินความจริง เพราะผู้ก่อเหตุเป็นคนพิการเป็นใบ้ พูดไม่ได้ และใช้ภาษามือ แต่นายศุภกร แชร์ว่ามีการพูดข่มขู่ อีกทั้งภาษามือที่สื่อ มีการตีความหมายกันผิดๆ ส่วนนายสิทธิพงษ์ ทางตำรวจได้ตั้งข้อหาก่อความเดือดร้อนคำราญในห้องน้ำสาธารณะ มีโทษปรับไม่เกิน 1,000 บาท

เหตุการณ์ดังกล่าวได้ข้อสรุปว่านายสิทธิพงษ์ หนุ่มพิการ ได้ไปที่ห้องดังกล่าวคนเดียวและเกิดปวดท้องแต่ห้องน้ำไม่ว่าง และเห็นนายศุภกร เข้าไปก่อนหน้านานมากๆ จึงแหย่เท้ายื่นมือเข้าไปส่งสัญญาณมือว่ามีคนรออยู่ และมีการยื่นถุงยางเข้าไปเพื่อแสดงความหมายประชดเพราะเข้าใจว่าทำอะไรภายในห้องน้ำ พอออกจากห้องน้ำก็ไม่มีการพูดคุยอะไร แต่นายสิทธิพงษ์ ส่งสัญญาณมือว่าพูดไม่ได้ นายศุภกร ก็เข้าใจว่าจะให้อมนกเขา จนนำมาแชร์เป็นเรื่องราว และเป็นที่ครึกโครมมาก ทั้งหมดเกิดจากการเข้าใจผิดทางตำรวจก็ได้ชี้แจ้งให้ทั้งสองฝ่ายรวมถึงผู้ปกครอง และสื่อมวลชนที่มารอทำข่าว ทั้งหมดแยกย้ายกันกลับบ้าน ไม่ติดใจซึ่งกันและกัน


เจอแล้ว! หนุ่มสอดถุงยางเข้าห้องน้ำ ที่แท้เป็นใบ้ บอกแค่ประชดคนข้างใน


เจอแล้ว! หนุ่มสอดถุงยางเข้าห้องน้ำ ที่แท้เป็นใบ้ บอกแค่ประชดคนข้างใน

cr.khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์