เจอตัวแล้ว! ปาเจโรชนแล้วหนี ที่แท้คนขับเป็นทหารเรือ ลั่นจะรับผิดชอบทุกอย่าง

เจอตัวแล้ว! ปาเจโรชนแล้วหนี ที่แท้คนขับเป็นทหารเรือ ลั่นจะรับผิดชอบทุกอย่าง



กรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปอุบัติเหตุชนแล้วหนี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 31 ธ.ค. 59 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 18.00 น. เป็นรถยนต์มิตซูบิชิ ปาเจโร สีขาวได้เสียหลักชนกระบะอีซูซุ ดีแมกซ์ ทะเบียน ตม 9938 กทม. พลิกคว่ำ 3 ตลบ ข้ามเลนไปชนรถเก๋งที่วิ่งสวนมาฝั่งตรงข้าม เหตุการณ์นี้มีผู้บาดเจ็บสาหัส 4 คน บริเวณแยกสวนสัตว์โคราช ขาออกหน้าโรงเรียนบ้านไชยมงคล ต.ไชยมงคล อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ หลังเกิดเหตุพบว่าคนขับและผู้ที่นั่งมาด้วย 2 คนลงมาดูเหตุการณ์ แต่อาศัยช่วงชุลมุนขึ้นรถขับหนีไปนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 30 ม.ค. พ.ต.ท.พิชัย เชิดชู หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง ท้องที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า หลังข่าวเผยแพร่ออกไป มีพลเมืองดีแจ้งเบาะแสเจ้าของรถคันที่ชนแล้วหนีแก่ตำรวจ จนสามารถออกหมายเรียกเจ้าของรถให้มารับทราบข้อกล่าวหา โดยนัดหมายวันที่ 3 ก.พ.นี้ แต่เมื่อช่วงเย็นของวันนี้ เจ้าของรถมิตซูบิชิปาเจโร สีขาว ทะเบียน กข 4999 นนทบุรี ซึ่งเป็นผู้หญิงชาวจ.ชัยภูมิ ได้นำรถมาส่งมอบให้กับพนักงานสอบสวนแล้ว 
พร้อมรับว่าเป็นรถคันที่ปรากฏภาพในคลิปจริง ซึ่งขณะเกิดเหตุเจ้าของรถผู้หญิงที่ปรากฏในคลิป สวมแจ็คเก็ตสีแดงได้เดินไปดูเหตุการณ์กับคู่กรณี และแจ้งว่ารถมีประกัน พร้อมจะรับผิดชอบทุกอย่าง ส่วนคนขับแจ้งว่าเป็นญาติกันรับราชการเป็นทหารเรือ มีภูมิลำเนาอยู่ใน จ.นครราชสีมา ขณะนี้กำลังประสานให้มารับทราบข้อกล่าวหา โดยหลังจากนี้ เจ้าหน้าที่จะรอให้คนขับมามอบตัว ก่อนจะรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ สรุปสำนวนดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์