เงิบ...หลังโลกออนไลน์ช่วยแชร์เด็กหาย..สุดท้ายแค่เด็กหนีเที่ยว!!

 เงิบ...หลังโลกออนไลน์ช่วยแชร์เด็กหาย..สุดท้ายแค่เด็กหนีเที่ยว!!

เงิบ...หลังโลกออนไลน์ช่วยแชร์เด็กหาย..สุดท้ายแค่เด็กหนีเที่ยว!!

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ถ้าเพจเรารักแปดริ้ว ประกาศตามหาเด็กคนหนึ่งได้หายไป ระบุโดนจับขึ้นรถตู้ ทำให้มีคนช่วยกันแชร์ข้อความดังกล่าว เพื่อช่วยกันตามหาน้องที่อยู่ในภาพ เนื่องจากแม่ของน้องคนนี้ได้เดินทางไปแจ้งความกับตำรวจ ว่าลูกส่งข้อความมาว่าถูกลักพาตัว ซึ่งมีการสับเปลี่ยนขึ้นรถยนต์และรถกระบะ มีชาย 2 คน คอยบังคับ และถูกชาย 2 คน ซ้อมและตบตี โดยบนรถตู้พบว่ามีเด็กหญิงคนอื่น ๆ อีก 6 คน 

พอเรื่องเริ่มวุ่นวายเด็กหญิงคนนี้ส่งข้อความกลับมาที่แม่อีกครั้ง พร้อมระบุว่าเธอกุเรื่องทั้งหมดขึ้นมาเอง

ทางเพจจึงมีการแจ้งข้อมูลให้ชาวเน็ตใหม่อีกครั้ง..

ชี้แจงกรณีติดตามเด็กหาย (โดนลักพาตัว) จากพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี

วันที่7 กันยายน 2558
เวลา 21.15 น. เรารักแปดริ้วได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.เมือง ฉช. ว่าให้ติดตามรถตู้คันหนึ่งที่มีเด็กหญิงถูกลักพาตัวมาจากพื้นที่ปราจีนบุรี แจ้งว่าญาติของเด็กได้ติดตามมาด้วย จากพิกัดGPS ที่เด็กเพิ่งส่งให้แม่สดๆร้อน

เวลา 21.19 น. เรารักแปดริ้วได้รวบรวมข้อความทั้งหมดประกาศในทุกช่องทางเพื่อเร่งติดตามค้นหารถคันดังกล่าว เนื่องจากกำลังตำรวจมากกว่า 15 นาย พร้อมทั้งผู้กำกับการฯ สภ.เมืองกำลังปูพรมค้นหารถคันดังกล่าวบริเวณชายน้ำหน้าห้างพลาซ่า ตามพิกัดเมื่อเวลาสองทุ่มเศษๆ ขึ้นว่าเด็กอยู่บริเวณนี้

เวลา 21.25 น. เรารักแปดริ้วได้พบอาของเด็กและเพื่อนของแม่เด็ก และญาติๆของเด็กจำนวนหลายคน ทราบว่าทางแม่ของเด็กติดต่อญาติทางแปดริ้วทั้งหมดเท่าที่จะติดต่อได้ให้มาช่วยหาลูกสาวเพราะว่าลูกสาวเพิ่งไลน์ติดต่อมาว่า ยังถูกควบคุมตัวอยู่ในตึกแถวนี้ ทางเรารักแปดริ้วได้โทรไปหาพ่อของเด็ก พ่อก็ยืนยันว่าเด็กถูกลักพาตัวมาจริงๆ และตอนนี้ยังไม่กลับถึงบ้าน ฝากให้ช่วยตามหาที และได้สั่งเสียอยู่นานเพราะอยากเจอลูกมาก

เวลา 21.28 น. เรารักแปดริ้วได้เบาะแสข่าวจากทางปราจีนบุรีจำนวนมาก และข่าวจากมติชน ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องเข้าใจผิด เด็กหนีออกจากบ้านและพบตัวเด็กหญิงคนดังกล่าวแล้ว

เวลา 21.29 น. เรารักแปดริ้วให้ทางญาติติดต่อกลับไปสอบถามกับทางแม่เด็กว่าล่าสุดที่โพสว่าติดต่อเด็กได้แล้วเรื่องจริงเป็นอย่างไร และทำให้ทราบว่าช่วงเช้าที่ผ่านมาทางตำรวจกบินท์ฯ ได้สืบทราบจนได้เบาะแสว่าอาจจะไม่ได้หายตัวไปจริง เพราะมีข้อสงสัยหลายอย่าง และสอบถามกับแฟนของเด็กหญิงเองยอมรับว่าไปนอนด้วยกันมา ทางฝ่ายแม่เด็กหญิงจึงต้องโพสไปว่า พบเด็กแล้ว เพื่อไม่ให้เด็กเสื่อมเสียและอับอายแต่แท้จริงแล้วเด็กยังไมไ่ด้กลับบ้าน และทางแม่เองก็ได้แต่เฝ้าคอยเด็กน้อยวัย14ปีกลับบ้านอยู่ด้วยความหวัง พอช่วงหัวค่ำของวันนี้เด็กหญิงคนดังกล่าวได้ส่งพิกัดมาอีกว่าอยู่แปดริ้ว และบอกว่ายังถูกควบคุมตัวอยู่ในห้อง สัญชาติญาณความเป็นแม่ด้วยความเป็นห่วงลูก ยืนยันแล้วยืนยันอีกว่าลูกโดนลักพาตัว จึงพยายามติดต่อทุกคนที่สามารถติดต่อได้ที่แปดริ้วให้ช่วยออกตามหาตามพี่กัดที่ได้รับมา และมาแจ้งเจ้าหน้าที่ตร.ในที่สุด

ถึงจุดนี้ แอดมินก็พอรู้แล้วว่าเรื่องเป็นอย่างไรมายังไง จึงให้น้าของเด็กโทรกลับไปหาญาติที่ทางปราจีนบุรี ขอรายละเอียด จริงๆ แบบไม่รักษาภาพพจน์ ได้ความว่า

"เมื่อคืนที่ผ่านมามีร้านค้าแถวบ้านเด็กพบเห็นเด็กขึ้นรถ จยย.ไปกับนาย ก. หายไปพักใหญ่ ตร.ปราจีนฯก็ตามไปจับนาย ก นาย ก เองก็สารภาพว่าได้พา ด.ญ. เอ ไปร่วมหลับนอน และพามาส่งไว้แถวๆบ้าน แต่ ด.ญ. เอไม่ได้เข้าบ้าน แต่มีนาย ข.มารับช่วงต่อไป....ตร.ตามไปจับนาย ข. นาย ข.รับสารภาพว่า ได้มารับ ด.ญ. เอไปร่วมหลับนอนและจะพามาส่งที่หน้าบ้าน แต่ตอนที่มาถึงหน้าบ้านเห็นมีตำรวจเยอะ ด้วยความกลัวเลยส่ง ด.ญ.เอ เลยจากบ้านไประยะหนึ่ง และมีคนพบเห็นว่า ด.ญ. คนดังกล่าวไปกับนาย ค. อีก ตร.ปราจีนฯ ก็ตามไปจับ นาย ค. สารภาพว่า ไปร่วมหลับนอนกับ ด.ญ. เอ และพาไปส่งไว้สถานที่หนึ่งซึ่งไม่ทราบว่า ล่าสุดว่าใครมาพา ด.ญ.เอไปไหนอีก"

ถึงตอนนี้ จนท.ตำรวจ กู้ภัยฯ นักข่าวถึงบางอ้อเลยครับ.......

สรุปสั้นๆ ว่า เด็กหนีเที่ยวกับผู้ชายหลอกแม่ว่าโดนจับลักพาตัว พอโกหกเรื่องราวใหญ่โตยังหาทางลงไม่ได้ ก็หลอกแม่รอบสอง ในคืนนี้ว่ายังคงโดนลักพาตัวอยู่ แม่เองในรอบแรกที่ถูกหลอกก็ พยายามรักษาหน้า โพสออกมาให้ดูดีว่า เจอลูกแล้ว แต่ลูกยังไม่กลับมา ยังเฝ้ารอที่จะเจอลูกด้วยความหวัง พอโดนลูกหลอกมารอบสองก็หลงเชื่อ พยายามให้ญาติทางนี้ ช่วยหาให้ทีและแก้ข่าวเมื่อช่วงบ่ายที่บอกว่าติดต่อได้แล้ว บอกว่าเข้าใจผิด เพียงแค่สามารถติดต่อกันได้ แต่ยังไม่ได้พบตัวเด็ก (เด็กยังไม่กลับมาบ้าน)

ที่สำคัญที่สุดเป็นเพราะไม่มีใครกล้าพูดความจริงว่าเด็ก...ไปที่ไหนกับใคร ทั้งหมดกี่คน วีรกรรม ร้ายกาจขนาดไหน ทุกคนจึงช่วยตามหาทุกทางอย่างสุดกำลัง ด้วยหัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่ว่าถ้าลูกเราหายตัวไป เราคงทุกข์ร้อนใจเป็นอย่างมากเช่นกัน อะไรที่ช่วยกันได้ อะไรที่จะตามหาเด็กกลับมาได้ก็ช่วยกันทุกทาง รวมถึงแอดมินด้วย ที่ออกจากบ้านกลางดึกมาลงพื้นที่ ประกาศประสานงานทุกช่องทางเพื่อหวังจะได้พบเด็กน้อยที่โดนลักพาตัวมา....

แต่แล้วต้องมาพบกับ เด็กเลี้ยงแกะที่เล่นกับความรู้สึกของผู้เป็นพ่อเป็นแม่ และดูถูกน้ำใจของชาวแปดริ้วโดยไม่รู้ตัว

ถึงตอนนี้ภารกิจการค้นหาได้ถูกยกเลิกทั้งหมดแล้ว และวิงวอนทางแม่ว่าไม่ต้องตามหาละ ลูกแม่นี่โกหกแม่ตลอดเวลา รอเวลาที่นางจะหลับมาเองเถอะไม่ต้องตามแล้ว

ทางเพจเรารักแปดริ้วขอยืนยันว่า เคสเด็กเลี้ยงแกะคนนี้มิอาจจะลบล้าง ความปราถนาดี ความตั้งใจที่จะช่วยเหลือจากพ่อแม่พี่น้องชาวแปดริ้วได้ หากมีเคสเด็กหายแบบนี้อีกในอนาคต ทางเพจก็จะยังขอยืนยันว่าจะช่วยเหลืออย่างสุดกำลังทุกวิถีทางถึงแม้นว่าสุดท้ายแล้วจะเป็นเรื่องการหายตัวจริง หรือแค่การโกหกหลอกลวงก็ตาม เชื่อเหลือเกินว่าถึงแม้โลกสมัยนี้มันหมุนไปเร็วเด็กใจแตกขี้โกหกมีอยู่ในสังคมไทย แต่ก็ยังมีเด็กอีกไม่น้อยที่ลำบากและต้องการความช่วยเหลือจากพี่น้องชาวแปดริ้ว ผู้มีจิตใจอาสาทุกคนครับ

แอดมินเรารักแปดริ้ว ต้องขอโทษทุกท่านที่ทำให้แตกตื่น และขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่ช่วยกันแชร์ไปยังกลุ่มต่างๆ ทุกเครือข่าย และช่วยกันตามหาอย่างสุดกำลัง

เรารักแปดริ้ว

ที่มา 
เรารักแปดริ้ว Welove8riew.com

 เงิบ...หลังโลกออนไลน์ช่วยแชร์เด็กหาย..สุดท้ายแค่เด็กหนีเที่ยว!!


 เงิบ...หลังโลกออนไลน์ช่วยแชร์เด็กหาย..สุดท้ายแค่เด็กหนีเที่ยว!!


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์