เค้นสอบแฟน พี ปรเมศวร์ เผยเป็นลูกสาว ป๋อง สุพรรณ

เค้นสอบแฟน พี ปรเมศวร์ เผยเป็นลูกสาว ป๋อง สุพรรณ


จากกรณีที่ นายปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์ หรือ พี อายุ 33 ปี ดารานักแสดง ยิงนายนพปฎล อธิบาย หรือเอ อายุ 44 ปี หุ้นส่วนร้าน MUSE ทองหล่อ เสียชีวิต โดยอ้างว่า ทะเลาะกับแฟน และนายนพปฎลเข้าไปห้าม จนเกิดการยื้อแย่งปืน และเป็นเหตุให้ปืนลั่น เมื่อวันที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา ก่อนที่จะเดินทางเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้ใช้เงินสดจำนวน 2 แสนบาท ประกันตัวออกไป ต่อมาเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ก็พบว่า พี ปรเมศวร์ ได้ตั้งใจยิง นายนพปฎล ขณะที่ นายนพปฎล วิ่งหนีและล้มลง ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (21 มกราคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พี ปรเมศวร์ จะเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนที่ สน.ทองหล่อ ในเวลา 10.00 น. เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติม จากข้อหาพยายามฆ่าเป็นข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งเป็นข้อหาที่มีอัตราโทษสูง ขณะเดียวกัน ทางด้านคดีความเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงต้องรอผลการผ่าพิสูจน์เอาหัวกระสุน จากสถาบันนิติเวชฯ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เพื่อนำมาเปรียบเทียบกับอาวุธปืนพร้อมกระสุน ที่ทางผู้ต้องหามามอบก่อนหน้านี้

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่า ทางพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบพยานในที่เกิดเหตุ และได้สอบปากคำแฟนสาวของ พี ปรเมศวร์ ที่คบหากันได้ไม่นาน พร้อมกับสอบปากคำเพื่อนของแฟนสาว ซึ่งคำให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีมาก นอกจากนี้ พนักงานสอบสวนจะทำการเรียกตัวน้องสาวของนายปรเมศวร์มาให้ปากคำเพิ่มเติม เนื่องจากเป็นบุคคลที่อยู่ในเหตุการณ์ด้วย

ส่วนภาพจากกล้องวงจรปิดนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องหากล้องตัวอื่นมาประกอบสำนวนอีก และพบว่ามีกล้องวงจรปิดจากตู้เอทีเอ็มของธนาคารแห่งหนึ่ง ห่างจากจุดเกิดเหตุเพียง 5 เมตร ซึ่งต้องรอการประสานกับทางธนาคารต้นสังกัดเพื่อขอตรวจสอบ โดยคาดว่ากล้องดังกล่าวจะสามารถบันทึกเหตุการณ์ดังกล่าวได้อย่างชัดเจน

สำหรับรถที่ผู้ต้องหาขับหนี คือรถเบนซ์สีขาว รุ่น อี 250 ทะเบียน กน 111 กทม. ตรวจสอบพบว่าเป็นรถของแฟนสาวผู้ต้องหา แต่จดทะเบียนในนามของ นายเสมอ งิ้วงาม หรือ ป๋อง สุพรรณ เซียนพระชื่อดัง ซึ่งเป็นพ่อของ น้องปุ๊ก สุธาศิณี งิ้วงาม อายุ 26 ปี แฟนสาวของผู้ต้องหานั้นเอง ขณะที่ ป๋อง สุพรรณ ก็ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า รถคันนี้ตนได้ซื้อไว้ให้ลูกสาวใช้เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ส่วนตนไม่รู้เห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ จึงขอแสดงความบริสุทธิ์ใจด้วยการให้ข้อมูลและข้อเท็จจริงกับพนักงานสอบสวนเป็นทีเรียบร้อยแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์