เคโงะอัดเสียง ออกอัลบั้มเพลง


"เคอิโงะ"กลายเป็นนักร้องไปแล้ว ร้องเพลงอัดแผ่นในอัลบั้ม "ของฝากเมืองพิจิตร พ่อจ๋าอยู่ไหน"มีเนื้อหาเกี่ยวกับชีวิตของตัวเอง ที่ตามหาพ่อชาวญี่ปุ่น ได้ค่าเหนื่อย 5 พัน พร้อมส่วนแบ่งจากยอดจำหน่ายอีกต่างหาก เดินทางเข้ากทม.ทันที แถมยังไปโชว์ตัวร้องเพลงที่สุพรรณฯ อีกด้วย เจ้าตัวเปิดใจดีใจที่มีส่วนช่วยสังคม จะนำเงินที่ได้ไว้เรียนหนังสือเพื่อเป็นหมอให้ได้

เมื่อวันที่ 6 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นาย อนิรุธ บัวผัน ตัวแทนบริษัท พิจิตรซิลเวอร์โกลด์ เดินทางเข้าติดต่อนายสมชัย หทยตันติ ผวจ.พิจิตร เพื่อให้ประสานกับนางปัทมา จตุพิศ ป้าด.ช.เคอิโงะ ซาโต ขอให้ด.ช. เคอิโงะไปร้องเพลงอัดแผ่นเสียง โดยใช้ชื่ออัลบั้ม "ของฝากเมืองพิจิตร พ่อจ๋าอยู่ไหน" เนื้อหาเกี่ยวกับชีวิตของด.ช.เคอิโงะ ที่ตามหาพ่อชาวญี่ปุ่น ซึ่งในเบื้องต้นด.ช.เคอิโงะจะได้รับค่าจ้าง 5,000 บาท พร้อมส่วนแบ่งจากยอดจำหน่ายอีกต่างหาก ซึ่งหลังได้รับการประสานนางปัทมา จตุพิศ ซึ่งเป็นป้า จึงพาด.ช.เคอิโงะ เดินทางเข้ากรุงเทพฯ ทันที ตั้งแต่ตอนค่ำวันที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างอยู่กรุงเทพฯเพื่อบันทึกเสียง ในช่วงค่ำวันเดียวกัน ด.ช. เคอิโงะ ได้เดินทางไปร่วมงาน "คอนเสิร์ตหาข้าวให้น้อง" เพื่อหารายได้ให้เด็กยากไร้ และขาดแคลนอาหารที่โรงเรียนวัดเขาดิน จ.สุพรรณบุรี โดยด.ช.เคอิโงะ ขึ้นเวทีร้องเพลงด้วยกัน 2 เพลง คือ "เพลงพ่อจ๋าอยู่ไหน" กับเพลง "พ่อแห่งแผ่นดิน" โดยมีศิลปินดารานักร้องมากมายมาร่วมงาน นอก จากนี้ ด.ช.เคอิโงะ ยังได้มอบเงินสดจำนวน 2,000 บาท ให้กับโครงการดังกล่าวด้วย มีนายประยุทธ วิเศษ ผอ.โรงเรียนเป็นผู้ รับมอบ

ด.ช.เคอิโงะ เปิดเผยว่า ดีใจที่ได้มีส่วนร่วมช่วยเหลือสังคม และช่วยเหลือเพื่อนนักเรียนที่ยากจนเหมือนตน อีกทั้งตนยังภูมิใจที่มีโอกาสได้ร้องเพลงในชุด "ของดีเมืองพิจิตร พ่อจ๋าอยู่ไหน" โดยเงินค่าจ้างร้องเพลงจะนำไปเป็นทุนการศึกษา และจะพยายามตั้งใจเรียนเพื่อเป็นหมอให้ได้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์