เคโงะถ่ายมิวสิค ตามหาพ่อ คนแห่ขอถ่ายรูป


นักท่องเที่ยวแห่ดู  "น้องเคโงะ" ถ่ายมิวสิควิดีโอเพลง "ตามหาพ่อ" โดยถ่ายเจาะตั้งแต่ถือภาพ "คัทซูมิ" ผู้เป็นพ่อถามนักท่องเที่ยว และนักข่าวจนเป็นข่าวโด่งดัง และถ่ายช่วงร้องเพลงกับเพื่อนๆ..


เมื่อเวลา 10.30 น. วันนี้ (14 มิ.ย.) ที่บริเวณโบสถ์หลวงพ่อเพชร วัดท่าหลวง พระอารามหลวง อ.เมือง จ.พิจิตร นายนิรุธ บัวผัน เจ้าของบริษัทพิจิตรซิลเวอร์โกลด์ ซึ่งจัดทำอัลบั้มเพลงของฝากจากเมืองพิจิตร นำรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้โครงการ "คนพิจิตร รักบ้านเกิด โรงเรียนเก่า" โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเด็กด้อยโอกาสใน จ.พิจิตร และในอัลบั้มดังกล่าว ด.ช.เคอิโงะ ซาโต หรือน้องเคโงะ นักเรียนชั้น ป.4/1 ร.ร.อนุบาลเมือง (ท่าหลวงสงเคราะห์) ลูกครึ่งญี่ปุ่นที่ถือภาพตามหาพ่อชาวญี่ปุ่น ได้ร่วมขับร้องเพลง "ตามหาพ่อ" แต่งโดย ครูเพลงชาวพิจิตร นายวีรวิชญ์ บวรสนิทพงษ์ โดยเนื้อหาเหมือนชีวิตจริงของ “น้องเคโงะ” ซึ่งจะมีการถ่ายทำมิวสิควิดีโอด้วย


อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ด.ช.เคอิโงะ มีอาการไม่สบายเนื่องจากคันที่บริเวณดวงตา ซึ่งนางปัทมา จตุพิศ ป้าของ ด.ช.เคอิโงะ กล่าวว่าแพทย์ที่ ร.พ.พิจิตรได้ให้ยาแก้แพ้มาให้น้องเคโงะ จนมีอาการดีขึ้นแล้ว แต่ยังเพลียอยู่ จากนั้นกองถ่ายทำมิวสิควิดีโอได้เจาะถ่ายทำ น้องเคโงะ ตั้งแต่ถือภาพนายคัทซูมิ ผู้เป็นพ่อถามนักท่องเที่ยว และนักข่าวจนเป็นข่าวโด่งดัง และถ่ายช่วงร้องเพลงกับเพื่อนๆ ของน้องเคโงะ ซึ่งได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวที่มานมัสการหลวงพ่อเพชร จำนวนหลายร้อยคน และเมื่อถ่ายทำมิวสิควีดีโอเสร็จเรียบร้อย มีนักท่องเที่ยวมาขอถ่ายภาพกับน้องเคโงะ ตลอดเวลา พร้อมทั้งช่วยอุดหนุนอาหารปลาของน้องเคโงะ จนหมด


นายนิรุธ บัวผัน เจ้าของค่ายเพลงพิจิตรซิลเวอร์โกล์ที่ทำอัลบั้มเพลงชุดดังกล่าว เปิดเผยว่า อัลบั้ลเพลงชุดนี้ทำเพื่อการกุศล รายได้ช่วยให้เด็กด้อยโอกาสทางการศึกษาใน จ.พิจิตร เหมือนน้องเคอิโงะ โดยอัลบั้มเพลงของฝากจากเมืองพิจิตร ชุด "ตามหาพ่อ" ของน้องเคโงะ จะมีจำหน่ายตามแผงในปลายเดือน มิ.ย.นี้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์