เคลียร์จบ สาวโรงงานกับสามีตกลงแบ่งเงินรางวัลที่ 1 คนละ 3 ล้านบาทเท่ากัน


เคลียร์จบ สาวโรงงานกับสามีตกลงแบ่งเงินรางวัลที่ 1 คนละ 3 ล้านบาทเท่ากัน

สาวโรงงานกับสามีตกลงแบ่งเงินรางวัลที่ 1 คนละ 3 ล้านบาทเท่ากัน แต่ยอมรับชีวิตคู่คงยากกลับมาคืนดีดังเดิม

ความคืบหน้าคดีที่สาวโรงงานวัย 23 ปีร้องเรียนว่าถูกสามีเชิดเงินรางวัลที่ 1 หนีไป ล่าสุดบ่ายวันนี้ นายวิจักร วรรณประสิทธิ์ สามี กับ น.ส.พรธิดา ชำนาญเวช สาวโรงงานผู้เป็นภรรยา นัดไปขึ้นเงินรางวัลที่สำนักงานกองสลากกินแบ่งรัฐบาลด้วยกัน โดยทั้งคู่ตกลงกันได้ โดยจะแบ่งเงินกันคนละ 3 ล้านบาท แต่ไม่แน่ว่าชีวิตคู่จะกลับมาคืนดีกันดังเดิมได้หรือไม่

นายวิจักร ผู้เป็นสามีซึ่งถูกรางวัลที่ 1 สลากกินแบ่งรัฐบาล งวด 16 พ.ย.2562 ร่วมกับ น.ส.พรธิดา ยืนยันว่า ตนเองเพียงแค่ต้องการนำเงินส่วนหนึ่งไปซื้อบ้านในนามของแม่ ตามความฝัน ส่วนที่เหลือก็จะนำมาแบ่งให้กับ น.ส.พรธิดา ผู้เป็นภรรยา แต่ญาติของภรรยาที่ก่อนหน้านี้ไม่เคยไปมาหาสู่ มาให้คำแนะนำจนภรรยาหวาดระแวง และมีปากเสียงกับตน และตกเป็นจำเลยสังคมในเวลาต่อมา ยอมรับว่าตอนนี้ยอมรับว่ายังเสียความรู้สึกกับการกระทำของภรรยาและไม่รู้ว่าจะกลับมาคืนดีกันดังเดิมได้หรือไม่

ส่วน น.ส. พรธิดา ยืนยันว่า ญาติให้คำแนะนำจริงตามประสาที่ตนเองอายุน้อย แต่ที่ตัดสินใจร้องเรียน เพราะหลังจากมีปากเสียงตกลงกันเรื่องการแบ่งเงินรางวัลไม่ได้ สามีไม่ยอมติดต่อกลับมาเลย จนกระทั่งเรื่องแพร่ไปในโลกโซเชียล สามีจึงติดต่อกลับมา ตนยืนยันว่ายังรักสามี แต่โอกาสที่จะกลับมาคืนดีกันอีกยังไม่แน่ใจ เพราะสามีคงไม่พอใจที่ตนร้องเรียนเรื่องการแบ่งเงินรางวัล แต่อยากให้เห็นใจว่าหากเอาเงินไปซื้อบ้านในชื่อแม่ของสามี ตนเองย่อมหวั่นเกรงบ้างว่าจะมีหลักประกันอะไรในอนาคต


เครดิตแหล่งข้อมูล : ch7hd_news


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:15 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์