เครือข่ายทำลายชาติร้องป.เจ้าอาวาสกระทำอนาจาร

เครือข่ายทำลายชาติร้องป.เจ้าอาวาสกระทำอนาจาร

ประธานเครือข่ายต่อต้านทำลายชาติ ร้อง ป. เจ้าอาวาสกระทำอนาจารพระในวัด ด้าน ตร.รับเรื่องตรวจสอบต่อไป 

นายสงกรานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ พร้อมพระลูกวัดและผู้เสียหายที่อ้างว่าถูกเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งใน จ.อุทัยธานี กระทำอนาจาร นำหลักฐานสำคัญรวมถึงภาพถ่ายจากกล้อง มามอบให้ พนักงานสอบสวนกองกำกับการ 4 กองปราบปราม เพื่อแจ้งความร้องทุกข์เจ้าอาวาสวัดดังกล่าว

โดย นายเอ (นามสมมติ) เล่าว่า ช่วงเดือนพฤศจิกายน 2557 ตนได้เดินทางไปที่วัดแห่งนี้

เพราะทราบว่ามีการประกอบพิธีกรรมเสริมดวงชะตา ตนจึงมาทำการเสริมดวงตามความเชื่อ แต่กลับถูกเจ้าอาวาสรูปดังกล่าวชักชวนเสริมเสน่ห์ และกระทำอนาจารในลักษณะ

ดังกล่าว ตนไม่ยินยอมกลับถูกข่มขู่และจะทำร้าย ต่อมามีการติดต่อโทรศัพท์เรียกตนให้ไปหาที่วัดอีกครั้ง ตนจึงวางแผนติดกล้องสปายในลักษณะของนาฬิกาข้อมือเพื่อถ่ายคลิปพฤติกรรม ก่อนนำหลักฐานต่าง ๆ ไปปรึกษาอดีตพระลูกวัด และร้องไปยังเจ้าคณะตำบล แต่กลับมีการสรุปว่าไม่มีมูลรวมถึงข่มขู่ด้วย ตนจึงตัดสินใจติดต่อขอความช่วยเหลือจากเครือข่ายนายสงกรานต์พาเข้าแจ้งความที่กองปราบ ในข้อหากระทำอนาจารและกระทำผิดวินัยสงฆ์ 

ด้าน นายสงกรานต์ ระบุว่า หลังผู้เสียหายและพระลูกวัดเข้าร้องขอความช่วยเหลือ

ตนเองได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจนทราบว่าเจ้าอาวาสวัดแห่งนี้มีพฤติกรรมเช่นนี้มานาน โดยเหยื่อส่วนใหญ่เป็นเด็กที่อาศัยอยู่ในวัด ซึ่งล่าสุดมีผู้ส่งภาพถ่ายเด็กชายหลายรายขณะนอนเปลือยกายอยู่ในกุฏิเจ้าอาวาส พร้อมระบุเป็นภาพเด็กที่ถูกเจ้าอาวาสรูปดังกล่าวกระทำอนาจารทั้งสิ้น 


นอกจากนี้ ยังมีข้อมูลและหลักฐานจากผู้เสียหายอีก 3 ราย โดยจะรวบรวมส่งใหัพนักงานสอบสวนต่อไป ด้านพนักงานสอบสวนกองปราบปราบได้รับเรื่องไว้ พร้อมสอบปากคำผู้เสียหายเบื้องต้น รวมถึงเตรียมเรียกเจ้าอาวาสรูปดังกล่าวเข้าให้ปากคำต่อไป

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์