เครียดหาสมัครงานดิ่งตึกซิตี้แบงก์ดับ

ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เนต

เมื่อเวลา 13.50 น. วันที่ 19 ก.ค.

พ.ต.ท.ณรงค์ ยิ้มปั้น พงส. (สบ 3) สน.ทุ่ง มหาเมฆ ได้รับแจ้งมีเหตุคนโดดตึกเสียชีวิต ที่อาคารซิตี้แบงก์ ถนนสาทร แขวงสาทรเหนือ เขตยานนาวา จึงพร้อมด้วยแพทย์จาก รพ.จุฬาฯ และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งไปที่เกิดเหตุ ที่ทางออกลานจอดรถด้านหน้า

พบศพ นายนันทวัฒน์ พานิชพงษ์ อายุ 32 ปี

อยู่บ้านเลขที่ 4/3 หมู่ 2 ต.ท่าวาสุกรี อ.พระนครศรีอยุธยา สวมเสื้อเชิ้ตลายทางสีฟ้า กางเกงสีครีม นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต สภาพศพใบหน้าเละ คอ แขน และขาหัก จมกองเลือดอย่างน่าสยดสยอง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สั่งรีบเก็บศพโดยไม่ต้องรอเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน

ตรวจสอบภายในตัวผู้ตาย ที่คอมีสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทพร้อมพระเลี่ยมทอง

แหวนทอง 2 วง ในกระเป๋ากางเกงพบโทรศัพท์มือถือแหลกละเอียด และพบใบนัดคลินิกจิตเวช รพ.พระนครศรีอยุธยา ให้ไปพบแพทย์ในวันที่ 15 ธ.ค. 49 มีแผงยา 2 แผงยา 20 เม็ดแต่เหลือยาอยู่เพียง 6 เม็ด ในกระเป๋าสตางค์มีเงินสดอยู่ประมาณ 700 บาท จึงรวบรวมไว้

จากการตรวจสอบทราบว่าผู้ตายกระโดด ลงมาจากลานจอดรถชั้นที่ 8

จึงขึ้นไปตรวจสอบ พบว่าที่ขอบลานจอดรถมีแฟ้มเอกสารสีฟ้าปึกใหญ่ภายในมีเอกสารการสมัครงาน ประกอบด้วยสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน สำเนาทะเบียนบ้านของผู้ตาย เรซูเม และเอกสารการจบการศึกษาจาก สถาบันเทคโนโลยีราชมงคลวิทยาเขตพระนครศรีอยุธยา เมื่อปี 2542 รวมทั้งหนังสือรับรองของ นางยุพดี พานิชพงษ์ มารดา ของผู้ตายเป็นอาจารย์ระดับ 7 สถาบันอาชีวศึกษา นอกจากนั้นยังพบ รถ จยย.จอดอยู่ใกล้ ๆ แต่ยังไม่แน่ใจว่าเป็นของผู้ตายหรือไม่

จากการสอบสวนไม่มีใครเห็นว่า ผู้ตายขึ้นมาที่ชั้นลานจอดรถชั้น 8 ได้อย่างไร

ทราบก็หลังจากพุ่งหลาวลงมาแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้ตายน่าจะฆ่าตัวตาย ส่วนสาเหตุอาจเกิดจากความเครียด โดยผู้ตายอาจมีปัญหาทางจิต จนต้องพบแพทย์ทางด้านจิตเวช และอาจมาหาสมัครงานแล้วไม่ประสบความสำเร็จ หรืออาจเกิดอาการเครียดจนคิดสั้นดังกล่าว ซึ่งจะได้เชิญผู้เกี่ยวข้องมาสอบปากคำหารายละเอียดต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์