เครียดจัด!! หนุ่มเบลเยี่ยมโดดเรือดับ เหตุสาวเกาะเต่าเมิน -ตร.ไม่ปักใจเชื่อ

เครียดจัด!! หนุ่มเบลเยี่ยมโดดเรือดับ เหตุสาวเกาะเต่าเมิน -ตร.ไม่ปักใจเชื่อ

หนุ่มชาวเบลเยี่ยมโดดจากเรือฆ่าตัวตาย ขณะกำลังแล่นจากเกาะเต่า-เกาะพะงัน เพื่อนเผยอกหักจากสาวบาร์เบียร์บนเกาะเต่า ด้านตำรวจไม่ปักเชื่อตั้งข้อสังเกตุพลัดตกจากเรือขณะถ่ายภาพ

วานนี้ ( 5 ต.ค.57 ) เมื่อเวลาประมาณ 13.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติตกเรือซีทราน ดิสคอฟเวอรรี่ ซึ่งเป็นเรือโดยสารระหว่าง เกาะเต่า-เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี  ท่ามกลางผู้โดยสารที่เห็นเหตุการณ์จำนวนมาก ตรวจสอบทราบว่า เป็นนักท่องเที่ยวหนุ่มชาวเบลเยี่ยม ทราบชื่อคือนายเบญจมินทร์ แชมเบอร์ อายุ 26 ปี สัญชาติเบลเยียม โดยพนักงานบนเรือที่เห็นเหตุการณ์ โยนชูชีพลงไปในทะเลและได้กระโดดตามลงไปช่วย โดยลูกเรือช่วยกันนำร่างขึ้นมาและผายปอดช่วยเหลืออย่างเต็มที่แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ดับอนาถ

จากการสอบถามเพื่อนของผู้ตายได้ข้อมูลว่า ผู้ตายมาท่องเที่ยวที่บนเกาะเต่าเป็นเวลาร่วม 1 สัปดาห์  แล้ว เกิดหลงรักสาวไทยที่บาร์เบียร์แห่งหนึ่งบนเกะเต่าแต่ถูกสาวปฎิเสธ จึงทำให้คิดมาก เครียด ก่อนหน้านี้ได้เข้าไปพบแพทย์ ที่ คลินิก แห่งหนึ่งบนเกาะเต่า แพทย์ได้ให้ยานอนหลับไปกิน  ต่อมาผู้ตายเกิดซึมเศร้า และพูดกับเพื่อนๆว่าอยากตาย ก่อนเกิดเหตุได้ เดินทางออกจากเกาะเต่า เพื่อเดินทางเข้าเกาะสมุย เตรียมตัวเดินทางกลับประเทศเบลเยี่ยม  ระหว่างที่เรือออกจากเกาะเต่าได้ประมาณ 1 ชั่วโมง ผู้ตายตัดสินใจกระโดดจากเรือโดยสาร ดิ่งสู่ก้นทะเลทันที เพื่อนๆของผู้ตาย และพนักงานได้กระโดดพร้อมนำห่วงยาง ไปช่วยนำตัวขึ้นเรือเพื่อนำส่ง โรงพยาบาลเกาะพะงัน แต่ไม่สามารถช่วยเหลือได้เสียชีวิตอย่างอนาถ

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อสังเกตว่าสาเหตุอีกอย่างน่าจะยืนถ่ายภาพแล้วคลื่นลมแรงทำให้ล้มลงหัวฟาดบันไดเรือ ร่างดิ่งลงทะเลทันที เพราะมีร่องรอยการล้ม และช่วงเกิดเหตุผู้ตายนำกล้องถ่ายรูปไปด้วย  ไม่น่าจะเกี่ยวกับการอกหักจากการหลงรักสาวไทยแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่นำศพส่งที่ โรงพยาบาลเกาะพะงัน เพื่อชันสูจน์และรอญาติมาติดต่อขอรับศพต่อไป


ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์