เครียดจะกระโดดตึกรพ. ตำรวจปลอมเป็นหมอช่วยไว้ได้

เครียดจะกระโดดตึกรพ. ตำรวจปลอมเป็นหมอช่วยไว้ได้


เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 2 เมษายน พ.ต.ท.ศิริวัฒน์ ดีพอ รองผกก.ป.สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.ท.พล ฟื้นเสน สวป.สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุชายจะกระโดดตึกชั้น 8 โรงพยาบาลนนทเวช ถนนงามวงศ์วาน ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ไตรรงค์  ผิวพรรณ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี


ที่เกิดเหตุพบชายอยู่ที่นอกระเบียงชั้น 8 บริเวณที่จอดรถของโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ได้นำเบาะลมขนาดใหญ่มาวางไว้ด้านล่าง โดยพบว่า  ชายคนดังกล่าวมีอาการคล้ายคนเมา พูดว่า  มีคนจะมาทำร้ายตัวเอง และบอกว่าหากใครเข้ามาใกล้จะกระโดดลงไป ตำรวจได้พยายามเจรจาอยู่นานหลายกว่า 2 ชั่วโมง แต่ชายคนดังกล่าวก็ไม่ยอมออกมาจากระเบียงตึก



ต่อมาเวลา 01.00 น.ชายคนดังกล่าวแจ้งตำรวจว่า อยากพบหมอเพราะปวดขา พ.ต.อ.ไตรรงค์ พ.ต.ท.ศิริวัฒน์ จึงปลอมตัวเป็นหมอนำสเปร์ยยาคลายกล้ามเนื้อเพื่อจะฉีดให้ และบอกกับชายคนดังกล่าวว่าให้ยื่นขาเข้ามาให้ฉีด เมื่อยื่นขาเข้ามาตำรวจที่ปลอมเป็นหมอจึงจับขาเอาไว้ และช่วยกันจับตัวเข้ามาข้างในได้อย่างปลอดภัย


ทั้งนี้ สอบสวน ชายคนดังกล่าว ทราบชื่อว่านายสัณห์ชุกรณ์ พิริยะธำรงศักดิ์ อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101/55 ถนนเทศบาลสงเคาะห์ แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ ให้การว่ามีอาชีพเป็นดาราตัวประกอบละครรับบทเป็นผู้ร้าย ของโทรทัศน์ช่อง 5 และเคยแต่งเพลงให้กับศิลปินหลายคน เพลงที่ได้รับความนิยมคืออาทิ เพลงปราถนา เพลงล้านใจ ของโก้ มิสเตอร์แซ๊กแมน ที่จะโดดตึกเพราะเครียดเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว


เบื้องต้นตำรวจนำตัวนายสัณห์ชุกรณ์ มาสงบสติอารมณ์ที่ สภ.เมืองนนทบุรี และตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดแต่ไม่พบและติดต่อญาติให้มารับตัวกลับไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์