เคราะห์หามยามร้าย หนุ่ม24 ขี่รถไม่ทันระวัง ชนเสาไฟหักขวางทางตายคาที่

เคราะห์หามยามร้าย หนุ่ม24 ขี่รถไม่ทันระวัง ชนเสาไฟหักขวางทางตายคาที่

หนุ่มวัย 24 ปี สุดเคราะห์ร้าย ขี่รถมาบนถนนที่กบินทร์บุรี ปราจีนบุรี หลังฝนตกมีลมพายุพัด เสาไฟฟ้าแรงสูงหักโค่นขวางทาง ไม่ทันระวัง ขับพุ่งชนจนกระเด็นไปทั้งคนทั้งรถ ตกลงมากระแทกอย่างแรง จนกะโหลกแตก... 

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 20 ก.ค. ร.ต.อ.จาตุรน สงวนประสิทธิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี รับแจ้งจากศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมกบินทร์บุรี ว่ามีเสาไฟฟ้าแรงสูงโค่นล้มขวางถนน เป็นเหตุทำให้ผู้ที่สัญจรผ่านไปมา ประสบอุบัติเหตุ ขี่รถจักรยานยนต์ชนกับเสาไฟฟ้าแรงสูงเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนทางหลวงชนบท บ้านหนองนาใน-นาล้อม หมู่ 6 ต.บ้านนา อ.กบินทร์บุรี นอกจากนี้ยังมีกระแสไฟฟ้าแรงสูงไหลผ่าน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยไม่สามารถเข้าไปยังที่เกิดเหตุได้ จึงประสานไปยังการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคกบินทร์บุรี ให้ส่งเจ้าหน้าที่มาตัดกระแสไฟ ทำให้กระแสไฟฟ้าดับทั้งหมู่บ้าน

ที่เกิดเหตุพบเสาไฟฟ้าแรงสูงโค่นล้มลงมาขวางถนนจำนวน 2 ต้น ห่างไปเล็กน้อยพบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย ชื่อ นายสถาพร อ่อนละมัย อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 109 หมู่ 15 ต.บ้านแก้ง อ.เมืองสระแก้ว สภาพศพนอนหงายทับสายไฟฟ้าแรงสูง กะโหลกแตกมันสมองกระจาย ส่วนรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟไอ สีฟ้า ดำ ทะเบียน 1 กฉ-2864 ปราจีนบุรี ล้มอยู่ในที่เกิดเหตุ 

จากการสอบสวน นายสมมาท นามวงษ์ อายุ 35 ปี ชาวบ้าน ให้การว่า กลับมาจากงานศพที่วัดในหมู่บ้าน เห็นเสาไฟฟ้าแรงสูงโค่นล้มลงมาขวางถนน และมีกระแสไฟฟ้ารั่วไหล เกรงว่าจะเกิดอันตรายต่อผู้สัญจรผ่านไปมา จึงได้หักกิ่งไม้วางไว้บนถนนไว้ เพื่อให้ระวัง ขณะเดียวกันมีรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย ขับขี่มาด้วยความเร็วสูง โดยไม่ทันระวัง ทำให้ชนเข้ากับเสาไฟฟ้าที่โค่นล้มขวางทางอย่างจัง จนทั้งรถทั้งคนกระเด็นไปคนละทิศละทาง เสียชีวิตคาที่ดังกล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์