เคราะห์กระหน่ำ! น่าสงสารหนุ่มพิการตาบอด-เมียแยกทางบ้านไฟไหม้

 เคราะห์กระหน่ำ! น่าสงสารหนุ่มพิการตาบอด-เมียแยกทางบ้านไฟไหม้

หนุ่มลูกจ้างผสมปูนวัย 37 ปี เคราะห์กระหน่ำเมียแยกทางได้ 2 เดือน เพื่อนลูกชายไปลัก จยย. หนีมาซุกในบ้านโดนตำรวจตามมาจับเจ้าทุกข์ไม่เอาเรื่อง อีก 2 วันบ้านถูกเผาวอดกลางดึก

นายสมใจ หันมา อายุ 37 ปี เลขที่ 294 หมู่ 10 บ้านศรีสง่าเมือง ต.ลำภู อ.เมืองหนองบัวลำภู ขณะกำลังเก็บสิ่งของที่ถูกไฟไหม้บ้านอิฐบล๊อคหลังคาสังกะสี บริเวณหลังบ้านซึ่งเป็นครัวและห้องน้ำถูกไฟไหม้จนหลังคาพังลงมา และลามมาถึงห้องเก็บเสื้อผ้า ทีวี ตู้เย็นหม้อหุงข้าวของใช้ในบ้าน ถูกไฟไหม้เสียหายหมด โดยมีเพื่อนบ้านนำสิ่งของเป็นเสื้อผ้า ข้าวสาร อาหารแห้งมาช่วยเหลือจำนวนหนึ่ง


 เคราะห์กระหน่ำ! น่าสงสารหนุ่มพิการตาบอด-เมียแยกทางบ้านไฟไหม้

นายสมใจ เผยว่าไฟไหม้บ้านประมาณห้าทุ่ม คืนวันที่ 24 มิ.ย.59 ขณะนั้นตนเองอยู่ที่โรงงานคอนกรีตซึ่งอยู่ห่างบ้านกว่าสิบกิโลเมตร มีเพื่อนบ้านโทรมาแจ้งจึงรีบกลับมาก็พบว่าชาวบ้านช่วยกันดับไฟได้แล้วแต่ก็เสียหายไปครึ่งหลัง บ้านถูกตัดกระแสไฟไป 2 สัปดาห์ก่อน ลูกชายของตนอายุ 14 และ 17 ปี ไม่อยู่ที่บ้าน จึงเชื่อว่าสาเหตุของเพลิงไหม้เกิดจากสาเหตุอื่น ก่อนเกิดเหตุสองวันได้มีเพื่อนลูกชายอายุ 13 ปี พาแฟนสาวเข้ามาหลบตำรวจในบ้าน หลังจากพยายามลักรถมอเตอร์ไซค์ที่ปากซอยแต่เจ้าของรถมาเห็นเสียก่อน แต่ก็ถูกตำรวจตามมาควบคุมตัวไปสอบสวน ซึ่งเจ้าของรถไม่ติดใจเอาเรื่องเพราะยังลักรถไปไม่ได้ก่อนปล่อยตัวไป ทำให้ตนเชื่อว่าน่าจะเป็นเพื่อนลูกชายที่แอบมาจุดไฟเผา เพราะโกรธที่มีคนไปบอกที่หลบซ่อนกับตำรวจ

ด้านเจ้าของรถมอเตอร์ไซค์และเพื่อนบ้านของนายสมใจ เปิดเผยว่า คืนวันที่ 23 มิ.ย.59 ตนจอดรถมอเตอร์ไซค์ไว้หน้าบ้าน ตอนกลางคืนก็มีชายหญิงวัยรุ่นพยายามจะขโมยรถ ฮอนด้า เวฟ 125 ของตนไป จึงรีบออกมาดู พบเด็กวัยรุ่นทั้งสองคนซึ่งอายุเพียง 13 ปี เมื่อทั้งสองเห็นคนอื่นวิ่งมาจึงพากันวิ่งหนีมาบ้านของ นายสมใจ ตนกับชาวบ้านวิ่งมาทันพบเห็นเพียงเด็กผู้หญิง ส่วนผู้ชายไม่เห็นตำรวจจึงนำเด็กสาวไปสอบถามข้อมูล ตำรวจจึงได้ตามมาคุมตัวเด็กชายไป ซึ่งทุกคนก็คิดว่าน่าจะเป็นคนก่อเหตุในครั้งนี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์