เคตเผยมุ่งมั่นเป็นแม่บ้านทอ.

เมื่อ 3 พ.ค. เดลี่เมล์รายงานว่า เจ้าหญิงเคต ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พระชายาในเจ้าชายวิลเลียม

ซึ่งทรงเป็นที่จับตาของประชาชนทั่วโลกในฐานะเจ้าหญิงองค์ใหม่ ทรงตั้งใจจะทำหน้าที่แม่บ้านให้กับพระสวามีอย่างเต็มตัวนาน 2 ปี ระหว่างที่เจ้าชายวิลเลียมทรงรับใช้ชาติเป็นกัปตันของกองทัพอากาศในแองเจิลซีย์ โดยจะยังไม่ทรงปฏิบัติพระกรณียกิจในฐานะสมาชิกราชวงศ์

แหล่งข่าวใกล้ชิดเผยว่า ในช่วงไม่กี่เดือนนี้ มีงานพระราชพิธีที่เจ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงเคตทรงต้องเข้าร่วมไม่กี่งาน
 
เจ้าหญิงเคตจึงทรงต้องการใช้เวลาส่วนใหญ่ดูแลปรนนิบัติพระสวามี โดยเลียนต้นแบบจาก คามิลลา ดัชเชสแห่งคอร์นวอล พระชายาของเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ ซึ่งทำหน้าที่เป็นผู้อยู่เบื้องหลังสนับสนุนพระสวามีนับตั้งแต่อภิเษกสมรสเมื่อปี 2548 นอกจากนี้ ดัชเชสสาวทรงบอกกับพระสหายว่า อยากจะสนุกกับชีวิตภรรยานายทหารให้นานที่สุด โดยจะทรงเช่าบ้านในไร่อยู่ด้วยกันที่แคว้นนอร์ทเวลส์ ซึ่งการเก็บพระองค์พ้นจากสายตาประชาชนทำให้กลุ่มอนุรักษนิยมที่ต้องการให้พระองค์จุดความนิยมในสถาบันขึ้นมาใหม่ต้องผิดหวัง

ทั้งนี้ หลังกลับจากฮันนีมูน ดัชเชสมีกำหนดไปชมเจ้าชายวิลเลียมทรงแข่งขันโปโล

เข้าร่วมพิธีฉลองวันคล้ายวันพระประสูติครบ 90 พรรษาของเจ้าชายฟิลิปดยุกแห่งเอดินเบอระ จากนั้นมีกำหนดทัวร์แคนาดา 2 สัปดาห์ช่วงต้นเดือนก.ค. และเข้าร่วมฉลองพิธีครองราชย์ครบ 60 ปีของควีนอังกฤษปีหน้า ด้านออเรนจ์นิวส์รายงานว่า ตุ๊กตาเคต สวมชุดวิวาห์พร้อมมงกุฎเทียร่าออกวางจำหน่ายแล้ว หลังผ่านวันเสกสมรสมาไม่กี่วัน โดยตัวตุ๊กตาสูง 16 นิ้ว จำลองมาเหมือนทุกกระเบียดนิ้วทั้งลายลูกไม้ของชุดและสวมแหวน 2 วงที่เป็นแหวนหมั้นและแหวนแต่งงาน ราคาตัวละเกือบ 9,000 บาท เป็นของบริษัทแฟรงคลิน มินต์ เจ้าเดิมที่ทำตุ๊กตาเจ้าหญิงไดอาน่าในชุดอภิเษกสมรส

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์