เขาพระวิหารเตรียมพื้นที่รับนักท่องเที่ยวปีใหม่

เขาพระวิหารเตรียมพื้นที่รับนักท่องเที่ยวปีใหม่


เมื่อวันที่ 29 ธ.ค.54 ที่บริเวณเนินนับดาว อุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ชายแดนไทย-กัมพูชา ด้านเขาพระวิหาร เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร เร่งจัดเตรียมพื้นที่ ในการรองรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางขึ้นมาท้าลมหนาว เที่ยวชม ความงามของอุทยานแห่งชาติเขาพระวิหารนช่วงวันหยุดยาวเทศกาลปีใหม่

ซึ่งในปีนี้นักท่องเที่ยว สามารถที่จะพักค้างแรมบนอุทยานแห่งชาติเขาพระวิหารได้แล้ว ซึ่งเริ่มตั้งแต่คืนวันที่ 30 ธ.ค.นี้เป็นต้นไป โดยในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้จัดเตรียมห้องพัก และบริเวณสำหรับกางเต็นท์พักแรม ไว้คอยบริการให้กับนักท่องเที่ยว ตลอดจนได้ช่วยกันตัดหญ้าบริเวณเนินนับดาว เพื่อเป็นที่สำหรับกางเต็นท์ ซึ่งสามารถรองรับเต็นท์ได้กว่า 100 หลัง ซึ่งขณะนี้ทางอุทยานแห่งชาติเขาพระวิหารก็มีความพร้อมเต็มที่ ในการรองรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการชมบรรยากาศพระอาทิตย์ขึ้นที่ผามออีแดงในช่วงเช้าและสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติบนอุทยานแห่งชาติเขาพระวิหารในฤดูหนาว

ด้านนายศักดิ์สิทธิ์ พลทรัพย์ศิริ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาพระวิหาร เปิดเผยว่า เราได้เตรียมความพร้อมในการรองรับนักท่องเที่ยวในช่วงปีใหม่แล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ ทั้งบ้านพัก และจุดกางเต็นท์ ตลอดจนเรื่องของความสะอาด ซึ่งในปีนี้นักท่องเที่ยวสามารถพักค้างแรมบนเขาพระวิหารได้ ซึ่งอากาศในช่วงเช้าอากาศดีมาก และคาดว่าในช่วงปีใหม่อุณหภูมิบนยอดเขาน่าจะต่ำกว่า 10 องศา อยากให้ผู้ที่ต้องการสัมผัสกับบรรยากาศหนาวเย็นเพื่อชมธรรมชาติเชิญมาท่องเที่ยวสัมผัสกับบรรยากาศบนอุทยานแห่งชาติเขาพระวิหารได้



เขาพระวิหารเตรียมพื้นที่รับนักท่องเที่ยวปีใหม่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์