เขยวัย 15 งงอยู่กับแฟนสาว 14 นับปี แต่พึ่งโดนแม่ยายแจ้งพรากผู้เยาว์ (คลิป)


เขยวัย 15 งงอยู่กับแฟนสาว 14 นับปี แต่พึ่งโดนแม่ยายแจ้งพรากผู้เยาว์ (คลิป)

จากกรณีที่หนุ่มวัย 15 ปี พร้อมแฟน อายุ 14 ปี ชาว อ.ห้วยแถลง จ.นครราชสีมา ได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ ให้เอาผิดนางมานิตย์ เต็มปักษี อายุ 44 ปี แม่ยาย น.ส.สมศรี สายสมคุณ อายุ 21 ปี และนางฉวีวรรณ ลูกจันทร์ อายุ 30 ปี ลูกและหลานสาวของนางมานิตย์ โดยกล่าวหาว่าทั้ง 3 คน ยักยอกทรัพย์สลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 เม.ย. 61 จำนวน 2 ใบ เป็นเงินรางวัล 12 ล้านบาทนั้น ต่อมานางมานิตย์ เตรียมแจ้งความกลับ หนุ่มวัย 15 ปี ในคดีพรากผู้เยาว์


นางบัวตัน เลาะกลาง แม่ของ ด.ช.แดน (นามสมมติ) ที่อ้างว่าถูกลอตเตอรี่


วันที่ 12 ก.ย. 61 นางบัวตัน เลาะกลาง แม่ของ ด.ช.แดน (นามสมมติ) ที่อ้างว่าถูกลอตเตอรี่ เปิดเผยว่า จากกรณีที่นางมานิตย์ เตรียมเข้าแจ้งความที่ สภ.หนองหงส์ เพื่อเอาผิดกับลูกของตนฐานพรากผู้เยาว์นั้น ตนมองว่านางมานิตย์ ไม่ควรเอาเรื่องพรากผู้เยาว์มารวมกับเรื่องลอตเตอรี่ 12 ล้าน เนื่องจาก ก่อนที่ ด.ญ.อิ๋ว (นามสมมติ) แฟนสาวของ ด.ช.เอ จะย้ายเข้ามาอยู่อาศัยกับลูกชายของตนนั้น ด.ญ.อิ๋ว เคยยืนยันว่าได้รับอนุญาตจากนางมานิตย์แล้ว อีกทั้งตนก็เคยพูดคุยกับนางมานิตย์ผ่านทางโทรศัพท์ และได้ตกลงกันเรียบร้อยว่า จะให้เด็กทั้ง 2 คน อยู่ด้วยกัน ซึ่งในตอนนั้นนางมานิตย์ก็ยังขอให้ตนพาลูกชายไปสู่ขอ ไหว้ญาติผู้ใหญ่และทำพิธีให้ถูกต้อง แต่ตนไม่ได้ไปสู่ขอ เนื่องจากมีปัญหาทางการเงิน ซึ่งภายหลังที่ลูกสะใภ้มาอยู่ในบ้าน ตนก็ไม่ได้พูดคุยกับนางมานิตย์อีก อีกทั้งนางมานิตย์ก็ไม่ได้เรียกร้องอะไร กระทั่งมาเกิดเรื่องหวย 12 ล้านบาทขึ้น

นางบัวตัน กล่าวต่อว่า ตนสงสัยว่าทำไมนางมานิตย์เพิ่งมาแจ้งความจับลูกของตนตอนนี้ และไม่ยอมแจ้งจับตั้งแต่ต้น อีกทั้งเด็กทั้ง 2 คน ก็อยู่กินกันในฐานะสามีภรรยา เป็นเวลา 2 ปีแล้ว

เขยวัย 15 งงอยู่กับแฟนสาว 14 นับปี แต่พึ่งโดนแม่ยายแจ้งพรากผู้เยาว์ (คลิป)

นายชาติชาย พลเทพ ทนายความฝ่าย ด.ช.แดน


นายชาติชาย พลเทพ ทนายความ กล่าวว่า ก่อนหน้าที่ตนจะรับคดีนี้ ตนก็ยังมีความสงสัย และไม่เชื่อว่าเด็กจะถูกลอตเตอรี่จริง แต่หลังจากที่ได้พูดคุยกับเด็ก เจ้าตัวก็ยืนยันว่าถูกลอตเตอรี่จริง ซึ่งตนดูจากลำดับเหตุการณ์แล้ว ก็มีความน่าเชื่อถือสูง แต่ศาลจะพิจารณาอย่างไรนั้น ก็ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของศาลต่อไป นอกจากนี้ ภายใน 1-2 วันนี้ ตนจะนำเรื่องนี้ไปร้องที่กองปราบฯ เพื่อให้ทางกองปราบฯ เข้ามาดูแลคดีนี้ด้วย

เขยวัย 15 งงอยู่กับแฟนสาว 14 นับปี แต่พึ่งโดนแม่ยายแจ้งพรากผู้เยาว์ (คลิป)

เชิญรับชมคลิปวิดีโอ
vvvv
vvv
vv
v


ที่มา amarintv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:11 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์