เก๋งป้ายแดงซิ่งชนแท่งปูนทางขึ้นโทลล์เวย์ ศพสาวดับสยองคู่ เจ็บสาหัสเร่งส่งร.พ.อีกสอง

เก๋งป้ายแดงซิ่งชนแท่งปูนทางขึ้นโทลล์เวย์ ศพสาวดับสยองคู่ เจ็บสาหัสเร่งส่งร.พ.อีกสอง


เก๋งป้ายแดงซิ่งชนแท่งปูนทางขึ้นโทลล์เวย์ ศพสาวดับสยองคู่ เจ็บสาหัสเร่งส่งร.พ.อีกสอง

 เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 12 เม.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ท.ประเดิม อุทยานิน ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งป้ายแดงพุ่งชนแท่งปูนก่อนขึ้นทางด่วนโทลล์เวย์ หน้าโรงกษาปณ์ ถนนพหลโยธิน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี มีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 2 ราย หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์ ร.พ.ธรรมศาสตร์ และอาสาสมัครป่อเต็กตึ๊ง

 ที่เกิดเหตุก่อนขึ้นทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์ พบรถยนต์เก๋งป้ายแดงยี่ห้อมิตซูบิชิ สีชมพู ทะเบียน บ-2980 กรุงเทพมหานคร ชนกับแท่งปูนเกาะกลางถนน สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ล้อหลังด้านขวาหลุด พบศพผู้ชีวิตกระเด็นออกมานอกรถอยู่กลางถนน ทราบชื่อ น.ส.สุชาดา ภู่โค อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58 ม.7 ต.สนามชัย อ.บางงไทร จ.พระนครศรีอยุธยา  ตรวจสอบภายในรถบริเวณเบาะหลัง พบผู้เสียชีวิตอีกหนึ่งรายเป็นหญิง ไม่ทราบชื่อและที่อยู่อายุ ประมาณ 20-22 ปี ส่วนผู้บาดเจ็บสาหัสพลเมืองดีได้ช่วยกันนำส่ง ร.พ.ปทุมเวช  ชื่อ น.ส.กัญญารัตน์ พันธ์กลั่น อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 173 ม.3 ต.ในคลองปรากฏ อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ และ น.ส.ณัฐญา บัวพุด อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 111 ม.1 ต.ท่าขอน  อ.ระโนด จ.สงขลา ถูกนำส่ง ร.พ.แพทย์รังสิต

 จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ในเบื้องต้นทราบว่ารถยนต์เก๋งคันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็วสูงอยู่ในทางด่วนถนนพหลโยธิน ขาเข้ากรุงเทพมหานคร เมื่อมาถึงตรงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางแยกออกทางคู่ขนานและขึ้นทางด่วนดอนเมืองโทลล์เวย์ ซึ่งมีแท่งปูนอยู่ระหว่างเกาะกลางถนน คาดว่าคนขับตัดสินใจไม่ถูกเนื่องจากไม่มีรอยแบรกของรถ เป็นเหตุให้พุ่งชนแท่งปูนทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบหาสาเหตุรายยระเอียดต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์