เก๋งชน-ไฟท่วม สลดย่างสดสาวนิรนาม

เก๋งชน-ไฟท่วม สลดย่างสดสาวนิรนาม

เก๋งชน-ไฟท่วม สลดย่างสดสาวนิรนาม ดับสยองคาซากรถ

สาวนิรนามซิ่งชนไฟท่วม ดับสยองคาซากรถ ตร.บาง ปะอินรับแจ้ง รีบไปตรวจสอบ พบสาวอายุ 25-30 ปี ซิ่งเก๋งฟอร์ดเฟียสต้า สีขาว พุ่งเสยท้ายรถ 6 ล้อ ก่อนเกิดเพลิงไหม้ สอบคนขับรถให้การว่าขับรถมาอยู่ดีๆ รถเก๋งก็พุ่งชนท้ายจนรถเสียหลัก ยางอะไหล่กระเด็นหลุดไปโดยรถกระบะอีกคันที่วิ่งตามมา ลงมาก็เห็นเพลิงกำลังลุกไหม้รถ ไม่สามารถเข้าไปช่วยได้ทัน ตร.คาดเจ้าตัวหลับใน เร่งตรวจสอบว่าเป็นใคร ก่อนแจ้งญาติมารับศพต่อไป

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 20 ธ.ค. พ.ต.ต. ธนกฤต โสดาวัฒน์ พนักงานสอบสวน สภ. บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา

ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนท้ายรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ก่อนเกิดเพลิงลุกไหม้มีผู้เสียชีวิต บนถนนสายเอเชีย ขาเข้ากรุงเทพฯ ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 10+800 ต.ตลิ่งชัน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยรถดับเพลิงจำนวน 3 คัน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอยุธยารวมใจ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฟอร์ด รุ่นเฟียสต้า สีขาว หมายเลขทะเบียน กง 4972 เลย จอดอยู่กลางถนน
 
สภาพรถด้านหน้าถูกชนพังยับเยิน และมีเพลิงลุกไหม้โหมอย่างรุนแรง ห่างออกไปประมาณ 30 เมตร พบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ หมายเลขทะเบียน 70-6516 เชียงใหม่ จอดอยู่ มีร่องรอยถูกชนที่ท้ายรถ ใกล้กันยังพบรถยนต์กระบะ โตโยต้าวีโก้ สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ฒม 1924 กรุงเทพฯ สภาพด้านหน้าพังยับเยิน เพราะถูกยางอะไหล่รถบรรทุก 6 ล้อหลุด มาชน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมฉีดน้ำควบคุมเพลิงที่โหมไหม้รถเก๋ง ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ 

หลังเพลิงสงบ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในรถ พบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นหญิง อายุประมาณ 25-30 ปี สภาพศพถูกไฟคลอกจนดำเป็นตอตะโก เอกสารต่างๆ ในตัวของผู้เสียชีวิตและในรถ ถูกเพลิงไหม้ทั้งหมดไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าเป็นใครมาจากไหน

จากการสอบสวนนายสุพิศ ไปวันเสาร์ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 84/3 ม.5 ต.ภูเหล็ก อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ

 ซึ่งยืนรอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ด้วยอาการตกใจได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถบรรทุกขนสินค้าจากจ.ลำปาง มุ่งหน้าไปส่งที่กรุงเทพมหานคร โดยได้ขับรถมาตามปกติ เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงดังที่ท้ายรถ ก่อนที่รถจะเสียหลักส่ายไปมา จึงประคองรถจอดข้างทาง จึงพบว่ารถเก๋งขับมาชนท้ายรถบรรทุกของตน แล้วเกิดเพลิงลุกไหม้ขึ้นอย่างรวดเร็ว

เบื้องต้นสันนิษฐานว่า คนขับรถยนต์เก๋งน่าจะขับรถมาด้วยความเร็ว แล้วเกิดหลับในรถเสียหลักพุ่งเข้าไปชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ จนเกิดเพลิงลุกไหม้จนทำให้เสียชีวิต ซึ่ง เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวนว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร เพื่อจะติดตามญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์