เก่งแต่กับเด็ก!! ตามรวบหนุ่ม ดักข่มขู่นักเรียนชิงโทรศัพท์ สุดท้ายหนีไม่รอด!!

 เก่งแต่กับเด็ก!! ตามรวบหนุ่ม ดักข่มขู่นักเรียนชิงโทรศัพท์ สุดท้ายหนีไม่รอด!!

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่10มี.ค. รายงานข่าวว่า พล.ต.ต.ปรีดา เปี่ยมวารี ผบก.จ.สงขลา พร้อมกำลังตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ควบคุมตัว นายร่อหมาน หมีนุ้ย อายุ 23 ปี ชาว จ.พัทลุง โจรชิงทรัพย์นักเรียนไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่หน้าธรรมรินทร์แมนชั่น ถ.นิพัทธ์สงเคราะห์ 4 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุ

รายงานข่าวว่าหลังจากที่ร่วมกับ นายอานนท์ ณ พัทลุง อายุ 23 ปี คนร้ายอีกคนที่ยังหลบหนี ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวป 125 ทะเบียน 1 กฐ1276 สงขลา ก่อเหตุข่มขู่เด็กนักเรียนชายของโรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย ขณะเดินอยู่ริมถนนและบังคับเอาโทรศัพท์มือถือและกระเป๋าสะพายไป เมื่อวันที่ 24 ก.พ. และภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ขณะลงมือก่อเหตุเอาไว้ได้

รายงานข่าวว่าตำรวจชุดสืบสวน พ.ต.ท.เอกรัฐ สวนแสน รอง ผกก.สส. สภ.หาดใหญ่ ได้ตามแกะรอยตรวจสอบรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายขับก่อเหตุทราบว่า มีนายร่อหมาน เป็นผู้ครอบครอง และถูกจับกุมอยู่ในห้องขังของ สภ.หาดใหญ่ในคคีเสพยาจึงได้อายัติตัวและแจ้งข้อหาร่วมกันชิงทรัพย์ 1 ข้อหา และยังยึดรถจักรยานยนต์ไว้

พล.ต.ต.ปรีดากล่าวว่าตำรวจได้รับการร้องเรียนว่ามีการขุ่มขู่นักเรียนเด็กนักเรียนชิงทรัพย์โทรศัพท์มือถือหลายครั้ง หากคนร้ายลงมือก่อเหตุที่ติดตั้งกล้องวงจรปิด สามารถแกะรอยหาตัวคนร้ายได้ง่าย ตำรวจขอเตือนว่าไม่ควรเดินในที่เปลี่ยวเพียงคนเดียว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์