เกือบไป!!!หนุ่มหื่นบุกปล้ำนศ.สาว!! เจอสู้กัดนิ้ว ย่าเรียกคนช่วยทัน

เกือบไป!!!หนุ่มหื่นบุกปล้ำนศ.สาว!! เจอสู้กัดนิ้ว ย่าเรียกคนช่วยทัน


เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 19 ก.ค. ร.ต.ท.นพดล อินทศร รอง สวป.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนร้ายพยายามจะข่มขืนหญิงสาวภายในบ้าน หลังลุมพินีคอนโดมิเนียม ย่านนาเกลือใต้ หมู่ 6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยถูกชาวบ้านจับกุมตัวไว้ได้ ที่บริเวณป่าละเมาะ ในสวนอาหารสวัสดี ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร หลังรับแจ้งจึงนำกำลังตำรวจสายตรวจรีบรุดไปตรวจสอบ

บริเวณริมสระน้ำภายในสวนอาหารดังกล่าว พบชาวบ้านจำนวนหนึ่งกำลังควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อคือ นายรุ่งโรจน์ บุญเกิด อายุ 36 ปี อยู่ หมู่ 9 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งนั่งอยู่ที่พื้นในสภาพสะบักสะบอม เนื่องจากถูกรุมประชาทัณฑ์เล็กน้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไว้ สอบสวนให้การรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ ตนเคยมาซ่อมหลังคาที่บ้านหลังดังกล่าว จึงทราบว่ามีหญิงชราอาศัยอยู่กับหลานสาวหน้าตาดีเพียงลำพัง และรู้ทางหนีทีไล่เป็นอย่างดี จึงเดินทางมา เพื่อจะเข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ แต่พอเห็นหลานสาวเจ้าของบ้านนอนหลับอยู่ จึงเกิดมีอารมณ์ทางเพศ เลยพยายามจะข่มขืน แต่เหยื่อตกใจตื่นและตะโกนเสียก่อน จึงรีบหลบหนี แต่ก็มาถูกพลเมืองดีจับกุมตัวได้ดังกล่าว


จากนั้นตำรวจไปตรวจสอบที่บ้านหลังเกิดเหตุ ซึ่งเป็นตึกแถวสูง 3 ชั้นครึ่ง พบนางเซี่ยมเกียง (สงวนนามสกุล) อายุ 72 ปี เจ้าของบ้านและมีศักดิ์เป็นย่าของผู้เสียหาย ยืนรออยู่ พร้อมกับให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้เอาขยะไปทิ้ง และเปิดประตูหลังบ้านทิ้งไว้ เวลาผ่านไปไม่นาน กลับเข้ามาบ้าน และกำลังจะเดินขึ้นบันได ไปปลุก น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 20 ปี หลานสาว ที่นอนอยู่ในห้องบนชั้นลอย

ได้ยินเสียงคล้ายคนต่อสู้กัน จึงตะโกนเรียกให้ญาติๆ และเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน มาช่วยเหลือ กระทั่งเห็นคนร้ายวิ่งออกมาจากห้องหลานสาวแล้วขึ้นไปบนชั้น 3 ก่อนถอดบานเกล็ดห้องน้ำแล้วสอดตัวกระโดดหลบหนีออกไปทางหลังบ้าน ซึ่งเป็นป่าละเมาะ แต่ก็ถูกเพื่อนบ้านและพลเมืองดี ช่วยกันรุมจับตัวไว้ได้

ด้าน น.ส.เอ อายุ 20 ปี ซึ่งอยู่ในสภาพมีรอยฟกช้ำที่ตาซ้าย ให้การว่า ตนศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี ขณะกำลังนอนหลับอยู่ในห้อง จู่ๆ รู้สึกว่ามีคนมานั่งทับ พอลืมตาขึ้นมาดู จึงพบคนร้ายนั่งคร่อมร่างอยู่ เลยตะโกนขอความช่วยเหลือ จึงถูกชกที่ใบหน้าและตามลำตัวหลายครั้ง พร้อมกับพยายามเอามือมาปิดปาก ตนเลยตัดสินใจฮึดสู้สุดฤทธิ์ ด้วยการกัดนิ้วมือของคนร้าย และตะโกนเรียกให้ย่าช่วย จนคนร้ายตกใจวิ่งหนีออกจากห้องไป ไม่อย่างนั้น ตนคงถูกทำร้ายยิ่งกว่านี้ หรือไม่ก็อาจจะถูกฆ่าตายก็เป็นได้

ภายหลังการสอบปากคำในเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวนายรุ่งโรจน์ หนุ่มหื่นกามรายนี้ให้ ร.ต.ท.อัสวิน จันโท พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เกือบไป!!!หนุ่มหื่นบุกปล้ำนศ.สาว!! เจอสู้กัดนิ้ว ย่าเรียกคนช่วยทัน


เกือบไป!!!หนุ่มหื่นบุกปล้ำนศ.สาว!! เจอสู้กัดนิ้ว ย่าเรียกคนช่วยทัน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์