เกิดขึ้นจริง!! วิ่งท่านารูโตะครั้งแรกในประเทศไทย! สนุกสนานแค่ไหนตามมาดูกัน!!

เกิดขึ้นจริง!! วิ่งท่านารูโตะครั้งแรกในประเทศไทย! สนุกสนานแค่ไหนตามมาดูกัน!!

นายสิรภพ ศิระบุญชัย หรือ บลู นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะวิศวกรรมโยธา สถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร (SIIT) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ผู้จัดกิจกรรม "วิ่งท่านารูโตะหน้าตึกกิจ" เล่าให้ NoozUP ฟังว่า เขาเห็นที่สหรัฐอเมริกา มีวิ่งท่านารูโตะ รอบตึกทรัมป์ทาวเวอร์ เลยคิดสนุกๆ กับเพื่อนว่ามาจัดกิจกรรมนี้กันดีกว่า

ไอเดียในการจัดวิ่งครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อวาน และตามด้วยการตั้งอีเวนท์ในเฟซบุ๊กในวันเดียวกัน ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ไม่ได้คาดหวัง ไม่ได้เตรียมตัว ไม่ได้เตรียมอะไรมากมาย เรียกว่าแทบไม่ได้เตรียมใจเลยว่าจะมีคนเข้ามากดมาเข้าร่วมกิจกรรมมากถึง 700 กว่าคน กดไลก์ กดแชร์หลายพัน รวมถึงมีเพจใหญ่ๆ แชร์ต่อไปอีก

 

บลูบอกว่า พอตั้งกิจกรรมในเฟซบุ๊กเสร็จ เขาก็เข้าเรียนตามปกติ พอออกมาจากห้องเรียนแล้วเช็คเฟซบุ๊กอีกทีก็ตกใจมากที่เห็นคนสนใจเยอะมาก รู้ตัวอีกทีกลายเป็นว่าเขากลายเป็นคนแรกในประเทศไทยที่จัดกิจกรรมแนวนี้ไปเสียแล้ว

 

เขาเล่าต่อว่า ที่จัดวิ่งท่านารูโตะหน้าตึกกิจกรรมนักศึกษา เพราะปกติแล้วที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ วิทยาเขตรังสิต นักศึกษาจะมารวมตัวกันทำกิจกรรมที่ตึกนี้อยู่แล้ว เลยเลือกที่นี้เป็นที่จัดกิจกรรม ที่สำคัญ บริเวณนี้เป็นจุดที่มักจะมีคนมาออกกำลังกาย เลยคิดว่าวิ่งท่านารูโตะต้องเหมาะกับตรงนี้ ส่วนท่านารูโตะนั้นก็คือท่าที่เอาเอามือลู่ลมไปข้างหลัง ซึ่งจะทำให้วิ่งเร็วขึ้น เป็นท่าที่นารูโตะใช้วิ่งในการ์ตูนเรื่องนี้

โดยส่วนตัวบลูบอกว่า เขาไม่ได้ถึงขนาดคลั่งไคล้การ์ตูนเรื่องนี้ แต่ก็ติดตามอ่านเหมือนวัยรุ่นทั่วไป แค่คิดว่าต้องเป็นกิจกรรมที่สนุกเลยลองทำดู ตอนนี้ยังไม่คิดว่าจะจัดกิจกรรมแบบนี้อีกครั้งหรือไม่ เพราะวันนี้ตอนแรกจะวิ่ง 40 รอบก็ลดเหลือ 20 รอบ เขาบอกว่าแค่นี้ก็เหนื่อยแล้ว แต่ก็สนุกมากๆ

 

ขณะที่นักศึกษาที่มาเข้าร่วมต่างบอกว่า การวิ่งท่านารูโตะครั้งนี้สนุกดี อย่างกิกี้และฝ้าย ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมมหาวิทยาลัยของบลู ก็บอกว่ากดเข้าร่วมกิจกรรมทันทีเมื่อเห็นบลูตั้งกิจกรรมในเฟซบุ๊ก เพราะว่าอ่านนารูโตะและดูการ์ตูนเรื่องนี้มาตั้งแต่เด็ก ที่สำคัญยังถือว่าเป็นการมาออกกำลังกายอีกด้วย สองสาวบอกว่าถ้าจัดอีกก็จะมาอีกแน่นอนเพราะพร้อมสนับสนุนเพื่อนอยู่แล้ว


บรรยากาศระหว่างกิจกรรมเป็นไปอย่างสนุกสนาน มีนักศึกษาและผู้สนใจมาเข้าร่วม ทั้งร่วมวิ่งและส่งเสียงเชียร์ ประมาณ 50 กว่าาคน เรียกว่าเป็นบรรยากาศดีๆ ที่สร้างเสียงหัวเราะ ความสุข และความสนุกสนาน ให้เกิดในมหาวิทยาลัย

การ์ตูนเรื่องนารูโตะเป็นการ์ตูนนินจาที่ได้รับความนิยม เรื่องราวในการ์ตูนเริ่มต้นว่า มีปีศาจจิ้งจอกเก้าหางอาละวาดทำลายหมู่บ้าน จนกระทั่ง โฮคาเงะรุ่นที่ 4 แสงสีเหลืองแห่งโคโนะฮะ อาสาจัดการปีศาจจิ้งจอกเก้าหาง และผนึกจักระของจิ้งจอกเก้าหางไว้ในร่างของเด็กทารกคนหนึ่ง เด็กทารกคนนั้น ก็คือ อุซึมากิ นารุโตะ จากนั้นนารูโตะเติบโตในหมู่บ้านและทำให้เกิดเรื่องราวมากมายเป็นที่น่าติดตาม

 

ส่วนกิจกรรมที่รวมเหล่าคนรักการ์ตูน หรือโอตาคุ ก็ผุดขึ้นมาเพิ่มเติมหลังจากกิจกรรมนี้ เพราะช่วงนี้ยังมีกิจกรรมแอ่นท่าโจโจ้หน้าลานแดงที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน วันที่ 8 กันยายน นี้ หลังจากนั้นยังมีกิจกรรมตะโกนแบบโงกุนหน้าตึก A ที่สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น ในวันที่ 11 กันยายน อีกด้วย

 


เกิดขึ้นจริง!! วิ่งท่านารูโตะครั้งแรกในประเทศไทย! สนุกสนานแค่ไหนตามมาดูกัน!!


เกิดขึ้นจริง!! วิ่งท่านารูโตะครั้งแรกในประเทศไทย! สนุกสนานแค่ไหนตามมาดูกัน!!


ที่มา  - noozup

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : บ้าไปแล้ว
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.98.95.231

171.98.95.231,,cm-171-98-95-231.revip7.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
อ่อนๆแก่ๆก็มาอ่านไง เขาทำถูกแล้วมัย


[ วันศุกร์ ที่ 8 กันยายน 2560 เวลา 21:19 น. ]
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:07 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์