เกย์นที แฉอีก บาร์เกย์-เซาน่า เปิดบริการถึงขั้นตีตั๋วบุฟเฟต์เซ็กซ์

 ภาพประกอบ ไม่เกี่ยวกับสถานที่ในข่าว ภาพประกอบ ไม่เกี่ยวกับสถานที่ในข่าว

เกย์นที แฉอีก "บาร์เกย์-เซาน่า" เปิดบริการถึงขั้นตีตั๋วบุฟเฟต์เซ็กซ์ ตีตั๋วครั้งเดียวเข้าได้ทุกโซน

เผยมีหมดในเมืองใหญ่ อย่างกรุงเทพฯ เชียงใหม่ ขอนแก่น พัทยา ภูเก็ต แถมยังโฆษณาอย่างเอิกเกริกในนิตยสาร

มีทั้งโปรโมชั่นมา 2 จ่าย 1 หรือให้แก้ผ้าทั้งหมดแล้วจะได้เข้าฟรี วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าดูแล หวั่นเป็นแหล่งมั่วสุมของวัยรุ่น และแพร่โรคจากเพศสัมพันธ์ ตร.พหลโยธิน ทยอยสั่งฟ้องนักเที่ยวฉี่ม่วง

จากกรณีตำรวจบุกตรวจสถานบันเทิง ไฮแจ็ค แอด ดิเซาน่า ภายในศูนย์การค้าเสนาเซ็นเตอร์ แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม.


หลังถูกร้องเรียนว่าเป็นบาร์เกย์เปิดเกินเวลา และมีการมั่วสุมยาเสพติด โดยพบกลุ่มรักร่วมเพศมั่วสุม 84 คน หนึ่งในนั้นมี ปอม สิทธิพงศ์ จิระเจริญวงศ์ อายุ 24 ปี เน็ตไอดอลคนดัง เจ้าของผลงานเพลง คำตอบที่ไม่เคยรู้ พร้อมเพื่อนชายคนสนิท ซึ่งจากการตรวจปัสสาวะทั้งหมดพบว่ามีสารเสพติดถึง 33 ราย ซึ่งรวม ปอม สิทธิพงศ์ด้วย

อย่างไรก็ตาม ตำรวจตรวจสอบพบว่าผับแห่งนี้เปิดเป็นร้านเซาน่าบังหน้า ภายในเป็นบาร์เกย์ที่มีการเปิดให้ร่วมเพศกันโจ๋งครึ่ม และมีกฎให้ลูกค้าหนุ่มๆ แก้ผ้าเข้าเที่ยวคืนวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ ส่วนวันอื่นให้นุ่งกางเกงในตัวเดียว ตามที่เสนอข่าวแล้วนั้น

เมื่อวันที่ 20 ต.ค. นายนที ธีรโรจนพงษ์ ประธานกลุ่มเกย์การเมืองไทย กล่าวว่า การเที่ยวของกลุ่มผู้ชายรักร่วมเพศมีมานานแล้วตั้งแต่ 20 ปีก่อน

 โดยรูปแบบการให้บริการเปลี่ยนจากบาร์เกย์ที่ให้เข้ามาดูผู้ชายนุ่งน้อยห่มน้อย หรือเปลี่ยนจากเต้นโชว์มาเป็นรูปแบบบุฟเฟต์เซ็กซ์ คือ ลูกค้าตีตั๋วหนเดียวเข้าไปในร้านซึ่งจัดไว้เป็นโซนๆ เช่น ห้องมืด เซาน่า เขาวงกต เพื่อทำกิจกรรมทางเพศ ทั้งแบบสองต่อสอง แบบกลุ่มเล็กๆ หรือถึงขนาดต่อเป็นขบวนรถไฟเลยก็มี ใครจะกินเท่าไหร่ก็ได้แล้วแต่ความหิว โดยมีศัพท์เรียกจำนวนคนที่มีเพศสัมพันธ์ด้วยเป็น ไม้

นายนทีกล่าวว่า ส่วนที่เห็นในข่าวว่าจับนักเที่ยวเปลือยนั้น จริงๆ ร้านไม่ได้บังคับว่าจะต้องเปลือย

แต่จะมีล็อกเกอร์และผ้าขนหนูเตรียมไว้ให้บริการ นักเที่ยวส่วนใหญ่เข้าไปเพื่อกิจกรรมแบบนั้นอยู่แล้วจึงเปลี่ยนนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวเข้าไปเลย สำหรับสถานบันเทิงที่เปิดบริการลักษณะนี้มักอยู่ตามเมืองใหญ่อย่างกรุงเทพฯ เชียงใหม่ ขอนแก่น พัทยา และภูเก็ต อย่างเชียงใหม่ก็มีเปิดอยู่ 2-3 แห่ง แต่ละร้านจะใช้กลยุทธ์โฆษณาลงในนิตยสารเกย์อย่างเอิกเกริก มีโปรโมชั่นดึงดูดนักเที่ยว เช่น วันธรรมดา มา 2 จ่าย 1 หรือถ้าในคืนสเปเชี่ยลไนต์ ใครมาแล้วใจกล้าถอดเสื้อผ้าเปลือยทั้งหมดตั้งแต่ตอนเข้าร้านก็จะได้ลดราคาพิเศษ

ประธานกลุ่มเกย์การเมืองไทยกล่าวต่อว่าสำหรับอัตราการเข้าใช้บริการแต่ละครั้งถูกมากอยู่ที่ 300-400 บาท หรือบางแห่งไม่ถึง 100 บาท ด้วยซ้ำ

และแทบทุกแห่งไม่มีมาตรการคัดกรองนักท่องเที่ยวแต่อย่างใด ทำให้ลูกค้าเข้าถึงง่ายโดยเฉพาะเยาวชนที่อยากรู้อยากลอง เมื่อเข้าไปข้างในเจอผู้ชายเปลือยหมด เกิดความเย้ายวนใจ และเสี่ยงต่อการเกิดโรคทางเพศสัมพันธ์ แม้ว่าทางร้านจะแจกถุงยางอนามัยก็ตาม เพราะสถานที่ที่เปิดให้ทำกิจกรรมบุฟเฟต์เซ็กซ์นั้นใช้ถุงยางอนามัยจำนวนมาก อาจจะไม่ทั่วถึง หรือบางครั้งทำออรัลเซ็กซ์แล้วถุงยางฉีกขาด

การมีเพศสัมพันธ์กันโดยไม่รู้ว่าใครเป็นใคร ทำให้สถานบันเทิงรูปแบบนี้เป็นแหล่งแพร่เชื้อเอดส์อย่างดี

นอกจากนี้ ช่องโหว่ทางกฎหมายยังทำให้ควบคุมสถานประกอบการลำบาก เช่นเมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบผู้ประกอบการก็อ้างว่าเป็นสถานที่ออกกำลังกายหรือเซาน่าเท่านั้น จึงฝากให้เจ้าหน้าที่รัฐช่วยเข้ามาดูแลอย่างจริงจัง นายนทีกล่าว

ส่วนความคืบหน้าการดำเนินคดีสถานบันเทิงไฮแจ็ค แอด ดิซาวน่า ภายในศูนย์การค้าเสนาเซ็นเตอร์

พ.ต.ท.ศันย์ชัย พานิชกุล รอง ผกก.สส.สน.พหลโยธิน เปิดเผยว่า หลังจากตรวจปัสสาวะนักเที่ยวแล้วพบมีสารเสพติดในร่างกาย 33 คน เป็นหญิง 1 คน ชาย 32 คน โดยวันนี้พนักงานสอบสวนทยอยนำตัวส่งฟ้องศาลแล้วจำนวน 21 คน ในข้อหาเสพยาเสพติด ส่วนที่เหลือคาดว่าในวันที่ 21 ต.ค.นี้น่าจะนำตัวส่งฟ้องศาลได้ทั้งหมด สำหรับนายอิทธิพล ตรัยดวงรักษ์ อายุ 33 ปี ที่อ้างตัวเป็นเจ้าของ ได้แจ้งข้อหาเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต และเปิดสถานบริการเกินกว่าเวลาที่กำหนด เพื่อดำเนินคดีต่อไป ซึ่งเราดำเนินคดีกับนักเที่ยวที่มีสารเสพติดในร่างกาย กับเจ้าของสถานบริการได้เท่านั้น ส่วนนักเที่ยวรายอื่นๆ ทั้งหมดที่ไม่เกี่ยวข้องได้ปล่อยตัวไปหมดแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์