ฮือฮาเอทีเอ็มเออเร่อแห่กดหมดตู้นึกว่าแจกปีใหม่

ภาพจาก เดลินิวส์ภาพจาก เดลินิวส์


วันนี้ (29 ธ.ค.) มีเรื่องฮือฮาในจ. สุโขทัย เมื่อผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า ตู้เอทีเอ็มธนาคารออมสิน หน้าที่ว่าการ อ.คีรีมาศ จ.สุโขทัย ใจดีแจกเงินปีใหม่ประชาชนที่ไปกดเงิน โดยเมื่อกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มแห่งนี้  จะมีเงินแถมมาให้อีก 1 เท่า เหมือนในภาพยนต์ดัง "เอทีเอ็ม เออรักเออเร่อ" ชาวบ้านนึกว่าเป็นของขวัญปีใหม่จากธนาคาร จึงพากันแห่ไปกดเงิน และสมหวังหน้าตาเบิกบานไปตามๆกัน  จนเงินหมดตู้  

ลูกค้ารายหนึ่งบอกว่า ไปกดเงิน 10,000 บาท ได้เงินออกมา 20,000 บาท โดยยอดเงินคงเหลือในบัญชีเท่าเดิมแต่ด้วยความเป็นพลเมืองดีจึงโทรแจ้งผจก.ธนาคารออมสิน สาขา อ.คีรีมาศ ให้มารับเงินคืน 

ด้านนางนวลปราง  ครองธานินทร์ ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน จ.สุโขทัย กล่าวว่า เบื้องต้นน่าจะเกิดจากการบกพร่องของระบบ ทางธนาคารออมสินสาขาคีรีมาศ จะเร่งตรวจสอบระบบที่เกิดความบกพร่องในครั้งนี้ พร้อมให้บริษัทจีโฟร์ ที่รับผิดชอบนำเงินมาเติมตามตู้เอทีเอ็ม ในเครือของธนาคารออมสิน  ตรวจสอบยอดเงินที่จ่ายเกินไปและติดตามเงินส่วนต่างกลับคืนมา  ทางธนาคารมีภาพวงจรปิดและรหัสการเบิกจ่ายเงินทั้งหมดไว้ น่าจะติดตามคืนได้ไม่ยาก 

ส่วนกรณีตู้เอทีเอ็มธนาคารออมสิน หน้าที่ว่าการ อ.คีรีมาศ ไม่สามารถเบิกเงินได้นั้น เนื่องจากเงินหมดตู้ ไม่ได้ปิดบริการ ส่วนประชาชนที่ได้เงินเกินไป สามารถติดต่อนำเงินส่งคืนธนาคารออมสินสาขาคีรีมาศ หรือจะติดต่อผ่านมาที่ตนหมายเลขโทรศัพท์ 089-960-7221ก็ได้..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์