ฮือฮาเผาร่างน้องกล้วย เจอเถ้ากระดูกสีชมพู!

ฮือฮาเผาร่างน้องกล้วย เจอเถ้ากระดูกสีชมพู!

ญาติพร้อมแขกเหรื่อแต่งกายชุดสีชมพูร่วมงานเผา "น้องกล้วย" นักเรียน ม.1 ตามคำสั่งเสียก่อนผูกคอตาย แต่ปรากฎเถ้ากระดูกเป็นสีชมพูสร้างความประหลาดใจอย่างมาก จนโลกออนไลน์เกิดกระแสคอมเม้นต์เป็นเพราะแรงศรัทธาหรือมาจากเสื้อผ้าสีตกใส่ กระดูก

จากกรณี ด.ช.วุฒิพงษ์ หรือ "น้องกล้วย" ศรีชุม อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 ชาว ต.บ้านส้อง อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี

ก่อเหตุสลดผูกคอฆ่าตัวตาย พร้อมเขียนจดหมายระบายถึงความรัก และสั่งเสียให้จัดงานศพโดยใช้โทนสีชมพู ซึ่งญาติได้ทำตามคำสั่งเสียดังกล่าว โดยจัดบำเพ็ญกุศลศพโทนสีชมพู มีชาวบ้านแต่งกายด้วยชุดโทนสีชมพู มาร่วมพิธีบำเพ็ญกุศลศพ และฌาปณกิจศพ เพื่อส่งวิญญาณตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 24 มี.ค. ญาติของด.ช.วุฒิพงษ์ ถึงกับประหลาดใจเมื่อพบว่า กระดูกของน้องกล้วยกลายเป็นสีชมพู พร้อมทั้งถ่ายภาพเก็บไว้ และมีชาวบ้านบางส่วน ได้นำภาพมาโพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว จนมีการแชร์ภาพต่อกันและแสดงความเห็นอย่างต่อเนื่อง

นายเทิดพงษ์ ดาววิจิตร ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า เหตุที่กระดูกกลายเป็นสีชมพู น่าจะเกิดจากแรงศรัทธา

ก่อนเผาศพผู้ตายมีเหตุดลใจไม่เปิดโลงศพเพราะทำใจไม่ได้ เลยเผาทั้งที่ปิดฝาโลง คาดว่าน้องกล้วยคงจะแสดงปาฏิหาริย์ให้เห็น นอกจากนั้นยังสอบถามไปยังพระในวัดอีกด้วยว่า เกิดจากเหตุอะไร พระในวัดกล่าวสั้นๆ กระดูกสีชมพูเป็นกระดูกของวิญญาณบริสุทธิ์ ด้าน ชาวโซเชียลได้แสดงความคิดเห็นแตกต่างกันออกไป บางคนเชื่อว่าเกิดจากแรงศรัทธา บางคนเชื่อว่าเกิดจากเสื้อผ้าสีชมพูที่ห่อหุ้มร่างน้องก่อนเผาสีไปติดที่ กระดูก อย่างไรก็ตาม ชาวบ้านในพื้นที่รวมไปถึงชาวโซเชียลเน็ตเวิร์คยังคงรอการพิสูจน์ต่อไป..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์