ฮือฮา!เณรน้อยวัดดังฝึกสมาธิปิดตาทายอะไรก็ถูก ใครเห็นเป็นต้องอึ้ง

เมื่อวันที่ 18 เม.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า ที่วัดหนองสาร หมู่ 10 ต.หนองกระโดน อ.เมือง จ.นครสวรรค์ วัดห่างไกล ตั้งอยู่กลางทุ่งนาห่างจากตัวเมืองนครสวรรค์ประมาณ 30 กม. มีสามเณรที่มาบวชที่วัดฝึกนั่งสมาธิแล้วเกิดนิมิต สามารถปิดตาแล้วทายสิ่งของเครื่องใช้ หรือตัวเลขที่เขียนลงในกระดาษได้อย่างถูกต้อง หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบข้อเท็จจริง

ผู้สื่อข่าวพบกับพระสมชาติ สุจิณโณ หรือว่า อาจารย์เค เป็นเจ้าอาวาส โดยพระสมชาติ กล่าวว่า มีสามเณร 4-5 รูปที่บวชภาคฤดูร้อนและกำลังจะสึกเกิดมีสมาธิดี เกิดนิมิต จับปิดตา สามารถทายสิ่งของเครื่องใช้ ตัวเลข ได้แม่นยำถึงขั้นพิสูจน์ให้เห็น

ผู้สื่อข่าวจึงได้ทดสอบ โดยเจ้าอาวาสให้เณรจำนวน 5 รูป มานั่งสมาธิสวดมนต์อยู่พักใหญ่ จากนั้นก็จับนำกระดาษมาปิดตา มัดทับด้วยผ้าสีขาวอีกชั้น จากนั้นก็เริ่มให้ทายสีอะไร สามเณรทายได้ตรง ผู้สื่อข่าวจึงเขียนข้อความ ปรากฏว่าเณรก็ทายข้อความดังกล่าวถูกต้องและเลขที่เขียนก็ทายถูกอีกเช่นกัน จากนั้น ผู้สื่อข่าวได้เขียนข้อความ และเลขส่งให้สามเณรรูปหนึ่งทาย ปรากฏว่าทายข้อความดังกล่าวถูกต้อง และเลขที่เขียนก็ทายถูกด้วย

ด้านพระสมชาติ กล่าวว่า สาเหตุที่สามเณรสามารถทายสีของกระดาษและเลข หรือข้อความที่ส่งให้ได้ตรง เป็นเพราะว่าสามเณรที่มาบวชนั่งสมาธิ เกิดความแตกฉานจากญาณที่เกิดขึ้น สามารถทายสิ่งของที่อยู่ตรงหน้าได้ ส่วนหนึ่งเกิดจากการนั่งสมาธิล้วนๆ เด็กที่มาบวชส่วนใหญ่ติดเกม ทางวัดจึงนำมาฝึกสมาธิจับให้เด็กๆได้เรียนรู้จนเกิดญาณดังกล่าว


ฮือฮา!เณรน้อยวัดดังฝึกสมาธิปิดตาทายอะไรก็ถูก ใครเห็นเป็นต้องอึ้ง


ฮือฮา!เณรน้อยวัดดังฝึกสมาธิปิดตาทายอะไรก็ถูก ใครเห็นเป็นต้องอึ้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์