ฮือฮาเกจิดังระยอง-ดำน้ำปลุกเสกตะกรุด

เกจิดังเมืองระยองดำน้ำทะเลนานกว่า 1 ชั่วโมง ปลุกเสกตะกรุดลูกปืน 100 ปี 5,999 ดอก

ให้ทหาร-ตำรวจไว้ป้องกันตัวยิงไม่เข้ายิงไม่ออก เผยใช้ศาสตร์ปิดทวารทั้ง 9 โดยมีนักประดาน้ำสวมหน้ากากให้พร้อมดำเป็นเพื่อนนาน 1 ชั่วโมง 9 นาที เป็นที่ฮือฮาเมื่อพระอาทิตย์ทรงกลด ระหว่างพิธีปลุกเสกเบิกเนตรวัตถุมงคล ครบรอบ 100 ปี กรมสรรพาวุธทหารเรือ

เมื่อเวลา 13.09 น. วันที่ 24 พ.ค. ที่อุโบสถวัดสามัคคีบรรพต บางเสร่ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

กรมสรรพาวุธทหารเรือประกอบพิธีปลุกเสกเบิกเนตร พระพุทธศตวรรษมหามงคลและเหรียญโลหะ ด้านหน้าเป็นพระพุทธศตวรรษมหามงคล ด้านหลังเป็นพระรูปกรมหลวงชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ โดยมีพล.ร.ต.ณรงค์พล ณ บางช้าง เจ้ากรมสรรพาวุธทหารเรือ เป็นประธาน ในการจัดสร้างในวาระครบรอบ 100 ปี กรมสรรพาวุธทหารเรือ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโอกาสเดียวกัน กรมสรรพาวุธทหารเรือนำปลอกลูกปืนเก่า 100 ปี ขนาด 5.56 มิลลิเมตร และขนาด .38 มาประกบเข้าด้วยกันทำเป็นตะกรุด 5,999 ดอก พร้อมกับนิมนต์พระครูสิลิฐสรคุณ หรือพระอาจารย์จิ้ม เจ้าอาวาสวัดศรีวโนภาสสถิตย์พร อ.เมือง จ.ระยอง เกจิอาจารย์ชื่อดังในภาคตะวันออก ลูกศิษย์ หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ หลวงพ่อบุญเย็น วัดป่าทรง ธรรม หลวงพ่อเล็ก วัดถ้ำพรหมจรรย์ จนมีความเชี่ยวชาญในเรื่องของเวทมนต์คาถา การสร้างวัตถุมงคล และที่มีชื่อเสียงในขณะนี้คือ ปลุกเสกเดี่ยวตะกรุดใต้ทะเล ให้กับทหารตำรวจ จนมีประสบ การณ์ยิงไม่ออกยิงไม่เข้า ถูกของมีคมไม่ระคายผิวหนังมาแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่พระอาจารย์จิ้มเดินลงไปในทะเล ท้องฟ้าก็ยังไม่ปรากฏสิ่งแปลก
 
ต่อเมื่ออาจารย์ได้ทำพิธีบวงสรวงถวายหมาก พลู ดอกไม้ และขอขมาพระแม่คงคา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ แล้วดำน้ำลงไป บนท้องฟ้าได้เกิดปาฏิหาริย์ พระ อาทิตย์ทรงกลด แต่แสงแดดอ่อนไม่ร้อนจนเกินไป จนเป็นที่ฮือฮาอย่างมากสำหรับผู้ที่เข้าร่วมพิธีทั้งบนบก นอกจากนี้ในระหว่างที่มีการปลุกเสก นักประดาน้ำจากกองทัพเรือยังได้นำหน้ากากประดาน้ำสวมให้กับพระอาจารย์จิ้ม และคอยอำนวยความสะดวกอยู่ในทะเล และดำน้ำลงไปพร้อมกับพระอาจารย์จิ้ม เพื่อทำพิธีปลุกเสกนานถึง 1 ชั่วโมง 9 นาที

ด้านพระครูสิลิฐสรคุณกล่าวว่า สำหรับพิธีปลุกเสกด้วยการดำน้ำลงไปใต้ทะเล เป็นศาสตร์แขนงหนึ่งที่ปลุกเสกในเรื่องของคงกระพันชาตรี

หนังเหนียว ศาตราวุธทำอะไรไม่ได้ แต่ต้องอยู่ในศีลในธรรมด้วย การปลุกเสกใต้ทะเลเป็นการปิดทวารทั้ง 9 ได้วิธีเดียวเท่านั้น ไม่ใช่เป็นการอวดวิเศษ หรืออวดอุตริแต่อย่างใด และอาตมาจะทำ ให้เฉพาะทหาร ตำรวจ ที่ออกไปปฏิบัติภารกิจที่เสี่ยงภัยต่อชีวิต และเสียสละเพื่อแผ่นดินเท่านั้น ไม่ได้ปลุกเสกให้พร่ำเพรื่อ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์