ฮือฮา!อส.จร.เชียงใหม่เท้าไฟเต้นโบกรถ

ฮือฮา!อส.จร.เชียงใหม่เท้าไฟเต้นโบกรถ

ฮือฮาโลกออนไลน์ คลิป อส.จร.เชียงใหม่ โชว์ลีลาเท้าไฟเต้นโบกรถ ลดตึงเครียด เรียกรอยยิ้มผู้ใช้รถใช้ถนนที่สัญจรผ่านไปมา

16 มิ.ย. 56  จากกรณีมีชาวบ้านนำคลิปตำรวจจราจรรายหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ยืนโบกรถอยู่บริเวณกลางถนนด้วยท่าเต้นลีลาพลิ้วไหว ตามแบบฉบับนักร้องชื่อดัง ไมเคิล แจ็คสัน จนเป็นที่ฮือฮาในเครือข่ายโซเชียลเน็ตเวิร์กอย่างมากนั้น ผู้สื่อข่าวจึงได้ออกตรวจสอบข้อมูล จนทราบว่าตำรวจนายนั้นเป็น อาสาสมัครตำรวจจราจร สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ ยืนโบกรถให้ประชาชนที่ใช้ถนนสัญจรไปมาบนถนนวงแหวนรอบที่ 3 หมู่ 3 บ้านศรีบุญเรือง ต.ไชยสถาน อ.สารภี จ.เชียงใหม่

                        
ที่บริเวณถนนดังกล่าว เป็นถนนวงแหวนขนาดใหญ่ ที่มีผู้ใช้รถสัญจรไปมาจำนวนมากในชั่วโมงเร่งด่วนที่ประชาชนออกไปทำงาน

หรือส่งบุตรหลานไปเล่าเรียนช่วงเช้า และกลับช่วงเย็น โดยมีนายประพันธ์ ชัยวงค์ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 หมู่ 2 บ้านศรีสองเมือง ต.ไชยสถาน อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ยืนโบกรถให้สัญญาณบริเวณถนนเส้นดังกล่าวพร้อมเพื่อนอาสาตำรวจจราจรอีกสองนาย โดยมีลีลาการเต้นประกอบการให้สัญญาณเหมือนลีลาของไมเคิล แจ็คสัน นักร้องชื่อก้องโลกที่เสียชีวิตไปแล้ว โดยมีการออกลีลาการเต้นด้านข้าง ลีลาการลูบเป้า และโบกท่าทางที่สร้างรอยยิ้มให้ผู้ที่ใช้รถใช้ถนนที่สัญจรไปมาอย่างมาก บางรายก็บีบแตร โบกมือให้ ซึ่งช่วยลดความตึงเครียดจากการทำงาน หรือสภาพการจราจรที่ติดขัดลงไปได้

                        
นายประพันธ์ อาสาตำรวจจราจรนักเต้น เปิดเผยว่า เดิมตนเองเป็นเจ้าหน้าที่ อป.เทศบาลตำบลไชยสถาน

แล้วเข้าร่วมโครงการอาสาจราจร สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ เมื่อปี 2553 เป็นต้นมา เพราะเห็นว่าชาวบ้านใช้รถใช้ถนนเส้นดังกล่าวจำนวนมาก จึงมีจิตอาสามาช่วยงานแบ่งเบาภาระหน้าที่ของตำรวจจราจรจริง เพื่อให้ผู้ที่ใช้รถใช้ถนนได้เดินทางอย่างปลอดภัย ตอนนี้ก็ดำเนินการตรงนี้มา 2 ปีกว่าแล้ว โดยเริ่มเต้นท่าแรกด้วยความคล่องแคล่วและนำไปประยุกต์กับท่าเต้นของไมเคิล แจ็คสัน ผู้ใช้ถนนเส้นดังกล่าวก็ชอบ และเดินรถออกจากจุดดังกล่าวด้วยความคล่องแคล่ว ลดความตรึงเครียด ซึ่งก็ได้รับผลตอบรับที่ดี


ฮือฮา!อส.จร.เชียงใหม่เท้าไฟเต้นโบกรถ


ฮือฮา!อส.จร.เชียงใหม่เท้าไฟเต้นโบกรถ


ฮือฮา!อส.จร.เชียงใหม่เท้าไฟเต้นโบกรถ


ฮือฮา!อส.จร.เชียงใหม่เท้าไฟเต้นโบกรถ



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์