ฮือฮาหนุ่มสวยอู่ทอง9 คน ร่วมเกณฑ์ทหาร

สาวประเภทสองจำนวน 9 คน เข้ารายงานตัวและทำการตรวจร่างกายคัดเลือกทหารกองเกินเพื่อเข้าเป็นทหารกองประจำการ สร้างความฮือฮาให้กับบรรดาคณะทหารที่เป็นกรรมการคัดเลือกรวมทั้งชายไทยที่เข้าร่วมการคัดเลือกทหารเกณฑ์กว่า 400 คน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 4 เมษายน ที่บริเวณศาลาการเปรียญวัดช่องลม อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งใช้เป็นสถานที่สำหรับการคัดเลือกทหารกองเกินเพื่อเข้าเป็นทหารกองประจำการ ประจำปี 2552  บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก  เนื่องจากมีสาวประเภทสองที่ได้รับการยกเว้นไม่ต้องเข้าร่วมการจับใบดำใบแดงในปีที่ผ่านมา  เดินทางเข้ารายงานตัวและทำการตรวจร่างกาย จำนวน 9 คน สร้างความฮือฮาให้กับบรรดาคณะทหารที่เป็นกรรมการคัดเลือกรวมทั้งชายไทยที่เข้าร่วมการคัดเลือกทหารเกณฑ์กว่า 400 คน  เนื่องจากสาวประเภทสองทุกคนได้สวมใส่ใส่เสื้อผ้าแต่งหน้าทาปากสีแดง ไว้ผมยาว และมีหน้าอกเหมือนกับผู้หญิงทั่วไป


พ.ต.สมพงษ์  พลายงาม สัสดีอำเภออู่ทอง เปิดเผยว่า
 
วันนี้เป็นวันแรกของการคัดเลือกทหารเกณฑ์ของอำเภออู่ทอง มียอดชายไทยที่อายุครบเกณฑ์ที่ต้องเข้ารับการคัดเลือกประมาณ 400 คน โดยต้องการทหารทั้งสิ้น 94 คน แยกเป็นสังกัดทหารบก 63 คน ทหารเรือ 27 คน และทหารอากาศ 4 คน  ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากทุกคนในการเข้ารับการคัดเลือก  ซึ่งการคัดเลือกทหารเกณฑ์ที่อำเภออู่ทองถือได้ว่าเป็นอำเภอที่มีสีสันมากที่สุดในจังหวัดสุพรรณบุรี  เนื่องจากมีสาวประเภทสองที่มีจิตใจและร่างกายเป็นหญิงเข้ารับการคัดเลือกและมารายงานเป็นจำนวนมากทุกปี  และปีนี้มีมากถึง 9 คน  ในปีที่ผ่านมาสาวประเภทสองที่มีจิตใจเป็นหญิงเหล่านี้จะได้รับสิทธิไม่ต้องจับใบดำใบแดงเหมือนกับชายไทยปกติทั่วไป เพราะจัดเป็นพวก 3 ตามระเบียบของการเข้ารับราชการทหารที่กำหนดไว้  แต่เจ้าตัวเองจะต้องไปพบจิตแพทย์เพื่อทำการตรวจและทำการรักษา  ถ้าแพทย์วินิจฉัยว่าบุคคลนั้นมีจิตใจและร่างกายเป็นหญิงจริงก็จะได้รับการยกเว้นไม่ต้องมารายงานตัวในการคัดเลือกทหารเกณฑ์อีกในปีต่อๆไป


ด้านนายวีกิตต์  โตอุ่นทรัพย์ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 126 หมู่ที่ 3 ตำบลดอนมะเกลือ อำเภออู่ทอง นักศึกษาปีชั้นที่ 3 มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เปิดเผยว่า

ปีนี้เป็นเป็นหนที่ 3 แล้ว ที่ตนได้เดินทางมารายงานตัวในการคัดเลือกทหาร  ซึ่งไม่เคยหนีการรายงานตัวต่อคณะกรรมการคัดเลือกเลยแม้แต่ครั้งเดียว  และปีนี้คงเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว  ปัจจุบันตนได้ทำการผ่าตัดแปลงเพศไปเรียบร้อยแล้ว โดยใช้เงินในการผ่าตัดประมาณ 120,000 บาท  ซึ่งเป็นเงินส่วนตัวที่เก็บออมไว้และพ่อแม่ช่วยอีกนิดหน่อย  การใช้ชีวิตประจำวันก็ปกติเหมือนเดิมไม่มีโรคหรืออาการแทรกซ้อนใดๆทั้งสิ้น และไม่รู้สึกเสียดายกับอวัยเพศที่ผ่าตัดออกไป  เพื่อนๆที่สนิทกันบอกว่าเหมือนผู้หญิงจริงๆที่ผ่านมาก็มีผู้ชายเข้ามาจีบหลายคนเหมือนแต่ก็เฉยๆน่ะ  เพราะมีคนรักคนชอบย่อมดีกว่ามีคนเกลียด  เวลานี้คิดว่าทำถูกแล้ว วันข้างหน้าจะเป็นอย่างไรก็คงไม่เสียใจที่ตัดสินใจทำแบบนี้  คนเราเลือกเกิดไม่ได้นี่เราทำแบบนี้มีความสุขเราก็ทำไปไม่ได้ทำให้คนอื่นเดือดร้อน  และทางบ้านก็ไม่ว่าเพราะทุกคนในครอบครัวเข้าใจ


ผู้สื่อข่าวรายงานตลอดระยะเวลาการคัดเลือกทหารกองเกิน ตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงช่วงสายมีความคึกคักเป็นอย่างมากเนื่องจากมีสาวประเภท 2 เข้ามาร่วมคัดเลือกด้วย ซึ่งทั้งเป็นการสร้างสีสันแก่ผู้เข้าร่วมคัดเลือกทหารกองเกินและประชาชนที่คอยมาให้กำลังใจ

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์