ฮือฮาหนุ่มฝรั่งทึ่งอัศจรรย์หลวงพ่อดำจูงภรรยาแก้บน

ฮือฮาหนุ่มฝรั่งทึ่งอัศจรรย์หลวงพ่อดำจูงภรรยาแก้บน

ขณะที่คนไทยแห่ขอเลขเด็ด-โชคลาภวัดหนองเพียรกันแน่นขนัด หนุ่มผู้ดีอังกฤษควงคู่ภรรยาสาวชาวไทยหอบวิทยุ 9 เครื่องแก้บน เชื่อบุญบารมีหลวงพ่อฯชักพาให้ได้สมรัก

กรณีชาวบ้าน อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี พากันแห่แหนไปกราบไหว้หลวงพ่อดำ พระประธาน

ซึ่งประดิษฐานอยู่ภายในพระอุโบสถวัดหนองเพียร ต.บางงาม หลังสำแดงปาฏิหาริย์ช่วยให้ผู้บาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำอาการ สาหัส รอดชีวิตอย่างอัศจรรย์ ตามคำบนบานศาลกล่าว จนต้องนำวิทยุ และพลุ อย่างละ 99 ชิ้น นอกจากนี้ยังมีผู้ที่อธิษฐานขอโชคลาภ และ หน้าที่การงาน และสิริมงคลต่าง แล้วสำเร็จสมหวังต่างพากันแห่แหนไปกราบไหว้ ไม่ขาดสาย ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 14 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศใกล้วันหวยออกมีชาวบ้าน และเหล่านักแสวงโชคจำนวนมากเดินทางไปที่วัดหนองเพียร

เพื่อขอโชคลาภกันไม่ขาดสาย ทั้งชาวบ้าน จาก จ. ปทุมธานี เพชรบูรณ์ นครปฐม นครสวรรค์ เชียงราย เพชรบุรี บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดยส่วนใหญ่บอกว่า เห็นข่าวจากหนังสือพิมพ์ และทีวีว่าผู้ที่มาบนบานหลวงพ่อดำแล้วจะประสบความสำเร็จ จึงมาขอพึ่งบารมีของหลวงพ่อเพื่อให้ได้สำเร็จในสิ่งที่ปราถนา

โดย ในจำนวนนี้มีหนุ่มชาวอังกฤษ รายหนึ่งควงคู่ภรรยาชาวไทย นำวิทยุ 9 เครื่องมาแก้บน

โดยภรรยาชาวไทยบออกว่า เมื่อปีที่แล้วสามีเดินทางมาเที่ยว เมืองไทย และได้มีโอกาสเดินทางมาเที่ยที่วัดแห่งนี้กับกับเพื่อนชาวไทย จึงได้บนว่าขอให้พบรักกับสาวไทย จนกระทั่งมาพบกับตน และอยู่กินกันจนถึงปัจจุบัน จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นเพราะบุญบารมีของหลวงพ่อดำที่ชักนำให้ตนทั้งคู่ได้มา ครองคู่กันสมปราถนาจึงพากันนำวิทยุมาแก้บนในวันนี้

ผู้ สื่อข่าวรายงาน ด้วยหลังจากที่ชาวบ้านเดินทางแก้บน และบนบานหลวงพ่อดำแล้วได้พากันแห่แหนไปที่ใต้ถุนศาลาการเปรียญวัดหนองเพียร

เพื่อให้พระครูพิพัฒน์สุวรรณนากรณ์ เจ้าอาวาสวัดหนองเพียร รองเจ้าคณะอำเภอศรีประจันต์ เจิมหน้าผากเพราะทราบว่า ผู้ใดที่มาเจิมหน้าผากกับเจ้าอาวาสจะทำให้ประสบความสำเร็จในชีวิต และยังเป็นเสน่ห์แก้ผู้พบเห็น ซึ่งลูกศิษย์กล่าวว่าวัน ๆ หนึ่งมีประชาชนทยอยเดินทางมาเจิมหน้าผากกันไม่ขาดสาย ทำให้ทางลูกศิษย์ต้องขอพัก เพราะกลัวเจ้าอาวาสจะไม่ได้พัก เพราะท่านมีอายุมากแล้ว

สำหรับหลวงพ่อดำนั้นเป็นพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ ของอำเภอศรีประจันต์ -สร้างขึ้นมา เมื่อปี พ.ศ. 2516 เป็นพระพุทธรูปปูนปั้น ปางมารวิชัย หรือเรียกว่า ปางสะดุ้งมาร

ประดิษฐานอยู่บนฐานเขียง ในการสร้างองค์หลวงพ่อดำ ได้มีการบรรจุพระเครื่องไว้มากมาย เช่น สมเด็จวัดระฆัง พระขุนแผนวัดบ้านกร่าง พระผงสุพรรณ พระกรุเก่า พระบูชาเก่าๆ และพระเครื่องของเกจิอาจารย์ สายสุพรรณฯและจังหวัดอื่น ๆ อีกมากมาย จึงเป็นพระพุทธรูปที่เปี่ยมไปด้วยความศักดิ์สิทธิ์ แบบครอบจักรวาล เดิมหลวงพ่อดำตั้งอยู่กลางแจ้ง ฐานโบกปูน และพัฒนามาเป็นหลังคาสังกะสี ต่อมาในปี พ.ศ.2539 พระครูพิพัฒน์สุวรรณาภรณ์ (หลวงพ่อชัย) เจ้าอาวาสรูปปัจจุบัน จึงได้ดำริและชาวบ้านหนองเพียรเห็นชอบพร้อมใจกันสร้างวิหารหลวงพ่อดำ และอัญเชิญหลวงพ่อดำขึ้นประดิษฐานบนฐานชุกชีประดับกระจก อย่างที่ได้เห็นในปัจจุบัน ด้วยความศักดิ์สิทธิ์แห่งองค์หลวงพ่อดำ มีผู้มาขอสิ่งใดก็ได้สมดังความปรารถนา ดังจะเห็นได้จากในงานปิดทองพระหลวงพ่อดำประจำปีที่จะมีภาพยนตร์ ดนตรี ลิเก มาแก้บนหลวงพ่อเป็นประจำทุกปีมิได้ขาดเลย จนกระทั่งเป็นที่ฮือฮาเมื่อมีชาวบ้านมาบนบานขอให้ประสบความสำเร็จ จึงนำวิทยุมาแก้บนและเล่าขานกันมาจึงมีชาวบ้านรายอื่นมาบนบานและแก้บนด้วย วิทยุทรานซิสเตอร์ จนเป็นที่ฮือฮาจนถึงปัจจุบัน .


ฮือฮาหนุ่มฝรั่งทึ่งอัศจรรย์หลวงพ่อดำจูงภรรยาแก้บน


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์