ฮือฮา!สาวหล่ออดีตนักกีฬาทีมชาติ หอบสินสอด 4 แสน ทอง 22 บาทแต่งพนง.บัญชีสาว

ฮือฮา!สาวหล่ออดีตนักกีฬาทีมชาติ หอบสินสอด 4 แสน ทอง 22 บาทแต่งพนง.บัญชีสาว

ฮือฮา!สาวหล่ออดีตนักกีฬาทีมชาติ หอบสินสอด 4 แสน ทอง 22 บาทแต่งพนง.บัญชีสาว

 เมื่อวันที่ 8 มี.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ที่บ้านเลขที่ 45/1 บ้านหนองมะนาว หมู่ 4 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

 มีพิธีมงคลสมรสระหว่างสาวหล่อกับสาวแท้ จนเป็นที่ฮือฮาของชาวบ้าน จึงเดินทางไปตรวจสอบและร่วมแสดงความยินดี โดยในพิธีทางคณะเจ้าบ่าว ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ชนัตถ์ หรือเก่ง ขำเนตร อายุ 32 ปี ชาว จ.ชลบุรี อดีตนักกีฬาซอร์ฟบอลทีมชาติไทย ได้ตั้งขบวนขันหมากจากหน้าปากซอย แล้วแห่เข้าไปยังบ้านเจ้าสาว ทราบชื่อคือ น.ส.นฤมล หรือน้องฟ้ารุ่ง มุ่งหาเงิน อายุ 24 ปี อาชีพพนักงานบัญชีที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ

ท่ามกลางบรรดาญาติสนิทมิตรสหายและแขกผู้มีเกียรติที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวกันเป็นจำนวนมาก

จากนั้นนางอบเชย ขำเนตร อายุ 73 ปี มารดา กับ ผช.ศ.จิรพงษ์ จันทร์งาม รองคณบดีคณะบัญชี มหาวิทยาลัยศรีปทุม วิทยาเขตชลบุรี ในฐานะญาติผู้ใหญ่ทางฝ่ายเจ้าบ่าว ได้นำสินสอดทองหมั้นประกอบด้วย เงินสด 4 แสนบาท, ทองคำรูปพรรณหนัก 22 บาท, แหวนเพชร 1 วง, ต่างหูเพชร 1 คู่ และรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน รวมมูลค่า 2 ล้านกว่าบาท มาทำพิธีสู่ขอและมอบให้กับนายพงษ์ศักดิ์ กับนางนิตติยา มุ่งหาเงิน พ่อและแม่ของฝ่ายเจ้าสาว ก่อนที่คู่บ่าว-สาวจะทำพิธีสวมแหวนแต่งงานและรดน้ำสังข์ และรับประทานอาหารร่วมกัน ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นไปอย่างชื่นมื่น

น.ส.ชนัตถ์ หรือเก่ง เจ้าบ่าวเปิดเผยว่า ปัจจุบันตนเป็นอาจารย์แนะแนวสอนอยู่ที่มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีครัววันดี

 ที่กรุงเทพฯ เมื่อประมาณ 3 ปีก่อนมีโอกาสได้รู้จักกับ น.ส.นฤมล หรือน้องฟ้ารุ่ง ในขณะที่ตนเองทำงานอยู่ที่ ม.ศรีปทุม (ชลบุรี) ส่วนน้องฟ้ารุ่ง เป็นนักศึกษาที่มหาวิทยาลัยเดียวกัน ก่อนที่จะคบหาดูใจกันเรื่อยมา กระทั่งแฟนสาวเรียนจบมีงานทำ จึงตัดสินใจนำเรื่องราวความรักของตนกับน้องฟ้ารุ่งไปปรึกษาผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายว่ามีความเห็นอย่างไร เพราะเป็นความรักระหว่างเพศเดียวกัน ซึ่งต่างฝ่ายต่างก็เห็นดีด้วยและไม่ได้คัดค้านอะไร ตนจึงหาฤกษ์งามยามดียกขบวนขันหมากมาที่บ้านเจ้าสาวเพื่อทำพิธีสู่ขอตามประเพณีดังกล่าว 

 “คิดว่าจะขอใช้ชีวิตที่เหลืออยู่เพื่อสร้างครอบครัวเป็นของตัวเองที่อบอุ่นที่สามารถบอกให้คนทั่วโลกได้รู้ว่า ความรักของเรามันก้าวข้ามคำว่าเพศไปแล้ว หากถามว่าชอบน้องฟ้ารุ่งตรงไหน ขอตอบได้เลยว่าชอบน้องเขาตรงที่เป็นคนใจเย็น มองโลกในแง่ดี เมื่อใจร้อน เขาก็จะคอยห้ามปรามตักเตือนกัน และที่สำคัญเวลาเห็นน้องเขายิ้มแล้วรู้สึกว่าทุกอย่างในโลกนี้มันสดใสไปหมดเลย” เจ้าบ่าว กล่าว

 ด้าน น.ส.นฤมล เจ้าสาววัย 24 ปี กล่าวเพียงสั้นด้วยความเขินอาย ว่า วันนี้รู้สึกดีใจมาก และเป็นวันที่ตนมีความสุขที่สุด ถึงจะเป็นเพศเดียวกัน แต่พี่เก่งเขาก็รักจริง คอยดูแลเอาใจใส่ตนและครอบครัวตลอด จึงเป็นคนที่ตนพร้อมจะฝากชีวิตไว้ตลอดไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์