ฮือฮาสาวทอมมหาชัย-แต่งสาวเสริมสวย

ฮือฮาสาวหล่อเจ้าของสวนฝรั่ง-มะพร้าวน้ำหอม แต่งงานกับสาวเสริมสวยกระทุ่มแบน

หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 2 ปี พร้อมสร้างเรือนหอให้อยู่เหมือนคู่รักชายหญิง เผยสาวหล่อพบฝ่ายเจ้าสาวในร้านเสริมสวย เมื่อครั้งแรกที่เข้าไปตัดผม จนตกหลุมรักและเฝ้าตามจีบมาตลอด ก่อนจะขายที่ดินได้เงินมาแบ่งกับพี่น้องและขอสาวแต่งงาน ด้านเจ้าสาวออกปากชมสาวหล่อรับผิดชอบสูง เป็นคนดี เสมอต้นเสมอปลาย

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 1 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่ามีการจัดพิธีวิวาห์ระหว่างผู้หญิงกับผู้หญิง

ที่บ้านเลขที่ 20 หมู่ที่ 1 ต.ท่าไม้ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบว่าบ้านดังกล่าวกำลังจัดพิธีมงคลสมรสขึ้นระหว่างน.ส.อวยพร รอดท่าไม้ วัย 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 20 หมู่ 1 ต.ท่าไม้ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ซึ่งเป็นเจ้าสาว กับน.ส.พรทิพย์ กิ่มบางยาง วัย 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21 หมู่ 4 ต.บางยาง อ.กระท่มแบน เจ้าบ่าว ท่ามกลางแขกเหรื่อมาร่วมงานหลายร้อยคน

เจ้าบ่าวแต่งชุดสูทตัดผมสั้นดูลักษณะคล้ายกับผู้ชายจนแทบแยกไม่ออก

ส่วนฝ่ายหญิงแต่งชุดไทยสีขาว หน้าตาสดชื่นทั้ง 2 คน โดยพิธีสมรสครั้งนี้จัดขึ้นตามประเพณีไทยทุกอย่าง ตั้งแต่แห่ขบวนขันหมาก ประกอบด้วยสินสอดเป็นเงินสด 40,000 บาท แหวนเพชร 2 กะรัต 1 วง ทองคำ 1 บาท หลังจากเสร็จพิธีสวมแหวนหมั้นและรับไหว้ญาติผู้ใหญ่แล้ว น.ส.พรทิพย์เจ้าบ่าวนำเจ้าสาวไปยังเรือนหอที่สร้างเสร็จใหม่ๆ ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านจัดงานไม่มากนัก โดยเป็นบ้านที่เจ้าบ่าวสร้างขึ้นเป็นพิเศษ และจัดงานฉลองสมรสรวมทั้งขึ้นบ้านใหม่ไปพร้อมๆ กัน

น.ส.พรทิพย์ เจ้าบ่าวสาวหล่อ กล่าวว่า มีอาชีพทำสวนผลไม้ ปลูกฝรั่งและมะพร้าวน้ำหอม
 
พบและเกิดชอบพอกับน.ส.อวยพรนานกว่า 2 ปีแล้ว โดยไปเจอกันตอนเข้าไปตัดผมที่ร้านของเจ้าสาว และเกิดถูกชะตาจึงเริ่มจีบ ตามรับ-ส่งก่อนตัดสินใจเอ่ยปากขอแต่งงาน ซึ่งฝ่ายหญิงก็ไม่ขัดข้อง ส่วนเรือนหอหลังนี้เพิ่งสร้างเสร็จไม่นาน ได้เงินมาจากการขายที่ดิน 5 ล้านบาท ส่วนหนึ่งก็แบ่งให้ญาติพี่น้อง อีกส่วนก็นำมาสร้างบ้านและเก็บไว้เป็นทุนทำมาหากิน

ด้านน.ส.อวยพรเปิดใจว่า ที่ตัดสินใจยอมแต่งงานกับผู้หญิงด้วยกัน เพราะเห็นว่าเขาเป็นคนดี เสมอต้นเสมอปลายเอาอกเอาใจเก่ง เป็นคนขยันทำมาหากิน มีความรับผิดชอบสูงมาก จึงเชื่อมั่นว่าหากอยู่กับคนนี้แล้ว จะมีความสุขมากกว่าอยู่กับผู้ชายแท้ๆ ส่วนหลังแต่งงานแล้วก็ยังทำงานที่ร้านเสริมสวยตามเดิม


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์