ฮือฮาสายตรวจจอมขมังเวทย์ เหล่าร้ายผวาทั่วหน้า

ฮือฮาสายตรวจจอมขมังเวทย์ เหล่าร้ายผวาทั่วหน้า

ลงยันต์รถจจยย.สายตรวจแบบจัดเต็ม มั่นใจสุดขลัง ไปไหนมาไหนอุ่นใจ แคล้วคลาดปลอดภัยเยี่ยมยอด

วันที่ 28 มิ.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบด.ต.มณีศักดิ์ แสนทวีสุข  ด.ต.ประดับศรีราชัย  ผบ.หมู่ป้องกันและปราม สภ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา  ขับขี่รถจยย.สายตรวจออกตรวจไปตามถนน ใน ต.หันตรา อ.พระนครศรีอยุธยา แต่ที่สะดุดตา ต่อผู้ที่พบเห็นคือที่บริเวณกระกำบังลมด้านหน้ารถจยย.มีการเขียนอักขระ ยันต์ต่างๆด้วยปากาเคมีสีทองเอาไว้จนเต็มกำบังลม ส่วนที่บังโคนด้านหน้ารถจยย.  โชคอัพ กระจก ไฟหน้า  กระจกมองหลัง ไฟเลี้ยว และกระบองไม้จำนวนสองอันที่เสียบอยู่บริเวณกันชนด้านหน้ารถมีการเขียนลวดลายยันต์อักขระ รวมไปถึงวิทยุสื่อสารที่พกติดต่อด้วย  เช่นกัน


ด.ต.มณีศักดิ์  เปิดเผยว่า ตนเองเป็นผู้เขียนอักขระและยันต์ทั้งหมดเอง  เริ่มจากเมื่อครั้งที่ได้กลับไปบวช ที่บ้านเกิด1 พรรษา
 
ได้ศึกษาเล่าเรียนธรรมะและวิปัสสนา และวิชาการเขียนอักขระต่างๆมาได้ส่วนหนึ่งและกลับมาศึกษาอย่างบจริงจังใช้เวลาหลังจากที่ออกเวรสายตรวจไปเรียนวิชากับ หลวงพ่อสายทอง วัดพรหมนิวาส  จ.พระนครศรีอยุธยา ที่สืบทอดวิชามาจากหลวงปู่เทียมวัดกษัตราธิราช ได้วิชาการทำตะกรุดมหาอำนาจ  จักรพรรดิมหาราช สี่มหาอำนาจดวงแก้วและมหาระงับ รวมทั้ง ยันต์ อักขระภาษาขอม ล้านนา ส่วนที่เขียนไว้ที่บริเวณรถจยย.จะเป็นการยันต์ที่ครอบคลุมทุกอย่างทั้งด้านพุทธคุณ แม่ตามหานิยม แคล้วคลาดปลอดภัย   ที่ผ่านได้ประสบการณ์จากยันต์และอักขระที่ได้ศึกษามาหลายครั้งรอดพ้นจากภัยต่างๆ มันเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ตนเองได้ศึกษามาจากหลายเกจิอาจารย์ ตำราโบราณ ศึกษาการวิปัสสนา หลักธรรม ปฎิบัติในศีลธรรมอันดี แล้ววิชาอาคมต่างจะปกปักรักษาเรา  ตนเองต้องปฎิบัติหน้าที่สายตรวจ มักจะต้องพบเจอกับเหตุการณ์ต่างๆเสมอมันทำให้ ทุกครั้งที่ได้รับแจ้งเหตุหรือต้องเข้าไประงับเหตุ จะมีสมาธิมากขึ้น


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์