ฮือฮารอยพญานาคบอก541-169วันออกพรรรษา


เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 13 ต.ค. ผู้สื่อข่าวจ.บึงกาฬ ได้รับการบอกเล่าว่าที่บ้านเลขที่ 169 หมู่ 2 บ้านบึงกาฬใต้ คุ้มศรีโสภณ หน้าวัดใต้หรือวัดศรีโสภณธรรมทาน ต. บึงกาฬ อ.เมือง มีรอยพญานาคโผล่ขึ้นหลังคารถเก๋ง จึงไปตรวจสอบ พบรถเก๋งฮอนด้า สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ก 0541 หนองคาย จอดอยู่หน้าห้องพักของ น.ส.นริศรา สร้อยปลิว อายุ 32 ปี พนักงานราชการของสำนักงานจ.บึงกาฬ มีรอยพญานาคกว้าง 10 ซม. เลื้อยคดเคี้ยวไปมาบนหลังคารถและกระจกรถอยู่หลายรอบ

น.ส.นริศราบอกว่า เนื่องจากเป็นวันหยุดไม่ได้ล้างรถมาหลายวัน คืนก่อนที่จะพบรอยพญานาคฝันเห็นงูใหญ่เลื้อยมารอบบ้าน จึงตกใจตื่นขึ้นมาก็ไม่ได้คิดอะไรมาก และมาพบรอยพญานาคปรากฏบนหลังคารถในรุ่งเช้าดังกล่าว

ส่วนชาวบ้านใกล้เคียงที่รู้ข่าวต่างแห่กันไปดู เชื่อว่าเป็นรอยพญานาคจริงที่มักปรากฏให้คนเห็นในวันใกล้วันออกพรรษา ก่อนทีจะมีบั้งไฟพญานาคลูกสีแดงอมชมพูผุดขึ้นจากแม่น้ำโขงมาบูชาพระพุทธเจ้าในวันขึ้นที่ 15 ค่ำเดือน 11 ซึงปีนี้ตรงกับวันที่ 19 ต.ค. ซึ่งจ.บึงกาฬก็มีจุดชมบั้งไฟพญานาคคือที่ลานพญานาค อ.ปากคาด วัดอาฮงศิลาวาส อ.เมืองบึงกาฬ และที่บ้านท่าสีไค ต.ดงบัง อ.บึงโขงหลง ขณะที่คอหวยบางคนก็นำเลขท้ายทะเบียนรถ 541 และบ้านเลขที่ 169 ไปตีเป็นเลขเด็ดที่จะออกในวันที่ 16 ต.ค.นี้.


ฮือฮารอยพญานาคบอก541-169วันออกพรรรษา


ฮือฮารอยพญานาคบอก541-169วันออกพรรรษา


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์