ฮือฮายานแม่ยูเอฟโอโผล่ลอนดอน

เมืองผู้ดีตะลึง ยานแม่ยูเอฟโอพร้อมยานลูกอีก 2 ลำโผล่ลอนดอน โพสต์ยูทูปคนคลิ๊กกระจาย 2 วันเกือบล้าน

เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. รีแลกซ์นิวส์ของสำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอ “จานแม่ยูเอฟโอ” และฝูงบินของยานอวกาศของมนุษย์ต่างดาวผ่านทางเว็บไซต์ยูทูบ 
   

รายงานข่าวระบุว่า ยานแม่ยูเอฟโอและฝูงบินของยานอวกาศมนุษย์ต่างดาวเหนือท้องฟ้ากรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา
 
ซึ่งต้องยกเครดิตให้กับผลงานของผู้ใช้ชื่อ alymc01 เป็นคลิปวิดีโอภาพคมชัดสูง (HD) เมื่อนับถึงเวลา 09.30 น.เวลามาตรฐานกรีนิชวันที่ 28 มิ.ย.นั้น ปรากฏว่ามีผู้คลิกเข้าไปชมถึง 710,431 รายแล้ว หลังจากคลิปนี้ถูกอัพโหลดเมื่อวันที่ 26 มิ.ย.ที่ผ่านมา จนติดอันดับ 2 คลิปที่มีผู้ชมมากที่สุดประจำวันของเว็บไซต์ยูทูบ

สำหรับคลิปนี้เริ่มขึ้นด้วยภาพที่มีการสั่นไหว

เนื่องจากผู้ถ่ายต้องวิ่งไปตามถนนเพื่อติดตามกลุ่มฝูงชน ซึ่งกำลังถ่ายภาพสิ่งที่พวกเขาเห็นบนท้องฟ้าด้วยกล้องจากโทรศัพท์มือถือ ดังนั้น กล้องของผู้ถ่ายภาพนี้จึงเลื่อนขึ้นสู่มุมสูงตามไปด้วย ปรากฏให้เห็นภาพจุดขาวเจิดจ้า 3 จุดเคลื่อนที่ผ่านไปอย่างรวดเร็ว แล้วจุดวงกลมทั้ง 3 วงนี้ก็กลับวนมาให้เห็นอีกหลายครั้ง ก่อนที่วงขนาดใหญ่จะปรากฏตัวให้เห็นชัดเจน เจ้าสิ่งนี้ลอยตัวอยู่ในช่วงระยะเวลาสั้นๆแล้วก็หายตัวไปด้วยความเร็วสูง มีเสียงประกอบภูมิหลังของผู้ชายคนหนึ่งได้ยินในคลิปนี้ว่า “นั่นมันยูเอฟโอนี่”
 

คลิปนี้ถูกอัพโหลดครั้งแรกเมื่อวันที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยผู้ใช้ชื่อว่า alymc01
 
ซึ่งเข้ามาเป็นสมาชิกของเว็บไซต์นี้ตั้งแต่ปี 2550  มีการคัดลอกคลิปนี้ออกไปจนกระทั่งมีการรีโพสต์อีกครั้งโดยผู้ใช้ชื่อว่า Ellas Virgo
มีการนำคลิปเข้าไปใช้ในบล็อกเกอร์ของผู้เชี่ยวชาญด้านยูเอฟโอ อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีบริษัทด้านการตลาดของใครออกมาอ้างความรับผิดชอบ



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์