ฮือฮาชายแต่งชายแขกแห่ร่วมงานคึก

ฮือฮาชายแต่งชายแขกแห่ร่วมงานคึก

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 10 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีการจัดงานแต่งงานระหว่างหนุ่มวัย 24 ปี กับสาวประเภทสอง

 ที่หมู่บ้านแหลมคัก ต.แม่ระกา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่บ้านเลขที่ 205 หมู่ 7 ต.แม่ระกา อ.วังทอง พบชาวบ้านจำนวนมากกำลังจัดงานเลี้ยงกันอยู่ที่ลานบ้าน และที่บนบ้านหลังดังกล่าว กำลังมีการจัดงานมงคลสมรส โดยมีแขกมาร่วมงานกันจำนวนมาก โดยบนบ้านพบคู่บ่าวสาว กำลังเตรียมเข้าพิธีผูกข้อมือตามประเพณี โดยเจ้าบ่าว คือ นายธนาธร สะละมัด อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 752/100 หมู่ 10 ต.ในคลองบางปลากรด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

 ส่วนเจ้าสาวประเภทสอง ทราบชื่อ คือ นายสมบูรณ์ ทองทิม อายุ 27 ปี

 บ้านเลขที่ดังกล่าว โดยมีการจัดเตรียมสินสอดมาจำนวน เงิน 20,000 บาท ทอง 2 บาท และมีการจัดงานเลี้ยงโต๊ะจีนจำนวน 15 โต๊ะ โดยมีแขกในหมู่บ้านทั้งแขกของเจ้าบ่าวและเจ้าสาวมาร่วมงานเป็นสักขีพยานรัก ในครั้งนี้กันอย่างคึกคัก

 ด้านนายธนาธร เจ้าบ่าว เปิดเผยว่า ปัจจุบันทำงานเป็นลูกจ้างของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ที่จังหวัดสมุทรปราการ

โดยก่อนหน้านี้ เมื่อ 4 ปี ที่แล้ว ได้พบรักกับเจ้าสาว คือ นายสมบูรณ์ หรือ น้องข้าวโพด ที่ทำงานอยู่บริษัทเดียวกัน และพบรักกันจนกระทั่งคบหากันมาตลอดระยะเวลา 4 ปี โดยนายสมบูรณ์ หรือน้องข้าวโพดนั้น ถึงแม้จะเป็นสาวประเภทสอง แต่ตนก็ไม่ได้รังเกียจ เพราะน้องข้าวโพดมีความขยัน และถือว่าเป็นสาวประเภทสองที่น่ารักและขยัน ดูแลตนได้เป็นอย่างดี ทำกับข้าว หุงหาอาหาร เก็บกวาดบ้าน โดยปฏิบัติตนมาอย่างเสมอต้นเสมอปลาย ได้เหมือนกับหญิงสาวทุกคน ตนจึงตัดสินใจแต่งงานพร้อมใช้ชีวิตคู่กับน้องข้าวโพด

 ส่วนนาย สมบูรณ์ เจ้าสาวประเภทสอง กล่าวว่า ตนมีความเป็นหญิงในตัวมาตั้งแต่เด็ก และการตัดสินใจประกาศแต่งงานในครั้งนี้

ก็เพราะมีความรักและคบหากันมากับนายธนากรเป็นเวลามานานกว่า 4 ปี โดยนายธนากร เป็นคนดีให้เกียรติตนมาเสมอ จนกลายเป็นความรักความผูกพันที่มีมายาวนาน
จึงตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกันและประกาศแต่งงาน เพื่อให้ญาติพี่น้องในหมู่บ้านได้รับรู้และเป็นสักขีพยานความรักของเราสองคน ด้วย 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์