ฮือฮาชายแต่งชาย เจ้าสาวประเภทสองวัยกระเตาะ


วันที่ 10 ก.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายเขื่อน สุจริตธุรการ กำนันต.แป-ระ อ.ท่าแพ จ.สตูลว่า ได้มีการแต่งงานของชายกับสาวประเภทสอง

ที่รักกันแล้วมาแต่งงานกันที่บ้านเลขที่ 236 ม.5 ต.แป-ระ อ.ท่าแพ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบเป็นการแต่งงานกันระหว่างนายอนุรักษ์ หรือดาด้า จันอยู่ อายุ 16 ปี ที่เป็นสาวประเภทสอง ฝ่ายเจ้าสาว กับนายอิสมาแอล หรือมาแอล หลังจิ อายุ 18 ปี เจ้าบ่าว ที่เดินทางไปสู่ขอเจ้าสาวเพื่อแต่งงาน ด้วยสินสอด เงินสด 30,000 บาท สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท 1 เส้น โดยมีการทำการ์ดเชิญและมีคนมาร่วมงานเลี้ยงวันวิวาห์ของทั้งคู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งนายเขื่อน ได้เดินทางมาร่วมงานดังกล่าวด้วย

นายสมจิตต์ จันอยู่ อายุ 49 ปี พ่อฝ่ายเจ้าสาว บอกว่า ตนมีลูกด้วยกัน 5 คน เป็นผู้ชายหมด มีนายอนุรักษ์หรือดาด้า ที่เป็นสาวประเภทสอง ตนและภรรยาเห็นทั้งคู่ชอบพอกันและเป็นเด็กดีทั้งคู่ ขยันทำงานอย่างแข็งขัน เมื่อเด็กรักกันพ่อแม่ก็ไม่ขัดขวาง ก็อยากให้ลูกมีความสุขและไม่ได้รังเกียจอะไร

ส่วนนายยูโสบ หลังจิ อายุ 40 ปี พ่อเจ้าบ่าว กล่าวว่า เมื่อเห็นทั้งคู่รักกันดี ก็ยินดีและยินยอมให้มีการแต่งงานกันดังกล่าว และได้มาสู่ขอ เพื่อทำพิธีวิวาห์ตามประเพณีกัน

ด้านนายอนุรักษ์ หรือดาด้า สาวประเภทสอง กล่าวว่า ได้ไปเที่ยวงานและพบรักกับเจ้าบ่าวครั้งแรกในตลาดเมืองสตูล จากนั้นได้คบหากันมาได้เกือบปี แฟนหนุ่มเป็นคนร่าเริง นิสัยดีจึงชอบและยอมแต่งงานด้าย ส่วนคู่อื่นๆหากรักกัน มีใจให้กัน ก็แต่งงานกันได้ หากพ่อแม่ยินยอม อย่าไปสนใจสังคมว่าจะมองเราอย่างไร มีใจรักกันเสียอย่าง และเข้าใจก็แต่งงานกันได้

ด้านนายอิสมาแอล ฝ่ายเจ้าบ่าว กล่าวว่า เราทั้งคู่ชอบพอกันมาประมาณเกือบปีแล้ว และตนก็รักเจ้าสาวมาก จึงได้มาขอแต่งงานด้วยสินสอดเงินสด 30,000 บาท สร้อยคอทองหนัก 1 บาท จำนวน 1 เส้น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์