ฮือฮา!คลิปฉาวโคโยตี้โชว์เต้าเคล้าฟองสบู่ว่อนเน็ต

ฮือฮา!คลิปฉาวโคโยตี้โชว์เต้าเคล้าฟองสบู่ว่อนเน็ต


งามหน้าสาวไทย คลิปสาวโคโยตี้ โชว์บอดี้ เคล้าฟองสบู่ บนเวทีต่อหน้าธารกำนัล โผล่ว่อน "เฟซบุ๊ค" วอน ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งตรวจสอบ และดำเนินการตัดไฟ ก่อนภาพลักษณ์สังคมเสื่อมเสีย

เมื่อวันที่ 5  ก.พ. ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจากพลเมืองดีว่า มีคลิปของโคโยตี้สาว กว่า 10 คน แสดงท่าทางเต้นโชว์เรือนร่าง พร้อมทั้งอาบน้ำและฟอกสบู่ โดยสวมเพียงกางเกงชั้นในปิดของสงวน  อยู่บนเวทีการแสดงกลางแจ้ง  ท่ามกลางสายตาผู้ชมจำนวนมาก ในสถานที่แห่งหนึ่ง

 ขณะที่มีผู้ส่งข้อความอ้างว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นในวัดและในหน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง ซึ่งคลิปนี้ถูกนำออกมาแพร่ ทางเวบไซด์สังคมออนไลน์ชื่อดัง “เฟซบุ๊ค”   โดยมีประชาชนได้เข้าไปติดตามชมภาพลีลาการเต้นของโคโยตี้สาวกลุ่มนี้กันเป็นจำนวนมาก เกรงว่าหากปล่อยไว้จะสร้างความเสียหายต่อภาพลักษณ์ของสังคมไทย และเกิดพฤติกรรมการเลียนแบบ 

ผู้สื่อข่าวจึงได้ตรวจสอบพบว่า คลิปฉาวดังกล่าวได้ถูกบันทึกภาพไว้จากกล้องโทรศัพท์มือถือ  โดยมีความยาวประมาณ 11.56 นาที ซึ่งภาพในช่วงแรกเป็นภาพของผู้หญิงอายุประมาณ 18-20 ปี  8 คน สวมเพียงชุดชั้นใน แบบบิกีนี่กำลังยืนเต้นทำท่าทางอาบน้ำ   ประกอบเพลงแนวฮิพพอพ  มีฟองสบู่ติดอยู่ทั่วร่างกายถือถังพลาสติกบรรจุสบู่เหลวเอาไว้  หลังเวลาผ่านไปประมาณ 4 นาที บรรดาโคโยตี้กลุ่มนี้เริ่มถอดเสื้อชั้นในออก ก่อนควักฟองสบู่มาละเลงปิดไว้บริเวณหน้าอก พร้อมกับเต้นท่าทางยั่วยวนต่อไปอย่างสนุกสนาน


ระหว่างนั้นพิธีกรชายได้ประกาศผ่านทางเครื่องขยายเสียงว่ากลุ่มโคโยตี้สาวที่กำลังเต้นโชว์อยู่นั้นมีชื่อว่า “ทีมสปริต แด๊นซ์” พร้อมพูดเป็นระยะๆ ว่า ขอความกรุณาอย่าบันทึกภาพการแสดงดังกล่าว แต่ก็มีคนจำนวนมากนำกล้องโทรศัพท์มือถือมาบันทึกภาพอยู่ตลอดเวลา ซึ่งบนเวทีนั้นมีป้ายเขียนว่า “ทีมงานมนต์แม่กลอง” พร้อมระบุเบอร์โทรศัพท์ติดต่อไว้อย่างชัดเจน  ซึ่งในช่วงสุดท้ายของคลิปจะมีทีมงานเดินเอาเสื้อผ้ามาให้โคโยตี้สวมก่อนที่คลิปจะตัดไป โดยไม่สามารถระบุถึงสถานที่จัดแสดงได้อย่างชัดเจน เบื้องต้นผู้สื่อข่าวได้แจ้งให้ทาง พล.ต.ต.สุรพล หอมชื่นชม ผบก.ปอท.  ตรวจสอบคลิปฉาวดังกล่าว ว่าเข้าข่ายการกระทำผิดหรือไม่พร้อมทั้งเตรียมทำการปิดกั้นการเข้าชมต่อไป


ต่อมาผู้สื่อข่าวโทรศัพท์ติดต่อไปยังหมายเลขตามป้ายที่ปรากฏในคลิป เพื่อลองสอบถามรายละเอียด โดยทางคนที่รับสายเป็นผู้ชาย ระบุว่า ชื่อมนต์เป็นเจ้าของทีมดังกล่าว รับงานอยู่ในพื้นที่ จ.สมุทรสงคราม สมุทรสาคร และ จ.ราชบุรี เท่านั้น เพราะเด็กหญิงวัยรุ่นในสังกัดเพิ่งเริ่มทำงานได้ไม่นาน เมื่อตะล่อมถามถึงราคาจึงทราบว่า ค่าตัวเด็กอยู่ที่คนละ 2,500 บาท  ผู้สื่อข่าวจึงถามต่อไปว่า ถ้าอยากให้เต้นแบบในคลิปต้องใช้เงินประมาณเท่าไหร่ และจัดที่ไหน ชายดังกล่าวเริ่มมีอาการอ้ำอึ้ง ก่อนเปรยกลับมาว่า “มีคลิปด้วยเหรอพี่” ก่อนที่จะตัดสายทิ้งไปทันที.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์