ฮือฮา!! ‘เนวิน’ จัดหนักวัยรุ่นเลือดร้อน “ใครซ่า...เจอ GU นะครับ”

ฮือฮา!! ‘เนวิน’ จัดหนักวัยรุ่นเลือดร้อน “ใครซ่า...เจอ GU นะครับ”


ฮือฮา!! ‘เนวิน’ จัดหนักวัยรุ่นเลือดร้อน คาดโทษโจ๋ซ่าป่วนเคานต์ดาวน์บุรีรัมย์ “ใครซ่า...เจอ GU" นะครับ”

 วันที่ 31 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 30 ธ.ค. เจ้าหน้าที่สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้เร่งจัดเตรียมสถานที่เพื่อจัดงานเคาท์ดาวน์ ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2558 ที่บริเวณหน้าสนามฟุตบอล ไอโมบาย สเตเดียม ในวันที่ 31 ธ.ค. นี้ โดยภายในงานได้มีการระดมเหล่าดาราศิลปินนักร้องชื่อดังมากมาย มาจัดแสดงคอนเสิร์ตอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ให้ประชาชนและนักท่องเที่ยวได้ชมฟรีตลอดทั้งคืน แต่ที่ฮือฮา คือ นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ นางกรุณา ชิดชอบ ประธานเชียร์ทีมเซราะกราว ได้มีการติดป้ายประกาศข้อกำหนดผู้ที่จะเข้ามาเที่ยวงาน และกฎกติกาสำหรับกลุ่มวัยรุ่นเลือดร้อนไว้รอบบริเวณสนามที่จะมีการจัดงาน    

 โดยป้ายประกาศดังกล่าวมีข้อความระบุว่า เนื่องจากสถานที่จัดงานเป็นพื้นที่ส่วนบุคคล ผู้เข้าเที่ยวงานต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดดังนี้

 1.ผู้เข้าเที่ยวงานจะต้องสวมเสื้อบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ของแท้ (รุ่นใดก็ได้) เข้าเที่ยวงาน 2.ห้ามพกอาวุธและสิ่งซึ่งใช้เป็นอาวุธได้ทุกชนิด  3.ห้ามก่อเหตุทะเลาะวิวาทหรือทำร้ายร่างกายผู้อื่น  4.ห้ามก่อเหตุอันทำให้เกิดอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์สิน หรือทำให้การจัดงานหรือการแสดงต่าง ไม่สามารถดำเนินต่อไปได้ 

 ผู้ฝ่าฝืนข้อกำหนดดังกล่าวถือว่ากระทำละเมิดต่อผู้จัดงาน ต้องถูกดำเนินการดังต่อไปนี้ 1.ถูกปรับอย่างน้อยคนละ 100,000 บาท หากเป็นเด็กหรือเยาวชน หรือผู้ยังไม่บรรลุนิติภาวะ บิดามารดา หรือผู้ปกครองต้องรับผิดใช้ค่าสินไหมทดแทนนั้น 2.หากการกระทำเป็นเหตุให้การจัดงานไม่สามารถดำเนินการต่อไปได้ จะต้องใช้ค่าเสียหายตามจำนวนที่ผู้จัดเสียค่าใช้จ่ายทั้งหมด 3.จะต้องถูกดำเนินการจากผู้จัดงานตามข้อกำหนดที่กำหนดขึ้นตามประกาศนี้ 4.ต้องถูกดำเนินคดีทั้งคดีแพ่งและคดีอาญาตามกฎหมาย จึงประกาศมาเพื่อแจ้งให้ทราบ และให้ผู้เที่ยวงานปฏิบัติตามข้อกำหนดอย่างเคร่งครัด บริษัท บุรีรัมย์ยูไนเต็ด จำกัด  

 ทั้งนี้นางกรุณา ชิดชอบ หรือ ซ้อต่าย ยังได้มีการโพส์ตข้อความประกาศดังกล่าวบนเฟซบุ๊กส่วนตัวด้วย พร้อมระบุด้วยว่า “เมาแล้วมีเรื่อง พอเข้าใจ แต่พวกตั้งใจมาหาเรื่อง กวนตีนเจ้าของงาน ทำให้เสียหาย ท้าทายกัน ต้องเอาให้หนักนะคะ ต่อด้วยข้อความว่า "ประกาศ : เจ้าของสถานที่ได้ติดประกาศ กฎ กติกา มารยาทไว้ทั่วสนามแล้ว หากอยากเป็นนักเลงในงาน "ใครซ่า...เจอ GU" นะครับ"

 อย่างไรก็ตามหลังจากมีการโพสต์เฟซบุ๊กดังกล่าว ก็ยังไม่มีใครออกมาแสดงความคิดเห็นหรือวิพากษ์วิจารณ์ใดๆ ขณะที่ปีที่ผ่านมาที่ได้มีการนำกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาท ขึ้นไปชกกับนักมวยอาชีพ จนสร้างกระแสฮือฮาและเสียงวิพากษ์วิจารณ์มาแล้ว 

 นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า ในวันจัดงานเคาท์ดาวน์ก็ได้จัดเตรียมกำลังเจ้าหน้าที่ไว้ดูแลรักษาความปลอดภัย ทั้งเจ้าหน้าที่สนาม ตำรวจ และ สห. หลายร้อยนาย เพราะคาดว่าจะมีผู้มาเที่ยวงานมากกว่า 1 แสนคน ขณะที่ทางสโมสรก็ได้มีการติดประกาศกฎกติกาให้ผู้ที่มาเที่ยวงานได้รับทราบว่า โดยผู้ที่มาเที่ยวงานทุกคนจะต้องเคารพกฎกติกา คือ ห้ามทะเลาะวิวาท ห้ามพกพาอาวุธ แต่กรณีที่ใครเข้ามาเที่ยวงานแล้วก่อเหตุทะเลาะวิวาท จะถูกกำหนดโทษโดยแยกเป็นหลายส่วน คือ หากใครมีเรื่องจะถูกดำเนินคดีข้อหาบุกรุก พร้อมทั้งเก็บค่าปรับรายละ 100,000 บาท เพราะคนที่ก่อเหตุทะเลาะวิวาทสร้างความเดือดร้อนให้ผู้ที่มาหาความสุขในวันปีใหม่ 

 นอกจากนั้นยังมีมาตรการในการลงโทษวัยรุ่นเลือดร้อนตามกฎของสโมสรด้วย ซึ่งนายเนวิน บอกเพียงว่าเป็นของหนัก ของใหญ่ แต่ยังไม่เปิดเผยว่าเป็นอะไร 

ฮือฮา!! ‘เนวิน’ จัดหนักวัยรุ่นเลือดร้อน “ใครซ่า...เจอ GU นะครับ”


ฮือฮา!! ‘เนวิน’ จัดหนักวัยรุ่นเลือดร้อน “ใครซ่า...เจอ GU นะครับ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์