ฮือฮา!! ‘พ.ต.อ.’ ดูดวงแม่นมาก นายตำรวจแห่ปรึกษาโยกย้าย

ฮือฮา!! ‘พ.ต.อ.’ ดูดวงแม่นมาก นายตำรวจแห่ปรึกษาโยกย้าย

ฮือฮา!! ‘พ.ต.อ.’ ดูดวงแม่นมาก นายตำรวจแห่ปรึกษาโยกย้าย-เลื่อนตำแหน่งอื้อ

 เมื่อวันที่ 13 ม.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า ที่สภ.เมืองพิษณุโลก มีนายตำรวจ ยศ พ.ต.อ. นายหนึ่ง

นอกจากรับราชการแล้ว ยังหาเวลาว่างดูดวงโชคชะตาให้กับเพื่อนฝูงและเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกระดับ โดยใช้เวลาว่างช่วงทำงานและตอนพักเที่ยง เพื่อความสะดวก และไม่กระทบต่อเวลาทำงานตามปกติ จึงได้เดินทางไปสอบถาม กระทั่งทราบว่านายตำรวจท่านนี้ ชื่อ พ.ต.อ.สามารถ จูเทศ พนักงานสอบสอบผู้ทรงคุณวุฒิ ปฏิบัติหน้าที่อยู่ สภ.เมืองพิษณุโลก ขณะเข้าไปสอบถาม พบว่ากำลังดูดวงให้นายตำรวจท่านหนึ่งพอดี

 พ.ต.อ.สามารถ จูเทศ กล่าวว่า ตนเป็นคนชอบศึกษาค้นคว้าวิชาโหราศาสตร์ และได้เรียนรู้ศึกษามานานหลายปีแล้ว
 
โดยตอนแรกได้ศึกษาเกี่ยวกับดวงของตัวเอง ว่าจะมีความแม่นยำแค่ไหน ตลอดเวลาที่เรียนรู้ พบว่าชีวิตของตนเป็นไปตามโหราศาสตร์ที่ตนศึกษามา ทำให้มีความเชื่อเรื่องโหราศาสตร์ และเริ่มศึกษาอย่างจริงจัง โดยเริ่มดูดวงให้เพื่อนฝูงและคนรู้จัก ซึ่งหลายคนที่ตนดูให้ต่างเชื่อในความแม่นยำ หลังจากที่ตนทายถูกตามหลักโหราศาสตร์อย่างถูกต้อง เพราะโหราศาสตร์เป็นตรรกะมีเหตุมีผล

 พ.ต.อ.สามารถ กล่าวอีกว่า หลังจากที่ตนดูดวงให้กับเพื่อนตำรวจด้วยกันมานานหลายปี จนเป็นที่รู้จักในแวดวงของตำรวจตลอดมา

โดยเฉพาะนายตำรวจทุกระดับจะมาปรึกษาให้ตนดูดวงให้เสมอ ทั้งเรื่องในครอบครัว เรื่องการทำงาน โดยเฉพาะเรื่องการเลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง ส่วนมากจะมาสอบถามว่าดวงเป็นยังไง ตำแหน่งหน้าที่จะได้ปรับเลื่อนขึ้นหรือเปล่า ตนก็จะดูให้พร้อมจะบอกไปตามดวงของแต่ละคน โดยยึดตามหลักโหราศาสตร์ บางคนก็ประสบความสำเร็ว แต่บางคนดวงยังไม่ถึงต้องรอไปก่อน  

 จากการสอบถามนายตำรวจยศ พ.ต.ท.นายหนึ่ง ซึ่งอยู่ต่างอำเภอได้เข้ามาดูดวงกับ พ.ต.อ.สามารถ
 
ซึ่งมาสอบถามเกี่ยวกับหน้าที่การงาน โดยเฉพาะในช่วงที่จะมีการแต่งตั้งโยกย้าย ว่าจะได้รับการพิจารณาหรือไม่ ซึ่งการการดูดวงแล้วยังไม่สามารถขึ้นได้ เพราะดวงยังไม่ถึงเกณฑ์ แต่ถ้าในปี 2560 ดวงจะได้เป็นระดับ ผกก. โดยผู้บังคับบัญชาจะมองเห็นผลงาน จะได้เลื่อยตำแหน่ง แต่ดวงช่วงนี้อย่างมากจะได้เพียง สวญ. เท่านั้น

 จากการสอบถามนายตำรวจห้องปฏิบัติงานใน สภ.เมืองพิษณุโลก ปรากฏว่าหลายนายเคยมาดูดวงกับ พ.ต.อ.สามารถ จูเทศ
 
แต่ละคนมีความเชื่อในการดูดวงของนายตำรวจท่านนี้  ซึ่งแต่ละวันจะมีตำรวจหลายนายมาให้ พ.ต.อ.สามารถดูดวงกันเป็นประจำ โดยจะใช้เวลาว่างหรือไม่ก็ช่วงพักเที่ยง เพื่อไม่ให้รบกวนเวลาทำงาน ทำให้ในแวดวง จ.พิษณุโลก ทราบกันดีว่า พ.ต.อ.สามารถเป็นนายตำรวจดูดวงแม่นคนหนึ่งในขณะนี้ 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์