ฮือฮา แฟชั่นบิกีนี่

ฮือต้านแฟชั่นเด็ก โวยจับเอา ด.ญ.วัย 10 ขวบ


แต่งชุดบิกินีโชว์สรีระ ขึ้นเดินบนแคตวอล์กอวดผู้ชม ร่วมกับนางแบบสาวใส่ชุดว่ายน้ำกึ่งเปลือย กลุ่มส่งเสริมสถาบันครอบครัวในสหรัฐจวกจับ "ดีไซเนอร์" ชื่อดัง ออกแถลงโจมตีไร้รสนิยม สร้างทัศนคติผิดๆ ให้กับเด็ก จงใจหาผลประโยชน์จากเรือนร่างของเด็ก ชี้เป็นการส่งสัญญาณผิดๆ ไปสู่สังคม ใช้เด็กเป็นเครื่องมือยั่วยุกามารมณ์ เพื่อโปรโมตสินค้าของตัวเอง

หนังสือพิมพ์เดลี่เมล์ของอังกฤษ ฉบับประจำวันที่ 21 ต.ค.


รายงานว่านักกิจกรรมเคลื่อนไหวส่งเสริมสถาบันครอบครัวในสหรัฐอเมริกา ออกมาโจมตีแฟชั่นโชว์ชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ของ แอชลีย์ เพจ ดีไซเนอร์ชื่อดัง ซึ่งนำเอาเด็กหญิงอายุไม่ถึง 10 ขวบ มาใส่ชุดว่ายน้ำบิกินี เปิดเผยเรือนร่างเดินขึ้นแคตวอล์ก ร่วมกับนางแบบสาวคนอื่นๆ ท่ามกลางสายตาคนดูนับร้อย

รายงานข่าวแจ้งว่า


แอชลีย์ เพจ นักออกแบบชุดว่ายน้ำชื่อดังของสหรัฐ นำผลงานการออกแบบใหม่ล่าสุดมาแสดงในงานเทศกาลแฟชั่น "ลอส

แองเจลิส แฟชั่น วีก" ในนครลอสแองเจลิส


โดยนางแบบแต่ละคนที่ขึ้นเวทีแคตวอล์ก ต่างสวมชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่กึ่งเปลือย และบางคนยังไม่สวมบิกินีท่อนบน แต่ใช้ดอกไม้มาแปะทับแทนเพื่อลดความอนาจาร

ข่าวแจ้งว่า สิ่งที่สร้างความตกตะลึงให้แก่ผู้ชม


คือหนึ่งในกลุ่มนางแบบมีเด็กหญิงอายุ 10 ขวบ สวมชุดบิกินีสายเดี่ยวตัวเล็กมาก ขึ้นมาร่วมเดินแบบร่วมกับนางแบบรุ่นใหญ่ด้วย โดยเมื่อภาพเด็กหญิงคนนี้เผยแพร่ไปตามสื่อต่างๆ ทำให้กลุ่มอนุรักษนิยม และกลุ่มส่งเสริมคุณค่าสถาบันครอบครัวในสหรัฐ

ออกมาแถลงโจมตีแฟชั่นโชว์ของแอชลีย์ เพจ ทันที เนื่องจากเห็นว่าไม่เหมาะสม ไร้รสนิยม สร้างทัศนคติผิดๆ ให้กับเด็ก อีกทั้งจงใจหาผลประโยชน์จากเรือนร่างของเด็ก

ยีน เทอร์รี่ นักกิจกรรมส่งเสริมสถาบันครอบครัวในสหรัฐ กล่าวว่า


ดีไซเนอร์ควรมีความรับผิดชอบในการทำงานมากกว่านี้ เพราะต้องระวังว่าการนำเด็กหญิงอายุน้อยๆ มาขึ้นเวทีแคตวอล์กชุดว่ายน้ำ อาจเป็นการส่งสัญญาณผิดๆ ไปสู่สังคม และนางแบบที่ขึ้นเวทีด้วยเสื้อผ้าน้อยชิ้นจนแทบจะเปลือยกายอยู่แล้วนั้น คงไม่ใช่ตัวอย่างที่ดีสำหรับเด็กและเยาวชนสหรัฐ

ที่สำคัญที่สุด

ผู้ใหญ่ไม่ควรใช้เด็กๆ เป็นเครื่องมือยั่วยุกามารมณ์ เพื่อประชาสัมพันธ์สินค้าของตนเอง โดยเฉพาะพวกดีไซเนอร์ชอบทำอะไรหวือหวา เพื่อปลุกกระแสเรียกความสนใจจากสังคม แต่ในอนาคตควรคิดให้รอบคอบ

สำหรับ แอชลีย์ เพจ ดีไซเนอร์ชุดว่ายน้ำชื่อดังของสหรัฐ


สร้างชื่อจากการตัดเย็บชุดว่ายน้ำแบบถัก มีคนดังในวงการบันเทิงของสหรัฐเป็นลูกค้าขาประจำหลายคน อาทิ เจนนิเฟอร์ โลเปซ, เจสสิกา อัลบา, เกว็น สเตฟานี, และเคต ฮัดสัน





แหล่งที่มา:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์