ฮือฮา!! เด็ก 6 ขวบ ตายแล้วฟื้น 2 รอบ ล่าสุด ตายอีกครั้งจนแม่ทำแบบนี้

ฮือฮา!! เด็ก 6 ขวบ ตายแล้วฟื้น 2 รอบ ล่าสุด ตายอีกครั้งจนแม่ทำแบบนี้

วันนี้ (21 ม.ค.2559) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า  พบเด็กวัย  6  ขวบ  เคยเสียชีวิตมาแล้ว  2  ครั้ง  กลับฟื้นชีวิตมาได้  ล่าสุด  เสียชีวิตเกือบครบ 100  แล้ว  แต่ร่างกายไม่เน่าเปื่อย  ผู้เป็นแม่ไม่ยอมเผา หวังลูกจะฟื้นมากอีกหน  โดยเก็บอยู่ในโรงแก้ว  ที่บ้านหนองหวาย  หมู่ที่  1 ต.ทุ่งกระบ่ำ  อ.เลาขวัญ  จ.กาญจนบุรี  มีนักเสี่ยงโชคถูกหวยตั้งแต่ยังมีชีวิตอยู่  แม่ได้รับอานิสงส์ถูกหางเลขไปด้วย  ซื้อบ้านน๊อคดาวน์ให้ลูกอยู่

ต่อมา  ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางเข้าไปพิสูจน์ความจริงที่บ้านหลังดังกล่าว  พบเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวแฝด  ปลูกอยู่ริมถนนใหญ่   หน้าบ้านพบภาพถ่ายขยายขนาดใหญ่แต่งตัวคล้ายลักษณะกุมารทอง  นุ่งผ้าโจงกระเบนสีทอง  ถอดเสื้อไว้จุก  สวมสร้อยคอทองคำน้ำหนัก  5  บาท  ห้อยเหรียญหลวงพ่อโสธร  และแขนทั้งสองข้างสวมปลอกเครื่องรางสีทอง  โดยสร้อยคอเส้นดังกล่าว  นางภัทราภรณ์  (ขอสงวนนามสกุล)  43 ปี  ผู้เป็นแม่  เล่าว่า  เมื่อครั้งที่เด็กชายวันเฉลิม  (ขอสงวนนามสกุล)  อายุ  6  ปี  ลูกชาย  ยังมีชีวิตอยู่  ให้เลขเด็ดมาจนถูกรางวัล  1  แสนบาท  จึงได้ซื้อทองคำให้ลูกใส่ภายในห้องบ้านไม้น๊อคดาวน์   เป็นสถานที่เก็บโรงศพแก้ว  บรรจุร่างที่ไร้วิญญาณของ  เด็กชายวันเฉลิม   แต่งกายด้วยชุดไทยโบราณสีทอง  ห่มด้วยผ้าแพรไหมสีทอง  ใบหน้าดำคล้ำแต่ยังอิ่มเอิบ  ไม่เน่าเปื่อย

ด้านหน้าโรงศพในห้องบ้านหลังดังกล่าว  พบหิ้งทำเป็นชั้นๆ  แต่ละชั้นมีตุ๊กตากุมารทองขนาดต่างๆกัน  จำนวนมาก  มีเครื่องเซ่นไหว้  พร้อมด้วยกระถางธูปเทียน  กระบอกติ้วตั้งอยู่บนชั้นหิ้ง    ส่วนด้านข้างหิ้ง  พบเป็นของเล่นที่ประกอบไปด้วยรถชนิดต่างๆและตุ๊กตาของชอบของน้องวันเฉลิม   

นางภัทราภรณ์  พุ่มบางแก้ว  อายุ  43  ปี    แม่ของน้องวันเฉลิมเล่าให้ฟังว่า  เมื่อตอนน้องวั  นเฉลิม  ยังมีชีวิตอยู่  มีคนมาทักว่า  เขาเป็นกุมารทอง  แต่ก็ไม่ได้นำน้องไปรับขวัญหรือขึ้นเจ้าเข้าทรงอะไร  เพราะเห็นว่าเขาชอบซื้อกุมารทองมาอยู่แล้ว  ตนจึงเฉยๆไม่รู้สึกอะไร  ตอนกลางคืนก็มักเล่นกับตุ๊กตาอยู่คนเดียว  ยิ้มและหัวเราะอยู่คนเดียว  เพื่อนบ้านยังเคยมาเล่าให้ฟังอีกว่า  น้องวันเฉลิม  ยังมีเพื่อนอยู่อีก 1  คน  ที่วิ่งเล่นด้วยกัน   ยายของน้องวันเฉลิม  พอมีอาการเจ็บปวดตามเนื้อตัว  ก็เคยมาจุดธูปขอให้ช่วย  อาการที่เป็นเจ็บป่วยก็หายไป     ต่อมาจึงตั้งชื่อเล่นลูกชายว่า  น้องสมหวัง  เพราะใครขออะไรแล้วมักจะสมหวัง

เมื่อตอนเสียชีวิตใหม่ๆ  แพทย์บอกจะฉีดยาให้เพื่อกันเน่าเปื่อย  แต่ตนไม่ยอมให้ฉีด  เนื่องจากน้องวันเฉลิม  เคยสิ้นลมมา  2  ครั้งแล้ว  ครั้งแรกหยุดหายใจไป  1  วันเต็มๆ  แต่กลับฟื้นขึ้นมาได้อีก  ครั้งต่อมา  ก็หยุดหายใจไปเฉยๆ  ต้องพาไปหาหมอ  หมอช่วยปั้มหัวใจ  และใช้เครื่องช่วยหายใจให้  ทำให้หน้าเขียว  ตาถลน  ตนสงสารจึงให้ถอดออก  ไม่ต้องการทรมานลูก   คิดว่าถ้าเขาจะต้องเสียชีวิตก็เสียไป

แต่พอมาอยู่บ้าน  2  วัน กลับฟื้นคืนชีวิตมาอีกแทบไม่น่าเชื่อ  ซึ่งเป็นเรื่องแปลก  วันที่เขาหยุดหายใจจะตรงกับวันพระทุกครั้ง  ครั้งหลังสุดก็เช่นกัน  เสียชีวิตเป็นครั้งที่  3  หลังจากเสียชีวิตมาก็ยังนอนกอดเขาอยู่ 2-3  วัน  ไม่ยอมนิมนต์พระมาสวด  เพราะกลัวเขาจะไม่กล้ามาเข้าร่าง  หลังจากตายมาแล้ว  8   วัน  ร่างก็ไม่เน่า ไม่ขึ้นอืด  ลำตัวยังอ่อนปวกเปียก  ตนจึงไม่ยอมให้หมอฉีดยา  หวังว่าเขาจะฟื้นคืนชีพมาอีก  และนำบรรจุเข้าโรงแก้ว

ทุกวันนี้สภาพร่างกายเขาได้แห้งไปเอง   ไม่เน่าเปื่อย  จะครบ 100  วันที่เขาเสียชีวิตในวันที่  28  มกราคม  นี้แล้ว  ตนก็ยังไม่เห็นฟื้นมา   แต่ตนก็ไม่ปิดฝาโรงหากเขาฟื้นขึ้นมา  จะได้มีอากาศหายใจ   ตนจึงต้องการที่จะเก็บเอาไว้  ซึ่งถ้าหากเน่าเปื่อย  ส่งกลิ่นเหม็นก็คงจะนำไปเผ่า  แต่ทุกวันนี้สภาพยังร่างกายปกติ   และทุกวันนี้พี่สาวก็ยังแอบมาหอมแก้ม เข้ามากอดน้องวันเฉลิมอยู่เสมอ  ส่วนเรื่องการขอโชคลาภนั้น ตนยังไม่ต้องการให้นักเสี่ยงโชค  เข้ามาจุดธูปเทียนขอโชคลาภ  เพราะยังไม่ต้องการให้มารบกวนเขา  อยากให้อยู่อย่างสงบไปก่อน    

ฮือฮา!! เด็ก 6 ขวบ ตายแล้วฟื้น 2 รอบ ล่าสุด ตายอีกครั้งจนแม่ทำแบบนี้


ขอบคุณที่มาจาก 77jowo

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์