ฮือฮา!! หนุ่มขอนแก่น แห่ขันหมาก 3แสน แต่งหนุ่มอำนาจเจริญ!

ฮือฮา!! หนุ่มขอนแก่น แห่ขันหมาก 3แสน แต่งหนุ่มอำนาจเจริญ!

เมื่อเวลา 14.3 0 น. วันที่ 1 มิถุนายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ จ.อำนาจเจริญ ได้มีการจัดพิธีแต่งงานระหว่างชายด้วยกัน ที่บ้านเลขที่ 101 ม.1 ต.ดงบัง อ.ลืออำนาจ ระหว่างนายณัฐวัตร ศรีสุข เจ้าสาว อายุ 18 ปี เจ้าของบ้าน ซึ่งกำลังศึกษาที่วิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น กับ นายวีระวิชญ์ กลางเหลือง เจ้าบ้าน อายุ 29 ปี ราษฎรจังหวัดขอนแก่น อาชีพเปิดร้านรับทำบายศรีตามงานพิธีต่างๆ และรับจัดงานต่างๆ และมีการแห่ขันหมาก ก่อนเข้าทำพิธีบายศรีสู่ขวัญ ตามประเพณีอีสาน โดยมีญาติผู้ใหญ่ของสองครอบครัวและเพื่อนๆ ญาติ พร้อมด้วยเพื่อนมาร่วมเป็นสักชีพยานในงานแต่งครั้งนี้อย่างคับคั่งและสร้างความฮือฮาหแก่ชาวบ้านที่ทราบข่าวเป็นอย่างมาก

คู่บ่าว-สาว ร่วม เปิดเผยว่า นายณัฐวัตร เจ้าสาวกำลังเรียนอยู่ที่วิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดขอนแก่น ได้มาขอทำงานเป็นลูกจ้าง ที่ร้านของนายวีระวิชญ์ เจ้าบ่าว เพื่อเป็นการหารายได้เสริมระหว่างเรียน จากนั้นจึงได้เริ่มคบหาดูใจกันเป็นเวลากว่า 3 ปี จนในที่สุดก็ตัดสินใจแต่งงานกันอย่างเปิดเผย ซึ่งผู้ใหญ่ในครอบครัวทั้งสองคนก็ไม่ได้ต่อต้าน หรือรังเกียจแต่อย่างใด ส่วนเงินสินสอดทองหมั้นเป็นเงิน 300,000 บาท ทองคำหนัก 3 บาท

“เราทั้งคู่ได้ตัดสินใจอย่างแน่วแน่ว่า จะคอยดูแลกันและกัน จะตั้งใจสร้างฐานะของครอบครัวให้เป็นครอบครัวที่มีความสุขตลอดไปตราบนานเท่านาน และหลังจากพิธีแต่งงานเสร็จทั้งคู่จะพากันเดินทางกลับไปที่ จ.ขอนแก่น”

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์